Quay lại

Sữa bầu I am mother mom 400G

  • 2801441
  • 12:48 17/09/16 Đà Nẵng
  • 197

Chúng ta đều biết rằng, giai đoạn còn nằm trong bụng mẹ là giai đoạn rất quan trọng đối với trẻ. Sức khỏe của người mẹ mang thai có liên quan trực tiếp đến sức khỏe em bé, nếu điều kiện trong bụng mẹ tốt thì em bé khi sinh ra sẽ khỏe mạnh. Hãy sống vui vẻ và lựa chọn thực phẩm thật thông minh để có đủ chất dinh dưỡng để giúp cho bào thai tăng trưởng và phát triển tốt trong suốt quá trình mang thai.

IAM MOM sử dụng bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm, trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm. Với 39 thành phần dưỡng chất, IAM mom là sản phẩm duy nhất có công thức 3 Up,  mang lại 5 tác động tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

- Sau khi sinh con, sức khỏe của người mẹ yếu đi do phải chịu đau trong quá trình sinh nở. Cùng với việc chăm sóc sức khỏe sau sinh, bạn phải nghỉ ngơi và ăn đủ chất dinh dưỡng để sớm hồi phục sức khỏe. Trong giai đoạn cho con bú, chất dinh dưỡng của người mẹ quan trong hơn bao giờ hết. I am Mother MOM là loại thực phẩm giúp bạn cải thiện chất lượng sữa mẹ. - Sữa I am mmother Mom chứa công thức “3up” cải tiến 3 thành phần quan trọng trong quá trình mang thai là sắt, axitfolic, canxi với hàm lượng tiêu chuẩn và kết hợp khoa học với các thành phần khác để tăng hấp thu. + Sắt: Với hàm lượng 35miligram kết hợp với lactoferrin (thành phần này ngăn không cho vi khuẩn gây bệnh không hấp thu sắt tồn tại). Nhờ đó sắt được hấp thu hoàn toàn giúp tăng cường miễn dịch, phòng chống nhiễm khuẩn cho mẹ và bé. Ngăn tình trạng mệt mỏi ở mẹ, xảy thai, đẻ non, đẻ con nhỏ, yếu, dễ bị băng huyết sau sinh. + Axit folic: Với hàm lượng chuẩn 820 microgram– Sữa I am mother Mom không những giúp giảm thiểu nguy cơ sảy thai và ngộ độc thai, mà còn phòng thiếu máu cho mẹ, hạn chế dị tật ống thần kinh ở thai nhi. + Canxi được bổ sung lên tới 1200 miligram, không những thế canxi trong I am mother Mom là nanocalcium (phân tử rất nhỏ, kích thước tính bằng đơn vị nano) kết hợp với CPP (thành phần giúp tăng cường hấp thu canxi) có tác dụng phòng chống loãng xương cho mẹ, xây dựng và phát triển hệ xương, răng cho bé. - Vị ngọt mát, dễ uống do không dùng đường mà chỉ sử dụng gốc đường cao phân tử FOS giúp thai phụ tránh được hiện tượng táo bón. THÔNG TIN CHI TIẾT - Trọng lượng: 400g - Xuất xứ: Hàn Quốc - Thương hiệu: I am Mother  
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000
Vào shop baby_home_da_nang để xem thêm sản phẩm