Quay lại

Chuyên Bán Buôn, Bán Lẻ Sữa Tươi cho Bé Toàn Quốc..Sữa Tươi A2 Dạng Bột Nguyên Kem

  • 2817415
  • 11:31 01/10/16 Toàn quốc
  • 251

Duy Hùng Phát chuyên bán sỉ, lẻ tất cả mặt hàng như: Thực phẩm chức năng, vitamin, mỹ phẩm... nhập ngoại từ Mỹ, Úc, Nhật...


Tư vấn đặt hàng: 0905776068

Web: hangngoainhap.com.vn

CN 1: 01 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

CN 2: Sky garden1 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp Hồ Chí Minh

CN 3: 66 An Xá, Ba Đình, Hà Nội

Sữa Tươi A2 Dạng Bột Nguyên Kem – Tăng Cường Sức Khỏe, Ngăn Ngừa Bệnh Tật

Có bao giờ bạn nghe ông bà hay than là sao sữa giờ uống nhạt thếch mà cứ sao sao ấy ko? Câu trả lời là đây nè. Ngày xưa các giống bò nguyên thủy chỉ sản sinh ra sữa chứa protein A2 mà thôi, cách đây chục ngàn năm, bò bị thay đổi gene và tạo ra loại bò trong sữa có lẫn “tạp chất” protein A1. Dần dà các giống bò này lại được công nghiệp hóa và nhân rộng dẫn đến chất lượng sữa bò dù là sữa tươi đều bị thay đổi dần từ mùi vị đến chất bổ dưỡng.

Sữa bột nguyên kem A2 là sản phẩm nguyên chất không có chất bảo quản và phụ gia với hương vị thơm ngon hấp dẫn mọi đối tượng sử dụng.

Sữa A2 với A1 là gì và sự khác biệt?

Đây là tên gọi của một loại protein có trong sữa. Các loại sữa dê, sữa cừu, sữa đậu nành đều chỉ có protein A2 như sữa bò “nguyên thủy”. Loại Protein A2 này đặc biệt rất có lợi cho hệ tiêu hóa, hấp thu được dễ dàng. Tuy nhiên, loại protein A1 thì ngược lại, cấu trúc trong protein A1 có chứa BCM7, là tác nhân chính được nghi vấn gây nên cảm giác đầy bụng, khó tiêu khi uống sữa, gây trớ ọe cho bé có hệ tiêu hóa kém. Hơn nữa cũng có tư liệu cho rằng BCM7 có ảnh hưởng xấu đến trẻ tự kỷ, cần nên tránh trong thực đơn của các bé có triệu chứng này dù nặng hay nhẹ

Tại sao nên sử dụng sữa bột nguyên kem A2 ?

Sữa nguyên kem A2 (bao gồm sữa tươi dạng bột nguyên kem và sữa tươi nước nguyên kem) là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu lấy từ các con bò A2 (giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1) mà không thêm hoặc bớt đi bất cứ chất gì sẵn có trong sữa do bò sữa tạo ra.

Sữa nguyên kem A2 được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%.

Sữa nguyên kem A2 hoàn toàn tự nhiên và không chứa chất bảo quản.

 

Chuyên Bán Buôn, Bán Lẻ Sữa Tươi cho Bé Toàn Quốc..Sữa Tươi A2 Dạng Bột Nguyên Kem Ảnh số 39705285

(Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Gói 1kg Của Úc)

Thành phần: 

Sữa nguyên kem, Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành) - Lecithin là một thành phần rất quan trọng trong màng tế bào

Công dụng của Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2  :

Sữa nguyên kem càng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho mỗi bữa ăn hằng ngày của các gia đình, đặc biệt là trẻ đang trong giai đoạn phát triển với các sản phẩm chất lượng cao,mà giá thành hợp lý.

Sữa bột nguyên kem A2 là một sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Sản phẩm có thể dùng để làm bánh, pha cafe hay làm sữa chua…. theo nhu cầu.

Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 chứa đầy đủ chất dinh dưỡng như đạm, béo, đường bột, các vitamin và các khoáng chất giúp cơ thể phát triển thể chất khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn.

Sữa tươi nguyên kem A2 có mùi vị sữa tự nhiên, được khử trùng 100% và hoàn hảo hơn khi dùng chung với cà phê, sô cô la nóng, milkshakes, ngũ cốc, trong món tráng miệng hoặc có thể mở nắp và sử dụng ngay.

 

Chuyên Bán Buôn, Bán Lẻ Sữa Tươi cho Bé Toàn Quốc..Sữa Tươi A2 Dạng Bột Nguyên Kem Ảnh số 39705281

 

(Sữa Tươi Dạng Bột Nguyên Kem A2 Gói 1kg Của Úc - Ảnh minh họa)

Hướng dẫn sử dụng:

- Để pha 1 ly sữa 250ml thì bạn lấy 1/3 ly ( khoảng 35g Sữa bột ) cho vào nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào rồi quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ thêm nửa ly nước vào.
- Để pha 1 lít sữa thì lấy 4/3 ly (140g sữa bột) cho vào 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào rồi quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào.

Lưu ý:

- Nên múc bột đổ vào nước, rồi sau đó quậy đều, không nên bỏ bột vào ly trước rồi chế nước vào.
- Có thể pha sẵn sữa để tủ lạnh qua đêm rồi dùng sẽ rất ngon. Sữa pha sẵn chỉ dùng được trong 3 ngày và phải bảo quản lạnh.
- Dùng muỗng khô múc sữa, nhớ kéo zip đậy kín miệng túi sau khi dùng
- Bảo quản nơi khô thoáng mát

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
390.000 468.000
Vào shop hangngoainhapdn để xem thêm sản phẩm