Quay lại

tóc giả xinh xính_đón mùa hè tới!tóc cực lì lung linh nha

  • 230295
  • 21:41 22/05/09 Hồ Chí Minh
  • 1419

Hàng không có sẵn, order hàng 15 ngày sau hàng về!

yahoo!chat: babydollh2000@yahoo.com

Đa ch:55 Phú Lc, P6, Q. Tân bình. gần cv lê thị riêng. trên đg cmt8 nha. tới đó có thể nhá máy cho mìh trc mình sẽ chạy ra

hotline:0902500100( gặp Ngọc )

ngân hàng đông á bank

tên tài khoản: trịnh nguyễn NGọc Anh

stk: 0103984573

 chào các bạn đã ghé thăm shóp cũa mình. mình đảm bảo shóp mình giá rẻ mà rất chất lượng. quần áo của mình là hoàn toàn lấy từ trung quốc của các xưởng TQ uy tín và cực kute nửa. có thể khi mua các bạn sẽ có nhìu e ngại. sẽ sợ bị lừa ngạt. các bạn cứ yêu tâm shóp mình làm ăn rất uy tín, mình có để lại địa chỉ. các bạn có thể tới nhà mìh đặt cọc. Các bạn có thể liên lạc với mình. mình làm ăn uy tín là trên hết. các bạn cứyên tâm xem hàng và mua hàng thoãi mái. quần áo mình bán là rất rẻ. vì mìh cũng là sinh viên nên ko bán mắc cho các bạn đâu. mìh bán là gần vốn cho các bạn lun đó.

các bạn cứ coi kỹ hàng trước khi quyết định mua nha vì hàng mua rồi ko trả lại vì mìh đã order  hàng rồi. các bạn thông cảm.

 các bạn nào mún mua thì đặt cọc trc 70% số tiền nhà. nhận đc hàng thì đưa số tiền còn lại. khi dặt cọc mình sẽ dưa biên lai cho các bạn nếu bạn nào chưa tin mình sẽ cho xem giấy CMND cũa mình. mình học ở trường huflit nên các bạn cứ yên tâm.

  Hàng mình lấy ờ TQ về nên các cứ tha hồ mà lựa đồ nha. nhiều sp lạ mà độc lắm. mìh đảm bảo hàng giống y trong hình. mà có thể nhạt hoạc sậm hơn nhưng không khác lắm đâu. nhưng đa phần là giồng hình .

 hàng order: dóng oder vào ngày th tư hàng tun. các bn có đt hàng thì nhanh tay đt hàng trước ti th tư nha. đt nhanh có hàng nhanh nha các bn. 12 ngày sau hàng s v

 Cách thức đặt cọc: đối với các bạn ở tp hồ chí minh thì đặt cọc trc cho mìh 70% số tiền. các bạn có thể tới nhà mình hoặc chọn một địa điểm phù hợp. các bạn cũng có thể chuyển khoản zô tài khoản cho mình. mìh nhận được hàng sẽ oder cho bạn liền. kết thúc ngày đóng oder thì hàng sẽ về sau 15 ngày và bạn sẽ nhạn dc dồ

 Đối với các bạn ở các tỉnh khác thì chuyển khoản cho mìh 100% tiền cọc. hàng về mình sẽ chuyển cho bạn liền. sau khi chuyển khoản thì nhắn tin cho mình biết nha để mìh check và đặt order cho bạn liền.

  các bạn ở bà rịa. long hải, phước tình mún mua đồ mìh có thể liên lạc với mìh vì mih 2tuần về 1 lần nên có thể đem đồ về cho các bạn. như vậy sẽ đỡ tiền chuyển phí. các bạn có thể tới nhà mình để lấy đồ.

 lưu ý nha: nếu mìh đã đặt hàng cho các bạn mà bạn đổi ý ko lấy thì mất 50% tiền cọc nha vì mìh đã oder trên web rồi ko trả lại được. vì thế các bạn xem và lựa chọn thật kĩ trc khi quyết dịnh mua nha.

 các địa điểm free ship khi đặt cọc hơặc đưa hàng nè:

  công viên lê thị riêng

  siêu thị bigC ở đường Tôn Hiến Thành

  công viên Hoàng Văn Thụ

  đường Nguyễn Trãi_Q5

  trg DH huflit ở Sư Vạn Hạnh, DH bách khoa

 hoặc những địa điểm gần đó

 còn những nơi khác thì mìh tín thêm tiền ship nha(từ 10_15k thôi)

Tóc mượt và mềm, dễ sẽ dụng, ko cộm tóc phía trong
Tóc đã làm sẵn thành khuôn,trước khi ra ngòai nên xịt một ít gôm lên một tí(chỉ nên xịt 2 bên,tránh xịt trên đỉnh đầu).

Khi mua đc tặng kèm 1 lưới quấn tóc.

 

Có bán lược chải chuyên dụng dành cho tóc giả. Giá 45k/1c

 

 

 

 mời các bạn xem show hàng của mình nè:

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
350.000
Vào shop chuchufashion để xem thêm sản phẩm