Quay lại

Bột Trà Xanh Matcha Milk Nhật Bản

  • 2832925
  • 11:11 15/10/16 Toàn quốc
  • 131

BỘT TRÀ XANH MATCHA MILK NHẬT BẢN

- Xuất xứ : Nhật Bản

- Trọng lượng: 200g – 150k/gói
- Quy cách đóng gói : Dạng túi
------------------------
CÔNG DỤNG:
 Trà xanh Matcha milk có hương thơm ngọt ngào và vị chỉ hơi chát nhẹ khác hoàn toàn với các loại bột trà xanh khác có vị chát rất đặc trưng. Nó có màu xanh ngọc lục trong khi các loại trà xanh khác thường có màu vàng nâu do khi xay ma xát đã được giảm thiểu rất nhiều nhằm giữ lại chất diệp lục cho các lá trà điều mà các loại bột trà xanh khác không có.

Trà xanh matcha phòng chống ung thư hiệu quả : Trà xanh có chứa một của hợp chất hữu cơ đặc biệt gọi là catechins. Trong số các chất chống oxy hóa, catechin có tính oxi hóa mạnh và có lợi nhất cho sức khỏe. Một catechin đặc biệt được gọi là epigallocatechin gallate (EGCG) chiếm 60% catechins trong bột trà xanh. Trong tất cả các chất chống oxy hóa, EGCG là được công nhận rộng rãi nhất cho đặc tính chống ung thư của nó.

Các Vitamin A, C, E và Niacin, cũng như sắt, kẽm, canxi, kali và natri đem lại cho bạn nguồn năng lượng bền bỉ cùng với 30mg – 40mg caffeine trong mỗi khẩu phần bột trà xanh nhật bản ( ít hơn rất nhiều so với 1 tách cafe 200mg caffein) giúp bạn tỉnh táo hơn không còn cảm giác bồn chồn căng thẳng hay rối loạn da dày. Chỉ cần 1 cốc bột trà xanh matcha mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn đủ để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể trong vòng 8 đến 10 giờ.

Với bột trà xanh matcha bạn có thể làm được nhiều món ăn, thức uống bổ dưỡng.

Với matcha milk bạn có thể sử dụng cho tất cả gia đình mình và cho bé từ 2 tuổi trở lên giúp cho cơ thể sản xuất các tế bào não, cải thiện trí nhớ, đem lại nguồn năng lượng dồi dào, bớt căng thẳng và không còn mệt mỏi.


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
150.000
Vào shop thuythu_hnn để xem thêm sản phẩm