Quay lại

Nước hoa nữ hàng xách tay Pháp mới về

  • 2238247
  • 16:30 02/03/15 Hà Nội
  • 1389

Cả nhà ơi.Nhà mình mới nhập nước hoa nữ mọi người ạ.Xuất xứ:Pháp

1:Nước hoa Lancôme Poême

Xuất xứ:Pháp

Dung tích:50ml

Nước hoa Lancome Poeme là sản phẩm nước hoa với hương thơm nữ tính cổ điển giàu chất thơ dành cho phái đẹp.  Sản phẩm là một vẻ đẹp tinh tế, giàu chất thơ, với một ánh vàng sóng sánh như một bó hoa thơm ngát ươm mình trong ánh nắng vàng rực rỡ, một hình ảnh lãng mạn đầy chất thơ. Bó hoa rực rỡ sắc vàng này sẽ mang đến cho bạn cả một bầu trời đầy nắng ấm và niềm vui. Một trải nghiệm hoàn chỉnh với cả ngọt và đắng trong cùng một sản phẩm là một trải nghiệm thú vị mà Lancome muốn mang đến cho bạn.

Để đảm bảo tính chất thơ ca, bay bổng trong sản phẩm của mình, Lancome đã không dậm chân với công thức cũ, mà thay vào đó là một sự phá cách đầy ngẫu hứng với hương thơm hòa trộn một cách thi vị vào nhau, tạo nên một tuyệt tác ngập tràn trong không gian đầy chất thơ của nước hoa Lancome Poeme.

Nước hoa Lancome Poeme do Jacques Cavallier đảm nhiệm sản xuất và ra mắt vào năm 1995.

Top Notes : quả nho rừng đen, hoa anh túc vàng Himalaya, mận, chiết xuất cây cỏ xanh, cam mandarin, hoa thủy tiên, đào, cam bergamot, cà độc dược.

Middle Notes : hoa trinh nữ, da thuộc, hoa cam, hoa lan Nam Phi, hoa nhài, hoa vòi voi, hoa ngọc lan tây, hoa vani, hoa huệ, hoa hồng.

Base Notes : đậu tonka, hổ phách, xạ hương, hương vani, hoa cam, gỗ tuyết tùng.

Gía bán:2.250.000k

2:Nuoc hoa nữ Lancome

Dung tích:50ml

g chiếc lọ bị "vặn xoáy", tựa như chiếc áo kimono của Nhật, Hypnôse tạo ra sức gợi cảm đáng kinh ngạc. Nó mang tới một mùi hương rực rỡ đầy nắng ấm cùng sự hòa quện của tinh chất gỗ - vani với hoa lạc tiên.
Bạn sẽ ngạc nhiên ngay từ giây phút đầu thoáng thấy hương thơm vani và cỏ thần trong hỗn hợp mùi thơm của Hypnôse. Hoa lạc tiên cùng hoa nhài Sambac đem tới cho bạn một cảm giác thật mới lạ. Đây chính là sự sáng tạo của hai chuyên gia nước hoa Annick Menardo và Thierry Wasser.
Mùi hương đặc trưng:
Mùi hương đầu: hoa lạc tiên
Mùi hương giữa: hoa nhài Sambac, mùi hương ấm áp
Mùi hương cuối: cỏ thần, vani Gía bán:1.830.000k 
3:Nước hoa nữ After Five Xuất xứ:Mỹ Dung tích:75ml After Five là một phiên bản thanh lịch, được sáng tạo  thành công của Elizabeth Arden được đánh giá là một hương thơm tuyệt diệu rất sexy, giành cho người phụ nữ  phương Đông. Một hương thơm sẽ theo bạn sau 5 giờ. “Ngày dài, đêm trẻ trung, sôi động ... và thành phố đã vào đêm. Bây giờ đã hơn 5 giờ, và mọi thứ bắt đầu. Gía bán:830.000k 
4:Nước hoa nữ Chanel Chance Xuất xứ:Pháp Dung tích:50ml Chane,nghĩa là “May mắn”,chính là cuộc sống của bạn. May mắn đến với bạn khi bạn không mong đợi nó xảy ra nhất.Cũng như thế,Chanel Chance đến với bạn một cách bất ngờ đầy thú vị trong một hương thơm với sắc hồng óng ánh,bên trong một thiết kế hình tròn,biểu tượng cho vòng tròn may mắn. Mùi hương đặc trưng:Tiêu hồng, Chanh, Lan dạ hương, Hoa lài, Hoa irit, Hổ phách, Hoắc hương, Cỏ Vetiver, Xạ hương trắng.Gía bán:2.600.000k 
5:Nước hoa Chanel No5

Nguồn gốc:Pháp.

Dung tích:50ml.

Với Mùi hương tự nhiên,tinh tế từ Ngọc lan tây, Aldehyde, Cam Bêgamốt, Chanh, Dầu hoa cam, Hoa lài, Hoa hồng, Hoa lan chuông, hoa irit, Cỏ Vetiver, Gỗ đàn hương, Vani, Hổ phách....

Gía bán:2.600.000k

6:Serum 4 chai nước hoa Fragonad
Xuất xứ Pháp 
Serum 4 chai nước hoa Fragonard Parfum : với chiết xuất từ tinh dầu hoa cam, bergamot, hoa nhài và xạ hương đem lại cho bạn mùi thơm quyến rũ
Thể tích 30ml/1 chai
Giá bán:1300000vnd/1 chai

7:Nước hoa Burberry Brit

Dung tích:50ml

Xuất xứ:Pháp

Gia bán:1.830.000k

8:Nước hoa nina

Xuất xứ:Pháp

Dung tích:50ml

Gía bán:2.000.000k

9:Nước hoa Dior

Xuấtxứ:Pháp

Dung tích:100ml

Gía bán:2.600.000k

Ngoài ra,nhà mình còn rất nhiều loại nước hoa.Mời mọi người đến TARA SHOP ủng hộ và được tư vấn nhé

Địa chỉ:55B-HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI(gần ngã tư Phan Bội Châu)

hoặc qua SĐT:0989 388 076(SHOP có ship hàng tận nơi)

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.600.000 2.700.000
Vào shop tarashop55bhaibatrung để xem thêm sản phẩm