Quay lại

NUTIFIT Sữa dành cho trẻ béo phì, thừa cân

  • 2259009
  • 10:53 27/03/15 Hà Nội
  • 824

NUTIFIT Sữa dành cho trẻ béo phì, thừa cân Ảnh số 36008918

GIÁ: 1 - 2 LON: 380K/LON; 3 - 4LON: 360K; 5 - 6LON: 350K; 7 - 9 LON: 345K; 12 LON TRỞ LÊN 330K. FS NỘI THÀNH HÀ NỘI CŨ VÀ CÁC VÙNG LÂN CẬN NGUYỄN TRÃI VÀ CẦU GIẤY. LIÊN HỆ: MS TÚ ANH - 0942962555

NUTIFIT GOLD – SẢN PHẨM DINH DƯỠNG DÀNH CHO TRẺ THỪA CÂN, BÉO PHÌ

Thừa cân béo phì là tình trạng dư thừa mỡ của cơ thể, hậu quả lâu dài là các bệnh mạn tính không lây như bệnh tim mạch, đái tháo đường, rối loạn chuyển hóa, ung thư... 
Nguyên nhân dẫn đến béo phì phải kể đến đầu tiên là sự mất cân bằng về năng lượng ăn vào và năng lượng tiêu hao qua hoạt động thể lực. Khi nạp nhiều năng lượng (ăn nhiều hơn nhu cầu, ăn nhiều thức ăn béo, ngọt) nhưng ít hoạt động (không tập thể dục thể thao nhưng xem ti vi, chơi game, đọc truyện nhiều ...) trẻ có nguy cơ thừa cân béo phì. Để giúp trẻ phát triển cân đối, thoát khỏi thừa cân béo phì, cần giảm năng lượng đưa vào cơ thể, nhưng vẫn phải bảo đảm đầy đủ dưỡng chất cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng phát triển và tăng cường hoạt động thể dục thể thao.
NUTI FIT, được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ thừa cân béo phì, với đặc điểm thấp năng lượng, ít chất béo, giàu chất xơ, giúp hạn chế tích lũy mỡ, nhanh chóng lấy lại thân hình cân đối, săn chắc. Ngoài ra, NUTI FIT còn giàu đạm có giá trị sinh học cao dễ hấp thu và các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao và trí não. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia, với các tính năng nổi bật:

GIẢM TÍCH LŨY MỠ

Sản phẩm thấp năng lượng, ít chất béo, đồng thời cung cấp nguồn chất xơ thực phẩm và đường Isomaltulose làm kéo dài cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn vặt, giảm rối loạn lipid máu, giảm tối đa năng lượng dư thừa, hạn chế quá trình tích lũy mỡ, giúp trẻ phát triển cân đối.

PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

Canxi, phốt pho, vitamin D3 là thành phần không thể thiếu cho quá trình xây dựng và phát triển cấu trúc mô xương, tạo hệ xương răng chắc khỏe, giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Đồng thời sản phẩm được bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết và thường thiếu hụt ở trẻ thừa cân béo phì như vitamin A, C, B12 cho cơ thể trẻ tăng trưởng khỏe mạnh.

CƠ THỂ SĂN CHẮC

Sự kết hợp 3 nguồn đạm có giá trị sinh học cao dễ hấp thu (sữa bột gầy, sữa bột nguyên kem, đạm whey) cung cấp các axit amin thiết yếu cho quá trình hình thành và tăng trưởng của các tế bào cơ, kết hợp với chế độ vận động hợp lý giúp cơ thể trẻ phát triển săn chắc.

PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO

Sản phẩm cung cấp DHA, là axit béo thiết yếu giúp phát triển trí não và thị giác, cùng Cholin và Taurin giúp trẻ tăng khả năng nhận thức, học hỏi nhanh.

NGĂN NGỪA TÁO BÓN

Nguồn chất xơ thực phẩm bao gồm FOS, polydextrose và chất xơ không hòa tan hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích khả năng hoạt động của ruột già giúp ngăn ngừa táo bón cho trẻ.

Uống NUTI FIT mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn uống và vận động hợp lý giúp trẻ phát triển cân đối toàn diện.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
330.000 410.000
Vào shop anhkiemhn để xem thêm sản phẩm