Quay lại

Cách Dùng Yến Sào Yến Sào Cung Đình

  • 2893329
  • 14:27 12/12/16 Hồ Chí Minh
  • 108

 

Yến sào là loại thức ăn bổ dưỡng,  có các axít amin thiết yếu và các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể . Tùy theo mục đích và đối tượng sử dụng mà có cách dùng yến sào phù hợp .

1 - Đối với trẻ dưới 12 tháng tuổi  : chúng ta không nên lạm dụng yến sào . Vì sao ?

 Trong những tháng đầu khi hệ miễn nhiễm của em bé còn yếu ớt chưa đủ khả năng chống lại ngoại khuẩn. Lúc này chúng ta chỉ nên cho bé uống sữa mẹ là tốt nhất . Sữa mẹ có đầy đủ các chất mỡ, tinh bột, đạm, , vitamin , khoáng chất và kháng thể cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện cho con của bạn. Tất cả các quảng cáo sữa công thức và trên các hộp sữa đều phải có khuyến cáo: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ."

2 -  Đối trẻ từ 1 đến 3  tuổi ( 12 đến 36 tháng tuổi ) : Giai đoạn này có thể cho trẻ dùng yến sào nhưng với lượng yến sào rất ít , nên xay yến nhuyễn trộn chung với sữa cho bé dùng . Việc dùng yến đều đặn và thường xuyên sẽ hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch , tăng sức đề kháng , chống lại các bệnh về hô hấp  và phát triển trí não của trẻ nhỏ .

- Tháng đầu tiên : một lần dùng 1/4 chén , dùng đều mỗi ngày .

-  Tháng thứ 2 trở đi : một lần vẫn dùng 1/ 4 chén , dung đều 2 ngày một lần .

3 -  Đối với trẻ từ 3 đến 10 tuổi . Giai đoạn này là giai đoạn trẻ phát triển nhanh về thể trọng và trí não . Nhờ có hàm dinh dưỡng cao ,cùng các khoáng chất đa vi lượng sẽ giúp bé phát triển theo một chiều hướng tốt nhất . Đồng thời hỗ trợ giúp trẻ tăng hệ miễn dịch giúp trẻ ngăn ngừa các bệnh do thời tiết .

-  Lượng dùng: Mỗi lần ăn 1 phần 2 chén , ăn đều 2 ngày một lần .

4 -  Đối với người trưởng thành : Phụ nữ sử dụng thường xuyên tổ yến sẽ giúp cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Threonine có trong yến sào hỗ trợ hình thành collagen và elastin – là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da.

Tổ Yến có hỗ trợ khả năng cải thiện chức năng của thận, phổi và tim.

Lượng dùng Mỗi ngày 1 chén, ăn đều 3 ngày một lần .

 

Chúng ta đã biết được cách dùng yến sào như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất , không quá nhiều cũng không quá ít , và quan trọng là không lãng phí . 

Quý khách có thể xem thêm cách dùng , liều lượng yến sào dành cho người già , người bệnh , mẹ mang thai một cách tốt nhất .

Yến Sào Cung Đình là đơn vị nuôi trồng khai thác và sản xuất trực tiếp yến sào với dây chuyền hiện đại và áp dụng tiêu chuẩn ISO & HACCP, các sản phẩm trước khi sản xuất đều được lựa chọn lựa kỹ càng với những tổ yến ngon nhất, nguyên chất nhất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến sào với chất lượng tuyệt đối tốt cho sức khỏe.
Yến Sào Cung Đình hân hạnh được phục vụ quý khách!

Yến Sào Cung Đình 
Quà Tặng Cho Sức Khỏe Và Trí Tuệ.
Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
Website http://www.yensaocungdinh.com
ĐT: 08.39164899 - Fax :08.39168689

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
230.000
Vào shop nguyettpl để xem thêm sản phẩm