Quay lại

Mỹ phẩm chống nắng cho da nhạy cảm Australia

  • 2441866
  • 10:34 11/07/15 Toàn quốc
  • 588

   Hiếm khi ra đường tìm được người phụ nữ nào không "bịt kín" từ đầu đến chân bằng các vật dụng như bao tay, khẩu trang, khăn choàng, váy chống nắng...Liệu chúng có thật sự hiệu quả ?

   Trong dưỡng da chống nắng, không ít các chị em có những lầm tưởng phổ biến như "bịt kín" là an toàn tuyệt đối. Thật ra dù bạn có che chắn kỹ càng đến đâu thì vẫn không tráng khỏi những tác hại của ánh nắng như da sạm đen, không đều màu và trở nên kém mịn màng. Vì thế, mình xin giới thiệu các bạn 2 dòng chống nắng hiệu quả, nhiều người tin dùng và đặc biệt là thích hợp cho cả da nhạy cảm.

   + EGO SUNSENSE SENSITIVE SPF50+ (Úc) là sản phẩm thiết kế cho da nhạy cảm, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng này thích hợp cho cả trẻ em và người có làn da nhạy cảm.

Ảnh số 1

   Đặc điểm: không chất hóa học hấp thụ, không có thành phần nước hoa/chất tạo mùi, chịu nước trong 4 giờ, có nicotinamide giúp duy trì chức năng bảo vệ da và cải thiện tông màu kết cấu làn da.

   Hướng dẫn sử dụng: làm sạch da và để khô trước khi thoa kem, dùng một ít thoa đều trên mặt/cổ/tay ít nhất 15 phút trước khi ra ngoài trời, không để kem dính vào mắt, thoa lại kem sau mỗi 2 tiếng.

   Giá: 335.000 vnd/tuýp - Liên hệ: 0906 636 179 (ms.Linh)

 

   + NEUTROGENA WET SKIN SPF30+ (Mỹ) là dòng chống nắng dạng xịt rất tiện lợi, có khả năng cắt ngang mặt nước để tạo ra lớp màng bảo vệ riêng cho da. Thích hợp với môi trường ẩm ướt như hồ bơi, biển, thời tiết ẩm.

Ảnh số 2

   Đặc điểm: là dòng chống nắng phổ rộng chống lại tia UVA/UVB-, siêu chống mồ hôi, không thấm nước, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hay gây mụn, thẩm thấu nhẹ nhàng cho làn da, sạch sẽ không nhờn hay rít.

   Giá: 380.000 vnd/chai - Liên hệ: 0906 636 179 (ms.Linh)

www.shopthaoanh.com.vn

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
335.000 380.000
Vào shop sucsongadiva để xem thêm sản phẩm