Quay lại

Máy bay mô hình điều khiển từ xa giá rẻ chất lượng tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

  • 2109251
  • 20:15 06/09/14 Hà Nội
  • 8065

SảnPhẩmSángTạo.com

 

Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys

244 Kim Mã, Hà Nội (04).22150808 * Y!M: SanPhamSangTao  ... Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất ...

xem chi tiết và giá rẻ nhất tại www.SanPhamSangTao.com

Uy tín bán hàng lâu năm & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h.!!

 

 

 

Sản Phẩm Sáng Tạo .comChuyển cung cấp máy bay mô hình điều khiển từ xa, trực thăng mô hình điều khiển bằng sóng Radio với chất lượng tốt, giá thành rẻ và các dịch vụ sửa chữa, tháy thế linh kiện cho khách hàng.


 




 

  Nếu bạn là một người có niềm đam mê với những chiếc máy bay, với ước mơ làm chủ bầu trời nhưng lại không thể thực hiện một cách trọn vẹn, vậy thì bạn không thể bỏ qua món đồ chơi: Máy Bay Mô Hình Điều Khiển Từ Xa. Khác với dòng mô hình tĩnh và trưng bày, mô hình máy bay điều khiển từ xa giúp bạn thực sự trải nghiệm cảm khác chinh phục không trung, cảm giác tự do bay lượn trên bầu trời.


 





  Hiện nay trên thế giới, máy bay mô hình điều khiển rất phổ biến với nhiều mẫu mã đa dạng, từ những chiếc máy bay mô hình điều khiển trực thăng cho đến những chiếc máy bay mô hình cánh bằng. Kích thước cũng vô cùng phong phú từ nhỏ cỡ lòng bàn tay đến những chiếc máy bay mô hình to cỡ 1/10 kích thước thật. Trong khi nhiều người yêu thích máy bay mô hình cánh bằng vì tốc độ, những pha liệng nhào đầy kịch tính thì một số khác lại đam mê dòng trực thăng điều khiển vì tính ổn định, dễ điều khiển của chúng. Ngoài ra, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới các mẫu mô hình bay nhiều cánh với sự cân bằng tuyệt vời cùng những góc bay độc đáo không tưởng.


 





  Cùng với dòng sản phẩm máy bay mô hình trưng bày,máy bay mô hình tĩnh các hãng hàng không trên thế giới, cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo .com có thêm dòng mô hình máy bay trực thăng điều khiển với nhiều kích cỡ, mẫu mã khác nhau. Thú chơi mô hình máy bay điều khiển khá tốn kém, nhưng đến với cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo .com bạn có thể được thoả mãn niềm đam mê ấy với những sản phẩm máy bay mô hình điều khiển giá cả hợp lý, dễ điều khiển và dễ thay thế nếu có hỏng hóc các bộ phận.


 


 

 


  Chúng tôi cung cấp các mẫu máy bay mô hình, các mô hình vật thể bay nhiều cánh, phụ tùng phụ kiện và dịch vụ sửa chữa kèm theo. Bạn có thể lựa chọn máy bay thông thường như LS-222, X-107 cho đến những dòng cao cấp hơn như 9025, hoạc những loại có bổ sung tính năng như V319 có thể phun nước, V757 bắn ra bong bóng hay V388 có thêm hệ thống ròng rọc và móc giúp nâng các vật thể khác…





  Các mẫu mô hình máy bay trực thăng của cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo .com thông thường là loại 2 tầng cánh, dễ điều khiển hơn, cân bằng tốt hơn. Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ thao tác. Các chức năng cơ bản gồm: tiến, lùi, quay phải, quay trái; ngoài ra một số mấu mô hình còn thêm chức năng liệng trái, liệng phải, quay phim, chụp hình. Loại pin được sử dụng là pin sạc với thời lượng sử dụng trong khoảng 10~15’, bạn có thể sạc bằng dây sạc đi kèm hoặc sạc thông qua tay điều khiển nếu ở ngoài trời. Khoảng cách điều khiển có thể lên đến 20~25m. Với những người mới tập chơi máy bay mô hình điều khiển thì những mẫu máy bay này rất phù hợp vì dễ làm quen, dễ điều khiển và giá cả phải chăng, các phụ tùng hỏng hóc dễ thay thế… Các sản phẩm mô hình máy bay điều khiển của cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo .com cũng rất phù hợp làm quà tặng cho những bạn nhỏ yêu thích đồ chơi điều khiển từ xa.






  Cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo .com xin giới thiệu các dòng máy bay mô hình điều khiển từ xa:

Máy bay điều khiển từ xa X-107: Giá 570k/Chiếc


 



  - X-107 được thiết kế đồng trục thăng bằng trước sau, trái phải tạo nên sự nhanh nhẹn trong chuyển động. Bản mạch tự động ngắt khi đầy pin, bảo vệ chống tăng áp đột ngột giúp mạch luon an toàn khi nguồn đầu vào không ổn định.

  - Dung lượng pin lớn (thời gian chơi 15’) tạo sức mạnh cho động cơ cất cánh hạ cánh nhẹ nhàng nhanh chóng. Động cơ nhỏ gọn, êm ái khi hoạt động.

Máy bay điều khiển từ xa LS-109: Giá 620k/Chiếc


 



  - Thiết kế với con quay hồi chuyển (GYRO) tạo nên chính xác và ổn định khi bay. Khung thép cường độ cao tăng cường độ bền chắc cho máy bay.

- Hệ thống đèn LED siêu sáng, hấp dẫn.

Máy bay điều khiển từ xa LS-222: Giá 540k/Chiếc


 



  - Thiết kế sống động, bổ sung hệ thống IR Intelligentized với chức năng tiết kiệm điện năng.

  - Hệ thống điều khiển hồng ngoại.

Máy bay điều khiển từ xa L6021: Giá 790k/ Chiếc


 



  - Hệ thống điều khiển 4 kênh, quay 360 độ.

  - Kết cấu vững chắc, tạo hình khí động học.

Máy bay điều khiển từ xa V319 – Máy bay phun nước: Giá 740k/ Chiếc


 



  - Tốc độ cao, bổ sung con hệ thống con quay hồi chuyển giúp ổn định và chính xác khi bay.

  - Thêm chức năng phun nước với hệ thồng bể chứa và vòi phun nước.

Máy bay điều khiển từ xa V757 – Máy bay bắn bong bóng: Giá 795k/Chiếc


 



  - Hệ thống điều khiển dễ thao tác, thiết kế bắt mắt.

  - Bổ sung hệ thống tạo và bắn ra bong bóng rất độc đáo và thú vị.

Máy bay điều khiển từ xa V388 – Máy bay chuyển hàng: Giá 690k/ Chiếc


 



  - Khả năng lướt và tăng tốc nổi bật, nhưng vẫn ổn định với hệ thống GYRO. Xoay vòng 360 độ và khả năng định vị chính xác.

- Bổ sung một hệ thống ròng rọc và móc treo để mang các vật nặng khác. Có thể mang theo vật nặng 5g.

 Hãy bắt đầu ước mơ chinh phục bầu trời của bạn với mô hình máy bay trực thăng điều khiển của cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo .com!

 

 


 

 

 

E. Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất:

 

1. Bạn cần thanh toán chuyển khoản trước cho sản phẩm bạn mua, sau đó giữ lại hóa đơn chuyển khoản ngân hàng. Bạn cần xuất trình hóa đơn này khi nhận hàng từ công ty chuyển phát. Bạn có thể thanh toán chuyển khoản qua 1 trong các tài khoản ngân hàng sau: .Ngân hàng Đông Á: số TK: 01021 55028 * chủ TK: Vũ Kim Oanh. .Ngân hàng VietCombank: số TK: 001100 2344 082 * chủ TK: Đào Ngọc Việt

2. Cuối cùng, nhắn tin vào số máy 0903 22 9693 với nội dung đầy đủ: Họ tên, địa chỉ đầy đủ, số điện thoạicủa người nhận, tên loại hàng cần mua và số tiền bạn đã chuyển khoản. (*) Sau khi nhắn tin thông báo này, hàng của bạn sẽ được chuyển đi ngay trong ngày và thời gian nhận được hàng theo thông tin Công ty chuyển phát nhanh là trong 24-48h tùy từng địa phương. Và điều quan trọng nhất cho bạn này, địa chỉ đáng ghi nhớ:
 
 

SảnPhẩmSángTạo.com | 244 Kim Mã, Hà Nội - 04.22150808
Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới
Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys




 

ANGRY BIRDS ĐIỀU KHIỂN TỪ XA - Cùng điều khiển chú chim giận dữ tấn công đám lợn xanh xấu xí.

 

 

 

 

Máy bay mô hình điều khiển từ xa giá rẻ chất lượng tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội Ảnh số 36434976

 

 

 

Máy bay mô hình điều khiển từ xa giá rẻ chất lượng tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội Ảnh số 36434978


 


   Đây là một chiếc máy bay trực thăng điều khiển từ xa độc đáo được lấy cảm hứng từ trò chơi trên điện thoại di động Angry Birds nổi tiếng. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên hình ảnh, các máy bay trực thăng điều khiển có hình dạng như chú angry bird màu đỏ, và đi kèm với các chi tiết đẹp và màu sắc chính xác với chú chim gốc trong game. Nhưng sự khác biệt là chú chim này có hệ thống cánh mạnh mẽ giúp bạn có thể đưa Angry Bird bay vào bầu trời mà không cần súng cao su. Tất nhiên, điều khiển từ xa đi kèm cho phép bạn tự do kiểm soát các chú Angry Bird tìm kiếm ra nơi ẩn náu của đám lợn màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, sau khi sạc đầy trong 40 phút, Angry Bird có thể bay từ 8-10 phút. Về cơ bản,mô hình điều khiển từ xa Angry Bird có đầy đủ chức anwng như một chiếc mày bay điều khiển thông thường, ngoài ra bạn có thể điều khiển chú chim vẫy cánh, quẫy đuôi và há mỏ ra. Thật sự đây là một món quà thú vị cho trẻ em trong bất kỳ dịp nào!

 

 

 

 

 

 

 

Máy bay mô hình điều khiển từ xa giá rẻ chất lượng tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội Ảnh số 36434981

 

 

 

Máy bay mô hình điều khiển từ xa giá rẻ chất lượng tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội Ảnh số 36434985


 

 


Tính năng:
- Miệng có thể mở và đóng, cánh có thể vỗ và đuôi có thể xoay.
- Ngoài ra, nó có thể bay lên, xuống, đi về phía trước, rẽ trái và phải, quẫy đuôi.

 

 

 


 

 

 

Máy bay mô hình điều khiển từ xa giá rẻ chất lượng tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội Ảnh số 36434987


 

 


Thông số kỹ thuật:
- Kênh: 3,5 kênh (con quay hồi chuyển)
- Kích thước: 200 x 80 x 145mm
- Kích thước hộp đóng gói Orignal: 385 x 125 x 180mm
- Màu sắc: Đỏ
- Tần số : Điều khiển hồng ngoại, ba kênh có thể lựa chọn A, B hoặc C
- Pin: 3.7V (250mAh)
Giá: 355k/chiếc
Xem thêm Video sản phẩm tại:
https://www.facebook.com/video.php?v=798461666892529

 

 

 

 

 

 

 

ngry Birds R/C Helicopter
  This is a unique remote controlled helicopter, inspired by the popular mobile game Angry Birds. As we can see from the images, the RC helicopter is shaped as a red Angry Bird, and comes with nice details and accurate color scheme from the original bird in the game. But the difference is that the red Angry Bird features a powerful propeller, and using the built-in rechargeable battery, you can send the Angry Bird into the sky without the need of the slingshot. Of course, the accompanying remote control allows you to freely control the red bird in order to find out green pigs hiding place. Apart from that, after fully charged in 40 minutes, the Angry Bird can fly 8-10 minutes.
  Needless to say, there have been plush toys, plates, figurines, and more put onto the market with the Angry Birds branding, so it comes as no surprise that an Angry Birds R./C Helicopter would surface. This is everything that you would think it would be, and nothing more.
Feature:
The Laterest RC Helicopter - Happy Bird.
- The mouth can open and close, Wings can flap and Tail can swing.
- Also, It can fly up, down, go forward, turn left and right, fishtailing.
Specification:
- 3.5 channel  Happy Bird air vehicle (with Gyro)
- Bird size:20*8*14.5cm
- Orignal packing box size:38.5*12.5*18cm
- Color:Red
- Frequency:: infrared control three channel can choose A, B or C
- Bird battery 3.7V(250mAh)

 


 

 

 


 



 

 

 

E. Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất:

 

 

 

1. Bạn cần thanh toán chuyển khoản trước cho sản phẩm bạn mua, sau đó giữ lại hóa đơn chuyển khoản ngân hàng. Bạn cần xuất trình hóa đơn này khi nhận hàng từ công ty chuyển phát. Bạn có thể thanh toán chuyển khoản qua 1 trong các tài khoản ngân hàng sau: .Ngân hàng Đông Á: số TK: 01021 55028 * chủ TK: Vũ Kim Oanh. .Ngân hàng VietCombank: số TK: 001100 2344 082 * chủ TK: Đào Ngọc Việt

 

2. Cuối cùng, nhắn tin vào số máy với nội dung đầy đủ: Họ tên, địa chỉ đầy đủ, số điện thoạicủa người nhận, tên loại hàng cần mua và số tiền bạn đã chuyển khoản. (*) Sau khi nhắn tin thông báo này, hàng của bạn sẽ được chuyển đi ngay trong ngày và thời gian nhận được hàng theo thông tin Công ty chuyển phát nhanh là trong 24-48h tùy từng địa phương. Và điều quan trọng nhất cho bạn này, địa chỉ đáng ghi nhớ:
 
 

 

SảnPhẩmSángTạo.com | 244 Kim Mã, Hà Nội - 04.22150808
Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới
Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys


 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
540.000
Vào shop quan_spst để xem thêm sản phẩm