Quay lại

Đèn siêu sáng dành cho xe đạp Led Lenser SEO5 Headlamp

  • 2232691
  • 10:20 09/02/15 Hồ Chí Minh
  • 268
Led Lenser SEO5 Headlamp
Hàng nhập từ USA về, mới 100% nguyên hộp

• 3 high-end white LED bulbs, 1 glare-free red LED light, Waterproof to IPX-4 standards
• Battery life of 25 hours on low (20 lumens) and 7 hours on high power (180 lumens)
• Beam distance of 180m on high and 40m on low power,AAA batteries (included)
• Smart Light Technology, Advanced Focus System
• Adjustable, comfortable, washable head strap, Rotating head for flexibility

 

Đầu tiên nói sơ qua về SEO 5 của Led Lenser. Vì Led Lenser là công ty con của Leatherman danh tiếng nên thừa hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời: 5 năm cho đèn đeo trán (chế độ bảo hành này vẫn áp dụng cho Vietnam do Tabalo đảm nhận).
SEO 5 gồm 2 màu:






Đỏ trắng & Xám trắng

 

Ưu điểm

Cảm nhận đầu tiên về SEO 5 là trọng lượng thực sự nhẹ. Với những ai từng khổ sở cân đo đong đếm cho hành lý của mình ngày càng nhẹ hơn như các bạn đi hiking, xe đạp touring thì với trọng lượng đã bao gồm pin cho đèn đeo trán chỉ 105g là đạt yêu cầu.

Thứ nhì, SEO 5 có zoom. So sánh với đèn đeo trán tôi đang dùng là Petzl Tikka XP 2 không có zoom thì phần zoom của SEO 5 thực sự có ý nghĩa. Khi nào cần ánh sáng tập trung để nhìn xa, khi nào cần ánh sáng rộng khi sinh hoạt thì SEO 5 đều đáp ứng tốt.
 



Thứ ba, đèn sử dụng 3 pin tiểu AAA. Thật tuyệt vời vì khi bạn đi du lịch, pin AA, AAA dễ mua hơn bất kỳ loại pin nào khác.

Thứ tư, design đèn rất tốt. Với tiêu chuẩn IPX4, bạn thoải mái dùng đèn khi trời mưa bão.

Một điểm đáng ghi nhận của SEO 5 nữa là đèn led đỏ. Nó giúp bạn nhìn thấy trong bóng đêm mà không làm phiền đến môi trường xung quanh

Thêm một tham chiếu để bạn dễ hình dung: đèn đeo trán Trung Quốc với độ sáng tương đương chỉ hoạt động trong khoảng 2 giờ đồng hồ là hết pin còn với SEO 5 bạn có tới 7 giờ sáng liên tục với độ sáng cao nhất (180 lumen) và 25 giờ với độ sáng thấp (20 lumen)
 

Nhược điểm

Một trong những nhược điểm hiếm hoi của SEO 5 (thật ra là của chung tất cả đèn đeo trán) là góc chiếu cao nhất của đèn vẫn còn thấp khi dùng để đạp xe. Do đạp xe thì đầu hơi cuối xuống, để có góc chiếu đèn ưng ý tôi phải chêm thêm một miếng bìa cứng nhỏ vào đế đèn.

Một món phụ kiện nhỏ nữa là khóa tăng dây của SEO 5 nếu tích hợp thiết kế thêm cái kèn khẩn cấp thì sẽ tuyệt vời hơn.
 

Kết luận:

Bạn có thể chọn một chiếc đèn đeo trán Trung Quốc với độ sáng tương đương và giá chỉ một phần mười nhưng nếu bạn cần một thiết bị đáng tin cậy, không bao giờ hỏng ngay khi bạn cần nó nhất thì đó là SEO 5.

Bạn cũng có thể chọn một chiếc đèn đẳng cấp khác với độ sáng gấp nhiều lần SEO 5 nhưng chắc chắn rằng nó sẽ nặng nề và rườm rà hơn rất nhiều. Và tại sao lại cần nhiều hơn 180 lumen nhỉ? Với tôi, độ sáng 180 lumen là dư dả cho các hoạt động cắm trại, hiking… và thoải mái cho đạp xe ban đêm

Nói thêm về đạp xe đêm, thông thường bạn đã có đèn chiếu sáng gắn ngay ghi đông. Sẽ an toàn hơn nhiều nếu bạn kết hợp thêm SEO 5 trên trán giúp tăng độ linh động và độ sáng khi đạp đêm trên những cung đường lạ.

Led Lenser SEO 5 thật sự đáng giá. Đèn sáng mạnh, nhỏ gọn, thiết kế bền chắc, trọng lượng siêu nhẹ. Chắc chắn rằng trong hành trang của tôi sẽ có một chiếc đèn đeo trán SEO 5.






 

Chất lượng Germany luôn tin cậy khi bạn cần đến!
Bảo hành chính hãng 5 năm tại Mỹ


Thông số kỹ thuật:
- Trọng lượng: 96 g
- Cường độ sáng ( Lumen): Mạnh 180 lm  l  Mờ: 20 lm
- Cường độ sáng ( Lux): Mạnh 300 lx   l  Mờ -lx
- Độ xa: Mạnh 120m  l  Mờ: 40 m
- Thời gian sáng: Mạnh 5h  l  Mờ 20 h
- Loại pin: Lithium Ion Akku
- Tiêu chuẩn chống nước: IPX6
- Các chế độ: Mạnh /  Mờ / Chớp

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.050.000 1.500.000
Vào shop istuffvn để xem thêm sản phẩm