Quay lại

Combo sạc dự phòng Doremon Hello Kitty

  • 2930329
  • 21:01 07/02/17 Toàn quốc
  • 623

– Tên sản phẩm : Combo sạc dự phòng

– Kích thước : 12.5 x 7.4 x 1.2 cm

– Trọng lượng : 105g

– Dung lượng pin : 8800 mAh

– Hoạt tiết : Doremon hoặc hello kitty

Bạn là một người sành điệu là một tín đồ của chú mèo máy doremon hay những bạn hello kitty dễ thương. Xin gửi tới các bạn trẻ bộ sản phẩm combo pin sạc dự phòng doremon hello kitty siêu cute.Trong mỗi chuyến đi chơi xa bạn mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị những phụ kiện cần thiết mang theo bên mình như sạc điện thoại , gậy chụp hình tự sướng… Với bộ combo sạc dự phòng dễ thương bạn đã có tất cả những gì bạn cần chỉ trong một chiếc hộp xinh xắn hình doremon hoặc hello kitty

Combo bộ pin sạc dự phòng gậy chụp ảnh tự sướng giá đỡ điện thoại đèn led USB.. Một sản phẩm vô cùng thông minh tiện ích Sạc dự phòng dung lượng lớn lên đến 8800mAh có họa tiết doremon hoặc hello kitty vô cùng ngộ nghĩnh dễ thương.

Mua sản phẩm pin sạc dự phòng được tặng kèm đèn LED USB hình doremon hay hello kitty giúp bạn có thể học tập làm việc vào ban đêm không lo bị tối hay làm ảnh hưởng đến người khác.Bộ sản phẩm pin sạc dự phòng Doremon–Hello kitty là một trong những sản phẩm đồ chơi công nghệ vô cùng tiện ích cho các bạn trẻ với mức giá hợp lý bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay bộ sản phẩm siêu tiện ích này.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
385.000
Vào shop Hanamy để xem thêm sản phẩm