Quay lại

Hồng sâm pha sẵn CheongKwanJang everytime

  • 2683673
  • 17:30 12/04/16 Toàn quốc
  • 286

Lý do người Hàn sức họ làm việc gấp 2,3 người Việt mình là đây , ngày xưa làm việc chung với bà Hàn , cả ngày bà ăn rất ít quần quật sáng chiều k ngủ nhưng k có cảm giác gì là mệt mỏi, trong khi 27t với tuổi bẻ gảy sừng trâu thời điểm đó thì phải 2,3 người như mình làm việc mới so dc bằng achuma 60t , cũng hay thắc mắc ,bà làm vậy k mệt sao ? k ăn uống gì lâm bệnh đấy , bà chìa gói sâm ra bảo " nhiu đây là đủ rồi " , thế là mình làm quen với sâm ,hồng sâm từ dạo ấy .
- Với e cao hồng sâm pha sẵn này rất tiện lợi , mỗi ngày 1 gói, hoặc dễ dàng mang theo làm, du lịch , bất cứ đâu ...mà k sợ lỉnh kỉnh gì cả, tác dụng của e ấy thì vô cùng tuyệt đối nên việc bổ sung e ấy k nhất thiết phải người bệnh rùi mới trị , mệt rùi mới bổ sung ...mà ngay cả với người bthuong như chúng ta ,với nhịp sống ngày càng nhu cầu cao về sức khỏe thì việc bổ sung e ấy là vô cùng cần thiết .
- Nếu nói về sâm ,cao hồng sâm , linh chi .... thì Hàn có rất nhìu loại nhưng tím kiếm dc loại uy tín ,hiểu quả thì cần phải am hiểu về nó ,với CTY Cheong Kwan Jang là sự lựa chọn hàng đầu đối với người Hàn ,nên tất cả sản phẩm cũa hãng các bạn đều yên tâm khi sử dụng nha .
Các sản phẩm của Cheong Kwan Jang đều được chiết xuất từ củ sâm 6 năm tuổi – là loại củ sâm có số năm tuổi cao nhất trong các loại củ sâm.

Cao Hồng sâm pha sẵn dạng gói là loại hồng sâm đã được pha sẵn với nước tinh khiết, đóng thành gói cho tiện dụng. Mỗi gói chứa 3g hồng sâm nguyên chất.

Ngày nay khi cuộc sống phát triển , con người luôn luôn phải nỗ lực hoạt động không ngừng , giữa bộn bề công việc đôi khi chúng ta thấy mệt mỏi , không còn sinh lực , thể lực để làm bất cứ việc gì hết .Trong khi đó cuộc sống thì luôn biến đổi , nếu chúng ta dừng lại thì sẽ bị " bỏ rơi " chính vì thế mà sức khỏe là một điều rất quan trọng , nếu không có sức khỏe cuộc sống thật vô vị và không còn có ý nghĩa gì nữa . Chính vì thế mà việc chăm sóc là cần thiết và quan trọng với bất cứ ai .Có nhiều cách giúp bạn bảo vệ và cải thiện sức khỏe của mình Hồng sâm pha sẵn CheongKwanJang là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất 
Những tác dụng của Nước Hồng sâm Hàn Quốc thể hiện rất rõ ở những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ ổn định huyết áp, vị thuốc còn làm giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi.
1. Nước hồng sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều hòa quá trình trao đổi chất, giải độc tốt.
2. Tăng cường chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến.
3. Nước hồng sâm Hàn Quốc làm lợi tiểu, bổ máu, tuần hoàn máu.
4. Hỗ trợ điều trị xuất huyết, chảy máu, cân bằng và ổn định huyết áp.
5. Bồi bổ thần kinh, chống mệt mỏi, kém ngủ, giảm stress.
6. Giúp điều hòa đường ruột, dạ dày.
7. Tăng khả năng chống nhiễm trùng của người bị tiểu đường 
8. Làm chậm quá trình lão hóa, tăng khả năng sinh lý
9. Nước hồng sâm Hàn Quốc giúp chống xơ cứng động mạch và tăng khả năng miễn nhiễm.
Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh
- Cách sử dụng:
Xé gói ra và sử dụng ngay, không cần pha chế gì thêm. Người lớn chỉ cần sử dụng 1 gói/ngày, trẻ em 3-15 tuổi thì sử dụng ½ liều lượng của người lớn.


=> Tư vấn mua hàng : 


sđt: 0938577388 (zalo. viber...)Bùi mai Chinh

-YM : meoconhsv or susikoreashop1

facebook :

thời trang Hàn Quốc giá thành rẻ hàng đảm bảo chất lượng

         
Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5Ảnh số 6Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9Ảnh số 10Ảnh số 11Ảnh số 12Ảnh số 13Ảnh số 14Ảnh số 15

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.750.000
Vào shop thoitranghanquoc24 để xem thêm sản phẩm