Quay lại

Xà lách Frill Nhật đã có mặt tại Việt Nam cực tươi ngon

  • 2718045
  • 13:51 30/05/16 Hồ Chí Minh
  • 126

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giờ đây bạn không cần phải tốn tiền mua vé máy bay sang Nhật Bản mà vẫn có thế thưởng thức loại Rau xà lách Frill này ngay giữa lòng thành phố. Rau xà lách Frill là loại rau sạch đầu tiên của Việt Nam áp dụng công nghệ trồng rau thủy canh tiên tiến của Nhật Bản hiện nay đạt tiêu chuẩn hyper-organic. Rau Xà Lách Frill có vị giòn ,ngọt, ngậm nước có thể bảo quản lâu trên 14 ngày nếu giữ trong ngăn mát tủ lạnh. 



Giá bán 50.000₫ / bịch

Đây là công nghệ trồng rau khép kín, môi trường sản xuất cách ly với các mầm bệnh, khói bụi và sâu hại bên ngoài nên hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu. Ngoài ra, nhà máy còn trang bị hệ thống kiểm soát và giám sát môi trường trồng rau như nhiệt độ, độ ẩm, chất dinh dưỡng, nồng đọ CO2..

Hệ thống thủy canh và điều hòa không khí được thiết kế bảo đảm nhiệt độ đổng nhất và tự động kiểm soát. Đến ngày thu hoạch, rau sẽ được ngay vào quy trình đóng gói chuyên dụng mà vẫn chưa tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Công nhân làm việc trong nhà máy được trang bị đồng phục đạt tiêu cuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ mũ đến găng tay.

Hãy liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ 77B Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Hotline 0909.902.696 – (08) 38 478 819
Website http://chophomart.com/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
50.000
Vào shop kyduyenshopvn để xem thêm sản phẩm