Quay lại

Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ nguyễn ánh 9

  • 2716620
  • 19:27 27/05/16 Hà Nội
  • 203

ĐÊM NHẠC TƯỞNG NHỚ NHẠC SĨ NGUYỄN ÁNH 9

Thời gian: 20h30 Thứ 7, ngày 28/5/2016

Địa điểm: 9 PM COFFEE LOUNGE MUZIK, Tầng 6 số 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội.

Với sự tham gia của: Ca sĩ Hồng Hải, Ca sĩ Tuấn Nghĩa, Nghệ sĩ bộ gõ Trần Xuân Hòa; Guitar: Hoàng Vũ Anh Tuấn; Keyboard: Lương Hoài Thanh cùng Saxophone Văn Tuyên.

Hotline: 0968.71.81.86; Facebook: https://www.facebook.com/9PM.COFFEE.LOUNGE.MUZIK/

Phụ thu: 120K bao gồm 1 đồ uống bất kỳ trong menu của 9PM.

Mua vé trực tiếp tại quán hoặc thông qua Link booking online:

http://bigtime.vn/dem-nhac-tuong-nho-nhac-si-nguye-2360

--------------------------------------------------------

“Buồn ơi! Xin chào mi” – Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9

Ai cũng có trong mình một nỗi buồn, một nỗi buồn man mác, một nỗi buồn cô liêu, một nỗi buồn chẳng thể gọi tên hay định hình “Tôi buồn chẳng hiểu vì sao tôi buồn”. Nguyễn Ánh 9 lại khác, cố nhạc sĩ có thể gọi được nỗi buồn, nhìn thấy nỗi buồn và “xin chào” nỗi buồn. Nỗi buồn của Nguyễn Ánh rất khác, có tên tuổi, có cảm xúc và có cả tình thương.

Để cảm nhận được nỗi buồn, để chia sẻ nỗi buồn vơi đi một nửa, để thấy được cái hồn trong nhạc của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, mời các bạn tham gia đêm nhạc đặc biệt tưởng nhớ những đóng góp của cố nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 với nền âm nhạc Việt Nam.

Đêm nhạc với sự tham gia của ban nhạc Feeling Bands với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ được nhiều người mến mộ: Ca sĩ Hồng Hải, Tuấn Nghĩa là những ca sĩ trẻ rất nổi tiếng tại các phòng trà ca nhạc tại Hà Nội với những ca khúc trữ tình, sâu lắng của các nhạc sỹ như: Nguyễn Ánh 9, Văn Ký, Văn Cao, Trịnh Công Sơn,… Đặc biệt ca sĩ Hồng Hải đã có thời gian làm việc cùng cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, hiểu và cảm nhận được những tâm tư, tình cảm truyền đạt qua các ca khúc của ông. Nghệ sĩ bộ gõ Trần Xuân Hòa - Bè trưởng bộ gõ của dàn nhạc giao hưởng của nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB); Guitar trẻ nổi tiếng tại các phòng trà ca nhạc thủ đô: Hoàng Vũ Anh Tuấn; những ngón tay "ma thuật" của Keyboard dầy dặn kinh nghiệm của dòng nhạc trữ tình: Lương Hoài Thanh cùng Saxophone trẻ đầy tài năng: Lê Văn Tuyên sẽ mang lại cho khán giả 1 đêm nhạc đầy cảm xúc và thăng hoa.

Nếu bạn đã biết đến Nguyễn Ánh 9, có lẽ bạn không nên bỏ lỡ đêm nhạc này. Những ca khúc, ca sĩ đều được 9P.M lựa chọn rất kỹ càng nhằm mang đến cho khán giả một đêm nhạc chất lượng và nhiều trải nghiệm. 9P.M luôn chào đón tất cả mọi người bằng trái tim và sự nhiệt tình của mình, mời bạn đến và cảm nhận “chất” Nguyễn Ánh 9, “chất” 9P.M

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000
Vào shop tranhaiha198 để xem thêm sản phẩm