Quay lại

Serum Và Kem Dưỡng Da Cao Cấp Dior , Shiseido,Lancôme chính hãng

  • 2137269
  • 23:45 07/10/14 Toàn quốc
  • 8900

Liên hệ : Thanh - 0944 177 766

Ảnh số 1: Tinh chất dưỡng da Dior Dream Skin - Giá: 2.000.000 


Tinh chất dưỡng da Dior Dream Skin đã nhiều năm liền được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu của chuyên trang Allure.com bầu chọn là "Sản phẩm chăm sóc da tốt nhất". 

Dior Dream Skin là sản phẩm thuần thiên nhiên với 2 thành phần chính: Thứ nhất là Longoza đưọc chiết xuất khu vườn thảo mộc của Dior tại Madagascar giúp chống lại sự xuất hiện của nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, tăng cường độ sáng và săn chắc của làn da. Thứ hai là Opilia được chiết xuất từ vườn thảo mới được xây dựng của Dior ở Burkina Faso có tác dụng làm mờ tàn nhan và những chấm đỏ bất thường trên da mặt. Sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự hồi sinh của làn da mình. 

Dior Dream Skin thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi loại da, có thể dùng ngày 1-2 lần buổi sáng và tối.

Giá : 2.000.000 vnđ

Ảnh số 2: Dung dịch dưỡng da Dior One Essential - Giá: 2.200.000




Dung dịch dưỡng da Dior One Essential
Ngày qua ngày, các yếu tố môi trường sẽ tác động xấu đến làn da, tích tụ trong da rất nhiều độc tố. Những độc tố này sẽ ngăn chặn sự phát triển bình thường của tế bào da dẫn đến việc làn da chúng ta sẽ bị khô, chai sần, sạm...

Với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu trong việc giải độc tế bào, Trung tâm khoa học Dior đã cho ra đời sản phẩm Dior One Essential với chiết xuất Red Hibiscus từ Khu vườn thảo mộc mới xây dựng của Dior tại Burkina Faso. 
Chiết xuất độc đáo này sẽ đem lại cho làn da 3 lợi ích: 1. Giải độc: liên tục loại bỏ những độc tố cản trở sự phát triển bình thường của tế bào da; 2. Tái tạo và bổ sung dưỡng chất cho tế bào: thúc đẩy nhanh sự phát triển của tế bào mới; 3. Hỗ trợ: tăng gấp 4 lần hiệu quả của các loại kem dưỡng da bạn đang sài.

Dior One Essential thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi.

Sử dụng Dior One Essential sau khi đã rửa mặt thật sách bằng nước ấm. Dior One Essential sẽ là bước đầu tiên trong chu trình dưỡng da của bạn.

Giá : 2.200.000 vnđ


Ảnh số 3: Kem dưỡng da Lancôme - Giá: 3.000.000



Kem dưỡng da Lancôme 
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme ra đời năm 1935, tính đến nay đã gần 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và đã có mặt tại hơn 135 quốc gia với đội ngũ nhân viên hơn 20.000 người. Lancôme được xem như một biểu tượng đặc trưng của nước Pháp.

Dòng sản phẩm kem dưỡng da phục hồi ban đêm Lancôme Absolue Night Precious Cells đặc biệt dành riêng cho phụ nữ bước vào lứa tuổi 40 trở lên với hoạt chất Pro-Xylane riêng biệt của Lancôme kết hợp với tinh chất hạt Vigna cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết giúp hồi sinh các tế bào da trên bề mặt đã lão hóa, đồng thời nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của tế bào da mới bên dưới. Qua đó, Lancôme Absolue Night Precious Cells có khả năng chống lại mạnh mẽ sự xuất hiện của những nếp nhăn trên bề mặt da, mang lại làn da săn chắc và rạng rỡ hơn.

Chỉ sử dụng vào buổi tối sau khi đã rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Kem Lancôme dưỡng da , giữ ẩm ban đêm ,có tác dụng tái tạo tận sâu bên trong tế bào da mặt , xóa nếp nhăn , đem lại làn da trẻ trung , căng mịn , đàn hồi có sức sống ..

Giá : 3.000.000 vnđ

Ảnh số 4: Tinh chất Shiseido Ultimune - Giá: 1.100.000 

 


Tinh chất Shiseido Ultimune trẻ hóa làn da giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, tác động xấu của môi trường và stress hàng ngày tác động lên da mặt. 

Sau 1 tuần: Bạn sẽ cảm nhận được da mặt mình mịn màng hơn, căng hơn, sáng hơn lúc ban đầu. 

Sau 4 tuần: Những nếp nhăn trước đây sẽ mờ đi và gần như không còn nhìn thấy.

Bạn nên tiếp tục kiên trì sử dụng tinh chất Shiseido Ultimune ngày 2 lần vào buổi sáng và tối ngay sau khi đã rửa mặt thật sạch với nước ấm. Bạn cũng có thể kết hợp tinh chất Shiseido Ultimune này với kem dưỡng da Shiseido hoặc kem dưỡng da bạn đang sài sẽ mang lại hiệu quả vượt trội và nhanh chóng hơn khi chỉ dùng kem dưỡng da đơn thuần.
Giá : 1.100.000 vnđ

Ảnh số 5: Kem dưỡng da chuyên biệt dành cho vùng mắt Shiseido Benefiance Eye Contour - Giá: 1.000.000

 


Kem dưỡng da chuyên biệt dành cho vùng mắt Shiseido Benefiance Eye Contour với công thức mới cải tiến của Shiseido có tác dụng làm mờ những dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt như vết chân chim, nếp nhăn xuất hiện xung quanh vùng mắt... đồng thời tăng cường độ ẩm cho da, kích thích tái tạo collagen tự nhiên của da nhằm ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn mới ở vùng mắt.
Công thức mới cải tiếncủa Shiseido
Giá : 1.000.000 vnđ
Ảnh số 6: Kem dưỡng da chuyên biệt dành riêng cho vùng mắt Dior Capture XP - Giá: 1.500.000

 



Kem dưỡng da chuyên biệt dành riêng cho vùng mắt Dior Capture XP được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp, có công dụng tức thì và hoàn hảo để xóa tận gốc mọi nếp nhăn. 

Dior Capture XP tác dụng sâu đến lớp biểu bì bên dưới da bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng cho lớp tế bào này phát triển với mật độ dày đặc và khỏe mạnh. Còn ở lớp da phía trên, Dior Capture XP giúp tổng hợp Acid Hyaluronic. Kết hợp 2 tác động trên lại, sau 1 tháng, nếp nhăn, vết chân chim, dấu hiệu lão hóa vùng da xung quanh mắt sẽ biến mất.

Giá : 1.500.000 vnđ


Ảnh số 7: Kem dưỡng da vủng mắt Shiseido 15ml - Giá: 1.050.000



Kem dưỡng da vủng mắt Shiseido 15ml

Ảnh số 8: Dung dịch dưỡng da vùng mắt Shiseido 30ml - Giá: 1.500.000
Dung dịch dưỡng da vùng mắt Shiseido 30ml

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.000.000
Vào shop thanhthanh1590 để xem thêm sản phẩm