Quay lại

PHỤ VIÊM KHANG xua đi nỗi lo thầm kín

  • 243071
  • 00:15 03/06/09 Toàn quốc
  • 3579

VIÊM NHIỄM ĐƯỜNG SINH DỤC DƯỚI - NI LO THẦM KÍN


Viêm nhiễm đường sinh dục dưới  là bệnh chiếm tỷ lệ khá cao trong các bệnh phụ khoa, trong đó viêm âm đạo và cổ tử cung trước mắt không ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân nhưng là nguyên nhân chủ yếu gây ra khí hư làm phiền toái và khó chịu cho bạn gái. Theo một số nghiên cứu, tỷ lệ viêm nhiễm đường sinh dục dưới chiếm đến 70-80% phụ nữ ở lứa tuổi sinh sản.

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM ÂM ĐẠO             

     Bình thường dịch âm đạo chứa  108  đến 1012 vi khuẩn/ml bao gồm trực khuẩn doderlin, các cầu khuẩn, các trực khuẩn không gây bệnh, trong đó có trực khuẩn doderlin chiếm 50% - 88%. Ở phụ nữ bình thường, hệ vi sinh vật có trong âm đạo ở trạng thái cân bằng động. Mất sự cân bằng này có thể dẫn tới tình trạng viêm nhiễm âm đạo. Âm đạo có độ pH <4,5 là môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Để có được môi trường âm đạo cân bằng cần phải nhờ đến sự có mặt bình thường của vi khuẩn doderlin có sẵn trong âm đạo.

     Khi môi trường âm đạo bị mất cân bằng, là lúc lượng vi khuẩn doderlin sụt giảm và các vi  khuẩn gây hại chiếm ưu thế hơn sẽ xảy ra viêm nhiễm âm đạo. 

 GÁNH NẶNG CỦA VIÊM ÂM ĐẠO

     Tái phát: Là tình trạng viêm âm đạo lập lại  thường do sự lây lan qua đường tình dục, phải điều trị cả hai và cần sử dụng các hình thức phòng chống viêm nhiễm khi quan hệ sinh lý trong quá trình điều trị.

     Di chứng: Viêm nhiễm âm đạo có nguy cơ lây lan đến cổ tử cung, đến lớp niêm mạc tử cung và vòi trứng, gây nên viêm nhiễm vùng chậu, làm tắc vòi trứng gây ra vô sinh…

KHÓ KHĂN TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ

     Không giải quyết tận gốc: Các dung dịch vệ sinh hằng ngày chỉ mang đến tác dụng “làm sạch” vùng kín, tác dụng diệt khuẩn thấp, không giải quyết được tận gốc “ổ” viêm nhiễm phát sinh từ bên trong âm đạo.

     Hạn chế của thuốc điều trị: Các loại thuốc kháng sinh đường uống hay đặt điều trị stheo nguyên nhân gây bệnh không đúng liều, không đủ thời gian, hoặc không điều trị cả 2, hoặc điều trị lạm dụng kháng sinh, dùng kéo dài khả năng diệt khuẩn mạnh có thể diệt hệ vi khuẩn có ích, làm mất cân bằng sinh lý âm đạo.

     Yếu tố tâm lý: Do ngại tốn kém, mất thời gian, nhất là tâm lý e ngại của các bạn gái trẻ, nên không khám ngay khi mới bắt đầu viêm nhiễm làm cho các dấu hiệu viêm nhiễm trở nên trầm trọng hơn, …

CÁCH GIẢI QUYẾT TẬN GỐC “Ổ” VIÊM  NHIỄM !

Các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa không khó chữa trị hay gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng có nguy cơ gây ra vô sinh, ung thư tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc lứa đôi nếu để viêm nhiễm trở nặng, lây lan và tái phát lại nhiều lần. Do đó, khi mới có dấu hiệu viêm nhiễm như: ra nhiều khí hư, ngứa, rát bất thường ở vùng kín, khí hư có mùi hôi, màu sắc khác thường, ... ta cần tìm nguyên nhân, giải quyết tận gốc “ổ” viêm nhiễm ấy với các sản phẩm có tác dụng loại trừ mầm bệnh ngay từ bên trong âm đạo, đồng thời tái lập cân bằng sinh lý vùng kín, vừa giải quyết được viêm nhiễm hiện thời lại vừa ngăn chặn được nguy cơ lây lan tái phái và các biến chứng nguy hiểm về sau.


Tiến sỹ Cung Thu Thủy_Chủ nhiệm phòng khám - Bệnh viện Phụ sản TW

Thông tin cho bạn: Viên uống PHỤ VIÊM KHANG được bào chế từ bài thuốc đông y nổi tiếng hơn hai trăm năm, với các vị thuốc có tác dụng kháng khuẩn cao, là giải pháp an toàn và hiệu quả với tác dụng: Ngăn ngừa và giải quyết TẬN GỐC CÁC MẦM BỆNH VIÊM NHIỄM  âm đạo, tử cung, đường tiết niệu ngay từ bên trong khi vừa mới xảy ra với những biểu hiện: ra nhiều khí hư, ngứa, rát bất thường ở vùng kín, khí hư có mùi hôi, màu sắc khác thường ...

Viên uống PHỤ VIÊM KHANG giúp bạn gái giảm dần chứng đau bụng kinh, khử mùi hôi và tái lập cân bằng sinh lý vùng kín, giúp niêm mạc vùng kín luôn sạch sẽ, thông thoáng, mang đến cảm giác thật sự thoải mái, tự tin cho các bạn gái.

 ĐT tư vấn: 04.22133856 / 08.62785988 Website: www.ichnhan.vn

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
105.000
Vào shop foryourhealth để xem thêm sản phẩm