Quay lại

Thiết bị sưởi ấm hàn QUốc Hệ thống sưởi sàn nhà hàn quốc

  • 2644061
  • 09:24 20/02/16 Hà Nội
  • 260

CTY SOHO: Nhầ nhập khẩu , phân phối sản phẩm Film sưởi ấm sàn nhà, cáp sưởi ấm hồng ngoại của hãng Deawoo Enerpia hàn quốc tại việt nam. sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
Film sưởi ấm sàn nhà 

Hệ thống sưởi ấm sàn nhà có Hot-Film là nguyên liệu được phát minh và sản sản xuất trên dây truyền công nghệ Hàn Quốc: chất liệu mỏng dễ thi công và lắp đặt trong mọi ngôi nhà, biệt thự, văn phòng hay khu nghỉ dưỡng, phòng Spa... Hệ thống sưởi ấm Hot-Film không làm thay đổi kiến trúc không gian ngôi nhà của bạn.


Giới thiệu về sản phẩm: Sưởi sàn bằng tấm film nhiệt
+    Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, kết hợp với sự pha lẫn với tấm nhựa Laminex-Film,  tấm Film nhiệt được cấu tạo bởi các sợi Carbon Paster, Siler Paster; chất dẫn điện trên tấm Film PET (vật liệu cách điện, cách điện) tạo ra các cực điện trở trên tấm Carbon tỏa nhiệt.
+    Sản phẩm của công nghệ sưởi ấm sàn nhà bằng hoạt chất Carbon Laminex, được xuất sứ từ Hàn Quốc. Và được tái chế từ những sản phẩm thiên nhiên nên đảm bảo sức khỏe của con người trong suốt mùa đông.

Chức năng:
+    Dẫn điện đều xung quanh. đạt được hiệu quả làm nóng trong thời gian dài, bằng phương pháp sử dụng điện trở, trên các sợi Carbon làm nóng nhiệt bức tia hồng ngoại phát ra Ion âm (-).
+    Hiệu quả trong việc khử mùi, ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn, ký sinh trong không gian nhờ tia hồng ngoại; hoạt hóa tạo môi trường trao đổi chất sạch sẽ, thông thoáng và không gây sự đốt cháy ỗxi trong môi trường tự nhiên.
 

Ưu điểm:
+    Tăng hiệu quả sử dụng, giảm chi phí so với các hệ thống sưởi nhiệt khác: giảm 30% chi phí so với sưởi nhiệt điện và 50% chi phí so với hệ thống sưởi nhiệt bằng dầu.
+   Bức xạ hồng ngoại xa (90,3%) và anion (250cc) được phát ra để cải thiện sức khỏe. 
+   Có tác dụng tốt cho việc trị liệu nhờ những tia hồng ngoại được phát ra từ tấm Film nhiệt.
+   Thân thiện với môi trường bởi hệ thống sưởi sinh thái cùng hệ thống sưởi Carbon.
+   Tiết kiệm năng lượng, sử dùng được lâu dài.
+   Sang trọng và an toàn, sạch sẽ và không có tiếng ồn.
+   Thời gian lắp đặt nhanh chóng, giảm chi phí lắp đặt.
+   Hệ thống sưởi ấm nhanh hơn với cấu trúc song song, có khả năng làm nóng từng phần, tiết kiệm chi phí sưởi ấm không cần thiết.
+   Ít hư hỏng, tiết kiệm chi phí bảo trì.
+   Không ảnh hưởng đến không gian sống, luôn có được cảm giác ấp áp tự nhiên nhất.
+   Không có  khói, tiếng ồn, không phải tiếp nhiên liệu
+   Dễ dàng tháo dời khi di chuyển sửa hay chuyển nhà.
Ứng dụng trong cuộc sống
+   Thích hợp cho môi trường sống, nhất là đối với những môi trường có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, bệnh nhân, người có tiền sử về bệnh khớp.... hay trường mẫu giáo, bệnh viện, viện dưỡng lão,...
+   Các trung tâm nghiên cứu
+   Các phòng điều trị cần nhiệt độ ổn định
+   Các phòng nghỉ dưỡng, Spa...


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO  Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội VPGD: Số 31- Ngách 39- Ngõ 106 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội Hotline: 0934 452 678 - Tel:043.793.1955 - 043.793.1954
Website : www.soho.net.vn - www.suoisan.com
 Emai: tongdaivienthong@gmail.com - info@soho.net.vn

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
480.000
Vào shop duongvanhoan để xem thêm sản phẩm