Quay lại

Table Cove,sữa tươi tiệt trùng cao cấp được sản xuất tại Đông Nam của Úc Giá 43.000/1lit. Giao hàng tận nơi. Bán sỉ lẻ

  • 2121694
  • 13:51 20/09/14 Toàn quốc
  • 1319

Murray Gouburn : Nhà sản xuất sữa Table Cove
Với lịch sử hơn 60 năm,Muray Goulburn hướng đến là nhà sản xuất sữa được lựa chọn đầu đầu tiên và được ghi nhận như một nhà cung cấp các sản phẩm sữa đẳng cấp quốc tế. Danh tiếng của Muray Goulburn về chất lượng và an toàn thực phẩm đã làm nên một nhãn hiệu đáng tin cậy với việc xuất khẩu nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như sữa tươi tiệt trùng,sữa bột,phô mai,bơ và kem đến những thị trường chính yếu nhất trên toàn cầu.
Table Cove,sữa tươi tiệt trùng cao cấp được sản xuất tại Đông Nam của Úc.Khu vực này được bao quanh bởi vô số những ngọn đồi thoai thoải nối đuôi nhau và được hạ thấp dần khi hướng ra đại dương.Cùng với những đồng cỏ đầy mọng nước và một trời không khí tinh khiết trong lành của biển,tất cả góp phần tạo nên những chú bò vui vẻ và hạnh phúc và cũng là nhân tố chính cho ra dòng sữa Table Cove tươi ngon,chất lượng hảo hạng.

Những lợi thế ưu việt của Table Cove
-Tươi nhất : Sữa được chế biến bằng xử lý nhiệt ngay khi được đưa đến nhà máy từ những nông trại và đóng gói lập tức.
Không chất bảo quản.
-D
inh dưỡng : Table Cove cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu nhất giúp cơ thể và xương khỏe mạnh.
-Bò khỏe mạnh = Sữa tuyệt hảo : Bò được chăn nuôi trên những nông trại của Muray Goulburn với môi trường sống xung quanh thuần khiết nhất,đó là yếu tố đầu vào quan trọng nhất để sản xuất ra dòng sữa chất lượng tuyệt hảo.

Chuỗi sản phẩm thiên nhiên Table Cove Từ Úc :
- Table Cove Full Cream (Nguyên kem) 1 Lít ( nhãn màu Đỏ)
Từ những con bò khỏe mạnh sống trên những đồng cỏ sạch tự nhiên và phì nhiêu của miền đông nam nước Úc-một địa danh nổi tiếng của những nông trại bò sữa.100% sữa tươi nguyên chất tiệt trùng.Béo và thơm ngon vị sữa tươi ,chắc chắn sẽ là khẩu vị của cả gia đình.Đóng gói tươi ngon khi sữa mới được chuyển đến từ nông trại và giữ nguyên vị tươi ngon này đến 9 tháng.
- Table Cove Reduced Fat Contains Calcium (Giàu Canxi ) 1 Lít ( nhản màu xanh lá)
Từ những con bò khỏe mạnh sống trên những đồng cỏ sạch tự nhiên và phì nhiêu của miền đông nam nước Úc-một địa danh nổi tiếng của những nông trại bò sữa.Giảm béo cùng với việc tăng cường thêm canxi cho sữa nhằm bổ sung cho cuộc sống khỏe mạnh hơn.Canxi cần thiết cho cơ thể và xương khỏe mạnh .Đóng gói tươi ngon khi sữa mới được chuyển đến từ nông trại và giữ nguyên vị tươi ngon này đến 9 tháng.
Chị Thủy Tiên 0983 515 519

244 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội ( pm trước khi qua)



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
43.000
Vào shop hahiep để xem thêm sản phẩm