Quay lại

Mua yến sào ở Hà Nội

  • 2057715
  • 20:43 04/07/14 Hà Nội
  • 1711

YẾN SÀO CẦN GIỜ TRANG NHI

Ảnh số 1: fsagsg - Giá: 35.225


Tác dụng của yến sào thì khỏi phải bàn cãi nhiều vì đã được kiểm chứng hàng trăm năm nay qua các thời đại vua chúa. Cùng với nhu cầu ăn yến sào ngày càng tăng, dẫn đến rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp bán yến sào với rất nhiều mẫu mã, chủng loại sản phẩm và giá yến sào cũng thượng vàng hạ cám khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một nơi uy tín để mua và bồi bổ cho sức khỏe của mình và người thân.


Ảnh số 3

Tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, việc nuôi yến sào đã rất phổ biến từ nhiều năm nay nên hầu như các khách hàng đều biết rằng mua yến sào ở đâu tốt và tìm được cho mình nơi tin cậy. Tuy nhiên, ở các tỉnh phía Bắc và Hà Nội thì việc nuôi yến sào gặp nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết nên việc kinh doanh yến sào ở Hà Nội cũng không nở rộ như miền Nam và miền Trung. Chính vì vậy, mua yến sào ở đâu tại Hà Nội luôn là câu hỏi khiến khách hàng tại Hà Nội gặp nhiều khó khăn.


Đến với yến sào cần giờ Trang Nhi, quý khách sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm yến sào của chúng tôi là 100% nguyên chất. Do chúng tôi trực tiếp nuôi tại 2 xã Tam Thôn Hiện và Lý Nhơn huyện Cần Giờ và bán tận tay khách hàng, không qua bất kì trung gian hay mối lái nào cả nên nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Ảnh số 2
Với mỗi sản phẩm yến sào cần giờ, chúng tôi luôn tuân thủ gắt gao những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ nơi khai thác cho đến khâu đóng gói thành phẩm. Yến sào cần giờ Trang Nhi luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng.


Chúng tôi cam kết sản phẩm của mình không sử dụng các chất phụ gia nhằm làm tăng trọng lượng hoặc chất bảo quản độc hại nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh khiết nhất về chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bạn và người thân khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

* Mua yến sào ở Tphcm: 0913.96.4646

   Đ/C: 947/3 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình

*Mua yến sào ở Hà Nội: 0982.83.7474

  96 Định Công, Thanh Xuân


 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.600.000
Vào shop trangnhi2212 để xem thêm sản phẩm