Quay lại

Các công dụng Hạt Flaxseed lanh úc Organic

  • 2714017
  • 16:11 24/05/16 Hồ Chí Minh
  • 218

Các công dụng hạt lanh Flaxseed úc Organic

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như tất cả các loại hạt, hạt lanh Úc có chứa chất béo. Hạt Flaxseed lanh là một nguồn tót vời của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. Hạt lanh Úc giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho đàn bà mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang nỗ lực để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết cơ thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung sạch cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do hấp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cấp thiết cho cơ thể. Vì thế, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Úc, dầu hạt lanh organic, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phở, quả óc chó và dầu óc chó.

- Hat Flaxseed lanh uc organic chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt Flaxseed lanh úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở đàn bà sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng. Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed với nước tạo thành hỗn tạp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn tạp này lên đồ nướng và nướng như thông thường. Thêm hạt lanh vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Dầu hạt lanh Flaxseed Úc và hạt lanh Flaxseed úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực thụ. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm coi ngó da thiên nhiên có lợi cho tất tật mọi người.

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
500.000
Vào shop sodafoods để xem thêm sản phẩm