Quay lại

Hạt hướng dương Cmenahobha Stepanovna gói 100g của Nga

  • 2926225
  • 11:03 20/01/17 Toàn quốc
  • 366
Website: hangngoainhap.com.vn

0935.412.179

Hạt hướng dương Cmenahobha Stepanovna gói 100g của Nga Giới thiệu sản phẩm Hạt hướng dương Cmenahobha Stepanovna của Nga

 

- Hạt hướng dương Stepanovna Cmenahobha được sản xuất theo quy trình khép kín với dây chuyền hiện đại, đảm bảo mang tới tay những người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, không lẫn tạp chất, không chứa các hóa chất ngâm tẩy hay chất bảo quản độc hại, rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Hạt hướng dương Cmenahobha Stepanovna gói 100g của Nga Ảnh số 40389673

- Hạt hướng dương Stepanovna Cmenahobha được đóng gói kín tiện lợi cho việc sử dụng và quá trình bảo quản. Với nhiều kích cỡ đóng gói khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp để sử dụng cũng như mang đi tặng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

- Sản phẩm rất thích hợp dùng trong tiệc cưới hay những ngày lễ Tết.

Đặc điểm của Hạt hướng dương Nga Cmenahobha

 

- Hạt hướng dương đạt giá trị dinh dưỡng khá cao, chứa dầu béo, protein, caroten, canxi, sắt, photpho và nhiều loại vitamin khác. Việc mỗi ngày ăn một nắm hạt hướng dương sẽ giúp bạn tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa lão hóa, giúp bạn kéo dài sức khỏe, tuổi thanh xuân.

Hạt hướng dương Cmenahobha Stepanovna gói 100g của Nga Ảnh số 40389677

 

- Trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu về công dụng của hạt hướng dương. Theo đó, những thành phần trong loại hạt này có thể thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào, đầu tiên thu được hiệu quả trong trị liệu thần kinh suy nhược và mất ngủ…

- Mang tới các công dụng tốt cho sức khỏe
- Quy trình sản xuất khép kín và đảm bảo vệ sinh
- Đóng gói tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản

- Hạt mẩy và đầy, không bị lép, ăn nhiều cũng không bị ho như hạt hướng dương thông thường.

- Cung cấp calo không thua kém những sản phẩm nguồn gốc động vật, có chứa 75% chất béo, 20% protein và carbohydrate, các loại tinh dầu khác…

- Phù hợp với đám cưới và các nghi lễ quan trọng hay các buổi gặp mặt sang trọng, làm quà biếu hoặc có thể sử dụng để nhâm nhi trong gia đình.

 

Thành phần

- Hạt hướng dương rang 100%

- Giá trị dinh dưỡng trong 100g: 20,7g protein, 10,5g carbohydrate,52,9g chất béo.

- Giá trị năng lượng: 601 kcal. 

Cách sử dụng

- Sử dụng trực tiếp

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, ở nơi có nhiệt độ không quá 25 độ C, độ ẩm không quá 75%. Hạt hướng dương không chỉ là một món ăn ngon miệng mà cũng rất tốt cho sức khỏe.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
55.000 66.000
Vào shop hangngoainhapcomvn để xem thêm sản phẩm