Quay lại

Vitamin ChildLife Bổ Sung Canxi Và Kẽm Cho Bé Của Mỹ

  • 2912679
  • 11:22 31/12/16 Toàn quốc
  • 199
Web: hangngoainhap.com.vn

Liên hệ: 0905.77.6068

Vitamin ChildLife Bổ Sung Canxi Và Kẽm Cho Bé 474ml Liquid Calcium with Magnesium Giới thiệu sản phẩm vitamin Childlefe:

Sản phẩm của Childlife, một nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín số 1 tại Mỹ và người sáng lập là tiến sĩ Murray Clarke, tiến sĩ có 20 năm trong lãnh vực nhi khoa, người đã phát minh ra hơn 20 loại vitamin an toàn tăng cường sức đề kháng giúp bé phát triển về thể lực lẫn trí não

 

Vitamin ChildLife Bổ Sung Canxi Và Kẽm Cho Bé Của Mỹ Ảnh số 40303999 

(Vitamin ChildLife bổ sung canxi và kẽm cho bé - ảnh minh họa)

Vitamin ChildLife bổ xung canxi và magiê cung cấp 2 khoáng chất không thể thiếu kết hợp với Vitamin D và kẽm rất dễ uống và có mùi vị hấp dẫn với trẻ. Đây là những dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình phát triển xương khớp của trẻ từ 6 tháng tới 12.

Trong quá trình phát triển của trẻ, canxi là khoáng chất cần thiết nhất cho cơ thể, chiếm dung lượng lớn trong cơ thể, 99% canxi tập trung ở xương và răng. Để dễ uống và hấp thụ, canxi nên được kết hợp cùng ma-giê, vitamin D và kẽm. Các dưỡng chất này giúp hỗ trợ và hình thành nên cấu trúc xương, giúp trẻ phát triển xương vững chắc và khỏe mạnh.

Vitamin ChildLife được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên tốt nhất, không có phẩm màu trong bất cứ sản phẩm nào. Không mùi vị, không chất ngọt...

Vitamin được sử dụng hàng ngày, có màu trắng đục, hơi chua & hơi khó uống đặc biệt khi uống bắt buộc phải lắc lọ từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên để tránh lắng đọng kẽm xuống phía dưới.

Vitamin ChildLife được bán tại tất cả các nước như thực phẩm chức năng: Đài Loan, Singapore, Philippines, Indonesia, Thailand, Ireland, Croatia, Poland, Romania & New Zealand.

Vitamin Childlife's Liquid Calcium Magnesium cung cấp cho bé những khoáng chất cần thiết nhất, đặc biệt với vitamin D & kẽm cân đối, giúp bé dễ hấp thu, mùi vị dễ uống. Những vitamin cần thiết nhất cho sự phát triển sức khoẻ & thể chất của bé.

Khi sử dụng vitamin này, các bé hoàn toàn không trở nên biếng ăn mà ngược lại việc hấp thụ được tốt hơn. Với những bé chậm mọc răng, ít tóc thuốc này có tác dụng rất tốt (đặc biệt bạn có thể nhận thấy sự khác biệt ngay với các bé từ 6 tháng tuổi trở đi khi răng, tóc bắt đầu mọc sau khi uống hết 1 chai). Thuốc là thực phẩm chức năng không phải là thuốc chữa bệnh, không cần đơn của bác sĩ, chỉ cần đúng liều theo qui định. Vitamin đặc biệt không khó uống, mùi thơm dễ chịu vô cùng nên bé sẽ chịu uống liên tục

 

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể pha cùng với nước nước hoa quả hoặc đồ uống ưa thích của trẻ

Với trẻ nhỏ hơn 1 tuổi: 1 thìa café mỗi ngày

Với trẻ 1 đến 4 tuổi: 1-2 thìa café mỗi ngày

Với trẻ 4-12 tuổi: 2-3 thìa café mỗi ngày

Lắc kỹ trước khi sử dụng

Giữ trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp

Thành phần/thìa:

Total Carbohydrate 2 g Natural Sugars 2 g Calcium 252 mg Magnesium 115 mg Vitamin D 100 IU Zinc 2 mg 

Thành phần khác:

Water, fructose, citric acid, natural orange flavor, xanthan gum, and potassium sorbate (as a preservative).

Bảng thành phần:

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng ChildLife từ Mỹ, dành cho bé từ 6 tháng tới 12 tuổi

Vitamin ChildLife không có cồn, không chất tạo mầu, không đường, không có gluten...

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
400.000 480.000
Vào shop hangngoainhapcomvn để xem thêm sản phẩm