Quay lại

Glucosamine Thuốc bổ đặc trị viêm, đau nhức xương khớp, nguồn gốc thiên nhiên, 500mg/v, 360v. Hàng xách tay CaNaDa.

  • 2834739
  • 15:42 17/10/16 Hà Nội
  • 5432

 1.Thuốc Bổ Đặc Trị Viêm, Đau Nhức Xương Khớp, Nguồn gốc Thiên Nhiên, 500mg/v, 360v. (Thuốc của Hãng Dược Phẩm JAMIESON Natural Sources - có thương hiệu từ năm 1922). Made in CANADA , hàng xách tay.
JAMIESON Glucosamine Sulfate, Shellfish Free, 500mg, 360 Capsules 

Ảnh số 1: JAMIESON Glucosamine Sulfate, Shellfish Free, 500mg, 360 Capsules - Giá: 500.000

2.Thuốc Glucosamine 500mg (dành cho người ăn kiêng) Điều Trị Đau Khớp Hiệu Quả, Hỗ Trợ ĐIều Trị Viêm Khớp 
Jamieson Glucosamine 500mg x 360 Caplets
SKU 064642061379
Ảnh số 2: Thuốc Glucosamine 500mg (dành cho người ăn kiêng) Điều Trị Đau Khớp Hiệu Quả, Hỗ Trợ ĐIều Trị Viêm Khớp  Jamieson Glucosamine 500mg x 360 Caplets SKU - Giá: 500.000

Giá: 500.000vnd
LH : 0924467299 
ĐC: 559Thụy Khuê, Tây Hồ, HN. Ship toàn quốc.

CÔNG DỤNG CỦA GLUCOSAMINE LÀ GÌ?
Glucosamine ngày này được sử dụng rộng rãi, phổ biến và là sự lựa chọn được ưu tiên của những khách hàng bị bệnh viêm khớp xương kinh niên, khớp xương đầu gối mạn,... Vậy để sử dụng triệt để một cách tốt nhất, người tiêu dùng nên có một số kiến thức sau đây để hiểu rõ Glucosamine là gì và công dụng của glucosamine ra sao?
- Glucosamine là một hợp chất cấu thành từ glucose và amino axit glutamine, được tìm thấy trong cơ thể con người.
- Glucosamine rất cần để sinh ra chất glycosaminoglycan, mà được dùng để tu bổ sụn và các mô trong cơ thể. Và sự sản sinh sẽ yếu dần khi bạn già đi.
- Glucosamine phối hợp với chondrotin sulfate, có sẵn trong sụn giúp tạo đàn hồi cho sụn và chống lại sự phá hủy của các enzyme.
Theo các chuyên gia, bệnh xương khớp hiện nay đang là một mối đe dọa lớn đến thế giới, vì nó có khả năng làm người bệnh tàn phế dẫn đến suy giảm sức lao động. Mối đe dọa của căn bệnh được tổ chức Y tế Thế giới đưa ra số liệu 10 năm đầu của thế kỷ 21 là thập niên xương khớp.

Công Dụng Của Glucosamine Là Gì ?

Theo các chuyên gia, bệnh xương khớp hiện nay đang là một mối đe dọa lớn đến thế giới, vì nó có khả năng làm người bệnh tàn phế dẫn đến suy giảm sức lao động. Mối đe dọa của căn bệnh được tổ chức Y tế Thế giới đưa ra số liệu 10 năm đầu của thế kỷ 21 là thập niên xương khớp.

Chính vì vậy, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu phương pháp chữa trị để ngăn chặn sự hoành hành của căn bệnh, và glucosamine được ra đời với nhiều tính năng và công dụng khác nhau, nhằm chữa trị những vấn đề khác nhau:

1. Ngăn ngừa bệnh viêm xương khớp:

- Điều trị một cách triệt để các bệnh liên quan đến sụn xương khớp, như: loãng xương, rạn xương, gãy xương, viêm đau xương khớp; bệnh viêm đau khớp như: thoái hóa khớp tay, khớp đầu gối, khớp háng, khớp lưng, khớp vai,... Đồng thời, tăng cường chức năng hoạt động của mô sụn, khớp xương.
- Phục hồi nhanh chóng những chấn thương do vận động mạnh hoặc tai nạn gây rạn xương, gãy xương,...
- Phòng ngừa tình trạng thoái hóa khớp sớm.
- Bồi dưỡng chất dinh dưỡng cho các mô sụn, xương khớp chắc khỏe. Cung cấp độ ẩm, chất dịch giúp bôi trơn xương khớp để hoạt động linh hoạt hơn.
- Hỗ trợ làm giảm đau xương đỏ khi viêm khớp, ngăn ngừa rất tốt tình trạng viêm nhiễm xương khớp.

2. Bên cạnh đó, còn giúp ngừa viêm đường ruột và viêm loét đại tràng

Bệnh viêm đường ruột có liên quan đến bệnh viên của một phần hoặc toàn bộ đường tiêu hóa, ví dụ bệnh viêm đường ruột có bao gồm cả bệnh viêm loét đại tràng. Bệnh viêm đường ruột gây đau đớn, làm cơ thể suy nhược và sẽ rất nguy hiểm cho bệnh nhân khi đã có biến chứng.

Các nhà nghiên cứu ở Anh đã kết luận rằng, một chế độ ăn uống bổ sung như glucosamine hứa hẹn một liệu pháp điều trị rẻ tiền và không gây độc hại cho việc điều trị bệnh mãn tính viêm đường ruột. Glucosamine có thể sẽ là một tác nhân hữu ích để điều trị bệnh viêm đường ruột và viêm loét đại tràng.

3. Ngoài ra, glucosamine còn hạn chế những bệnh:
- Về mắt: giúp tăng độ ẩm cho mắt, chống khô và mỏi mắt, ngăn ngừa tình trạng viêm giác mạc.
- Glucosamine chứa nhiều canxi, kẽm, phốt pho giúp bồi bổ sức khỏe tốt nhất cho cơ thể, nhất là hệ xương, răng, móng tay, móng chân. Bổ sung thêm ezyme làm tăng chức năng hoạt động của thận và giúp tiêu hóa tốt.

CÁCH SỬ DỤNG GLUCOSAMINE AN TOÀN:

Sử dụng glucosamine ban đầu chưa quen có thể gặp một số tác dụng phụ như: đầy hơi, đại tiện phân mềm, buồn ngủ, mất ngủ, đau đầu, dị ứng da, nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, móng trở nên cứng,... và có thể tạm thời tăng nhịp tim, nhịp mạch, huyết áp.

Những đối tượng sau được khuyến cáo không nên sử dụng (hoặc phải sử dụng theo chỉ định của bác sĩ): phụ nữ đang mang thai và cho con bú, bệnh nhân bị suyễn, bị dị ứng với động vật cỏ và bị tiểu đường.

Để tăng hiệu quả và sử dụng triệt để công dụng của glucosamine thì bạn đọc nên cân nhắc sử dụng thực phẩm chức năng Glucosamine. 
Tham khảo thêm một số TPCN hỗ trợ điều trị xương khớp:
https://www.facebook.com/lan.huynhthu.3/media_set?set=a.148797802208754.1073741849.100012356047436&type=3&pnref=story

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
500.000 700.000
Vào shop mezinni182 để xem thêm sản phẩm