Quay lại

Bán buôn hàng rào gỗ, xe đạp gỗ, hộp gỗ, bình cắm hoa gỗ, xe đạp nhựa giỏ mây hàng độc quyền Việt Nam.

  • 2045848
  • 15:36 19/06/14 Toàn quốc
  • 709

Artshop là nhà nhập khẩu trưc tiếp các dòng sản phẩm hoa giả và đồ trang trí có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Artshop vốn đã được mọi người biết và ưa chuộng với dòng hoa cao su,hoa gỗ, hoa voan, hoa pha lê và hoa đất có nguồn gốc từ Thái Lan, Nhật bản. Nay Artshop có nhập thêm bình cắm hoa và đồ trang trí cắm hoa bằng gỗ từ Đài Loan muốn giới thiệu và tìm đại lý phân phối.

Các sản phẩm đồ trang trí cắm hoa và bình cắm hoa được làm bằng gỗ thông nhẹ, xốp được phủ sơn PU chống ẩm mốc, tạo độ mịn và bóng cần thiết. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Đài Loan và Artshop là nhà phân phối độc quyền sản phẩm này. Sản phẩm phù hợp để cắm hoa tươi, hoa lụa, hoa voan, hoa pha lê và hoa đất. Hiện tại Artshop đã phân phối dòng sản phẩm này chủ yếu cho các cửa hàng bán hoa tươi, hoa lụa và các Shop bán quà lưu niệm rất chạy. Sản phẩm cũng phù hợp đối với hoa pha lê, hoa voan và hoa đất nhật bản để trang trí ở bàn làm việc, góc học tập và các kệ trang trí ở trong nhà. 

Artshop đang muốn tìm kiếm đại lý phân phối dòng sản phẩm này cho các Shop hoa tươi, nguyên vật liệu làm hoa voan, hoa pha lê và hoa đất  trên toàn quốc, vì vậy cá nhân hay bất kì tổ chức nào có nhu cầu có thể liên hệ với Artshop để nhận được chính sách giá cả tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt Artshop còn tổ chức dạy làm hoa voan, hoa pha lê miễn phí cho toàn bộ sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Artshop là một địa chỉ đáng tin cậy đã được VTV2, VTC10, VTC16 và Đài truyền hình Hà Nội quay và phát trên các phương tiện thông tin đại chúng giúp mọi người biết nhiều hơn đến hoa voan, hoa pha lê và hoa đất và cũng nhằm mục đích hướng nghiệp đối với mọi cá nhân, tổ chức.

 http://www.shopnghethuat.com.vn/


https://www.facebook.com/hoaphaledailoan

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
27.000 40.000
Vào shop artshop để xem thêm sản phẩm