Quay lại

Đảm bảo an toàn vận hành với giải pháp chống thủng trọn đời cho lốp xe hot hot 2015

  • 2304105
  • 23:54 14/05/15 Toàn quốc
  • 248

 

Công nghệ lốp thoải mái đi trên đinh lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là công nghệ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực quân sự và dân sự tại nước ngoài.


Sản phẩm đã về đến Việt Nam phù hợp cho tất cả mọi loại xe,từ xe đạp,xe Wave ----->SH


Sản phẩm lốp đi trên đinh không thủng: 

https://www.youtube.com/watch?v=AhSAqRQeX_4


Sản phẩm đã có mặt tại Hà Nội T5-2015 :

https://www.youtube.com/watch?v=VCqYmhf1wUY


Sản phẩm công nghệ không làm mất ‘cân bằng động’ của lốp và có thể chống lại mọi vết thủng gây ra ở bề mặt của lốp tiếp xúc với mặt đường. Hơn nữa, sản phẩm  không tiếp xúc với la-zăng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng ăn mòn như ở keo tự vá dạng lỏng. Về cơ bản chúng ta sẽ không phải lo việc vá xe khi sử dụng lốp này nữa.

Những lốp xe được tráng hợp chất  sẽ có khả năng chống thủng, ngay cả khi xe cán qua đinh. Bên trong lốp được tráng lớp keo tự vá có bề dày 3 - 5mm. 

Khi xe cán qua đinh, lớp keo này nhanh chóng trám vào lỗ thủng do vật nhọn tạo ra và bít kín, khiến xe không bị xì hơi. Vì được tráng kín phía trong lốp nên xe có thể chống lại hàng trăm vết thủng cùng lúc. 

So với công nghệ tự vá bằng keo dạng lỏng, Sản phẩm  có ưu thế không làm mất 'cân bằng động' của lốp giúp xe hoạt động ổn định.

Ngoài ra, công nghệ này sẽ không làm lớp keo tiếp xúc với la-zăng, loại bỏ tình trạng ăn mòn như keo tự vá dạng lỏng. Theo nhà sản xuất, sản phẩm  bền hơn tuổi thọ lốp xe và có thể tái sử dụng khi thay lốp mới. 

Nhà sản xuất cho biết độ bền của hợp chất được đảm bảo lên hơn 50.000 km

Theo thống kê, 66% tai nạn xe cộ liên quan đến lốp xe. Việc xe thủng lốp giữa đường không chỉ là điều phiền toái mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Sản phẩm  được xem là giải pháp tiết kiệm nhưng đảm bảo an toàn cho xe cũng như người điều khiển.


Cần tuyển:nhà phân phối, đại lý cấp 1,2,3 phân phối tại Hà Nội và  các tỉnh,cơ hội ngàn vàng,hàng triệu triệu chiếc xe máy đang cần sử dụng!!!!!!!!!!!!!!!!


Chúc các bạn lái xe an toàn.Lh :01239.16.16.68


1 số hình ảnh tham khảo:

Ảnh số 1Ảnh số 1Ảnh số 1

Ảnh số 2Ảnh số 2Ảnh số 2

Ảnh số 3Ảnh số 3Ảnh số 3

Ảnh số 4Ảnh số 4Ảnh số 4

Ảnh số 5Ảnh số 5Ảnh số 5

Ảnh số 6Ảnh số 6Ảnh số 6



 



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
600.000 999.000
Vào shop ashan999 để xem thêm sản phẩm