Quay lại

Suzuki Impulse xe tay ga lựa chọn mới giá chỉ 30.690 tr tại Khang Thịnh

  • 2101697
  • 10:18 27/08/14 Hà Nội
  • 922

Suzuki Impulse xe tay ga lựa chọn mới giá chỉ 30.690 tr tại Khang Thịnh

Tại sao nên chọn Suzuki Impulse mà không chọn Air Blade

Suzuki Impulse  là sáng tạo độc đáo của Suzuki, sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu thị trường và điều kiện sử dụng xe máy của những người trẻ thành thị tại Việt Nam. Đây là chiếc xe tay ga thể thao cao cấp đầu tiên được Suzuki sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam,  có gì đặc biệt hơn Honda Air Blade?

Impulse chiếc xe mới này được thiết kế riêng cho thị trường nội địa chứ không thiết kế chung như Hayate, sở hữu kiểu dáng khác hẳn những mẫu xe Suzuki vốn có, trẻ trung, hiện đại và nổi bật hơn, đặc biệt giá bán thấp hơn đến gần chục triệu đồng điều đó  khiến Suzuki Impulse thực sự là đối thủ “nặng ký” của Honda Air Blade.


THIẾT KẾ THỂ THAO VÀ SANG TRỌNG

Impulse có thiết kế cao cấp và hiện đại với đầu xe cá tính, lấy cảm hứng từ dòng xe BURGMAN huyền thoại: đèn pha đôi cao cấp kết hợp cùng đèn định vị LED. Phần đuôi xe được vuốt nhọn khỏe khoắn, cụm đèn sau thiết kế sắc sảo đầy tốc độ theo phong cách siêu xe thể thao GSX-R.

Tổng thể chiếc xe được thiết kế theo phong cách thể thao, so với Air Blade thì Impulse có ngoại hình gọn gàng và trau chuốt hơn. Phần đầu xe là cụm đèn pha một bóng nhưng được chia làm hai hốc dạng đôi, ốp dọc hai bên là dải đèn LED và trên cùng là đèn xi-nhan trông khá mạnh mẽ. Phần đuôi xe được vuốt nhọn lên cao theo phong cách siêu xe thể thao GSX-R nhưng không ấn tượng bằng phần đầu xe. Cụm đồng hồ của Impulse đơn giản với việc sử dụng công-tơ-mét kiểu cổ điển, trong khi Air Blade lại dùng màn hình LCD hiển thị mức xăng và hành trình đi được.
Impulse có  Vành mâm dạng ngôi sao 16 inch lớn  giúp vận hành ổn định ở tốc độ cao, trên các khúc quanh, trong mọi điều kiện đường sá như: ổ gà, ổ voi, đặc biệt là các đoạn đường ngập nước. Vỏ không ruột cho cảm giác an tâm và độ an toàn cao.


Tiện ích và công nghệ

Nếu so sánh tiện ích của Air Blade và Impulse, chúng tôi thấy có sự khác biệt. Cốp để đồ dưới yên của Air Blade lớn hơn 1 chút so với Impulse nhưng bù lại, Impulse lại có nhiều không gian để đồ hơn. Cụ thể là ngoài cốp dưới yên xe có dung tích khoảng 18 lít đủ chứa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc hai mũ nửa đầu thì Suzuki còn thiết kế thêm 3 hốc chứa đồ khác ở phía trước. Hai hốc chứa ở ngay dưới tay lái giúp bạn dễ dàng để những chai nước, một hốc nhỏ ở giữa vị trí để chân (ở Air Blade là vị trí đổ xăng) để chứa những vật dụng nhỏ hơn như điện thoại, ví tiền,... Ổ khóa của Impulse vẫn được tích hợp ba chức năng là khóa điện, khóa cổ và mở yên xe nhưng một số người có thể không thích việc phải mở yên xe mới đổ được xăng.

 


Ngoài ra Impulse được Suzuki cải tiến hệ thống thoát hơi nóng khi máy hoạt động để nhiệt độ trong cốp dưới yên xe vẫn mát mẻ và không nóng như Air Blade khi di chuyển nhiều.

Kết luận cuối cùng khi bạn chọn lựa :

Suzuki Impulse được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Honda Air Blade, cả hai mẫu xe nhìn chung đều có thiết kế đẹp, tiện dụng, sử dụng động cơ 125cc phun xăng điện tử. Với góc độ cảm giác lái phấn khích, tiện ích hốc chứa đồ và tư thế ngồi thoải mái thì Impulse lại nổi trội hơn. Một điều không kém phần quan trọng là việc người tiêu dùng chỉ phải rút hầu bao chỉ gần 31 triệu VND cho Impulse, rẻ hơn 7-10 triệu VND so với các phiên bản của Air Blade.

Tham khảo thêm : Cận cảnh xe tay ga Suzuki Impulse tại Khang Thịnh

Like Facebook để nhận được nhiều thông tin chương trình khuyến mãi & giảm giá : https://www.facebook.com/SuzukiKhangThinh

Truy cập website : http://khangthinh.com.vn/ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm

Liên hệ với đại lý chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay những chiếc xe chất lượng của Suzuki.

1. Số 89 Tây sơn, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà nội. ĐT: 04-33639269

2. Số 2 A Quán sứ, Hoàn Kiếm , Hà nội. ĐT: 04-38250148

3. Lô (1+2) GD2 KCN Ngọc Hồi, Km 14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. ĐT: 04-36811428

Hotline : Ms Nga 090 321 3467

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
30.690.000
Vào shop ShowroomOTO để xem thêm sản phẩm