Quay lại

Miếng dán Da thông minh DIY

  • 2293633
  • 16:09 04/05/15 Đà Nẵng
  • 91

Hòa nhập cùng xu hướng công nghệ hóa như hiện nay, các bạn trẻ luôn hướng đến việc trang bị cho riêng mình những thiết bị truyền thông hiện đại như điện thoại, máy tính bảng, laptop...v.v..để đáp ứng các nhu cầu trong học tập, làm việc và kết nối mọi người lại với nhau. Bên cạnh đó các bạn trẻ vẫn luôn không quên đến việc vừa trang trí làm đẹp vừa có thể bảo vệ các thiết bị của mình với môi trường xung quanh bởi những sản phẩm bao da phá cách, đẹp mắt và chất lượng mà đặc biệt qua đó còn thể hiện được phong cách cá tính riêng của mỗi bạn trẻ.
công nghệ khắc lazer tiên tiến mang lại hình ảnh sắc nét tinh sảo
DIY Luôn đặt chất liệu, chất lượng và sự tinh tế của sản phẩm lên hàng đầu, do vậy các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được những chiếc bao da điện thoại, những túi bao da bảo vệ điện thoại, máy tính bảng, laptop… với chất liệu thiết kế chủ đạo 100% da thật để tạo ra một sản phẩm vừa chất lượng vừa sang trọng, đặc sắc qua những nét khắc nghệ thuật, những đường chỉ tinh sảo của chiếc bao da.
Để đáp ứng được sự lự chọn hoàn hảo của các bạn, DIY luôn hướng tới phương châm “ Làm việc hiệu quả, không ngừng sáng tạo ”, vì thế khi đến với DIY các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế độc đáo, trẻ trung hợp mọi lứa tuổi và những mục đích sử dụng khác nhau qua những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất, hợp thời trang với chi phí hợp lý nhất của chúng tôi.
(*) Chi tiết về sản phẩm:
- - Nguyên liệu: Da thật 100%
- - Thiết kế và thành phẩm: Tất cả đều là một chuỗi tuần hoàn khép kín và được may thủ công bằng tay một cách tỉ mỉ, chau chuốt nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.
- - Dấu ấn cá nhân: Với mỗi sản phẩm bằng da của DIY, các bạn có thể yêu cầu khắc tên, ngày sinh, số điện thoại, hình ảnh…để làm quà tặng hay cá nhân hóa nó thành sản phẩm độc nhất mang phong cách riêng của mình.
(*) Làm sao để mua được sản phẩm?
- Liên lạc trực tiếp : 0932404286 (Dung)
Địa chỉ: 59/4 Lê Hữu Trác
(*) Giá cả:
miếng dán đt
miếng dán đt >5icnh : 120k
khắc chữ : 30-50k (tùy độ dài ngắn)
khắc hình 60-100k (tùy kích cỡ)

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000 150.000
Vào shop landung610 để xem thêm sản phẩm