Quay lại

Sữa rửa mặt trà xanh The Face Shop , Sữa rửa mặt dành cho da dầu có mụn Acne Solution Foam Cleansing The Face Shop

  • 2040842
  • 16:38 12/06/14 Hà Nội
  • 430

Shopping Online - Chuyên bán sỉ và lẻ các sản phẩm tắm trắng ,kem trắng da toàn thân body và face, kem trị nám tàn hương và mụn

http://kemlamtrang.vn/


http://kemtrangda.webmienphi.in

 http://enbac.com/Ha-Noi/Phu-kien-My-pham-nu/p2040842/Sua-rua-mat-tra-xanh-The-Face-Shop-Sua-rua-mat-danh-cho-da-dau-co-mun-Acne-Solution-Foam-Cleansing-The-Face-Shop.html


36 Phùng Khắc Khoan, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 01226 252525 và 01635225555

 

Sữa rửa mặt trà xanh The Face Shop 

Giá 170K


 

Thể tích: 170ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

PHYTO POWDER IN CLEASING FOAM

 

LOẠI DA

TẤT CẢ LOẠI DA

DÒNG SẢN PHẨM

PHYTO POWDER

DÒNG CHỨC NĂNG

SỮA RỬA MẶT

THƯƠNG HIỆU

THE FACE SHOP

 

Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ đều lo lắng về vấn đề da hay tiết nhiều dầu nhờn, hay đi đường dễ bị bụi bám vào cũng như da dễ phát sinh vi khuẩn, gây mụn làm xấu đi da mặt. Vì thế đây là một vấn đề rất phổ biến đối với chị em. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sửa rửa mặt, tuy nhiên dòng sản phẩm của The Face Shop cho ra nhiều sản phẩm khác nhau với những chức năng khác nhau, tuy nhiên lại rất hiệu quả. Trong đó, sản phẩm Phyto Powder in Cleasing Foam Green Tea là một trong những số sản phẩm đó.

 

Phyto Powder in Cleasing Foam Green Tea - Sửa rửa mặt được chiết xuất từ tinh chất trà xanh giúp rửa sạch vết bẩn và những vết trang điểm còn sót lại và giúp làn da hoàn toàn mềm mịn và sạch bóng vi khuẩn.

 
Sữa rửa mặt trà xanh Green tea The Face Shop- Trà xanh từ lâu được biết với công dụng phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc lão hóa đến sớm, làm tăng độ sáng của da, và quan trọng hơn nó còn có tác dụng ngăn ngừa các loại ung thư da...

 

Công dụng : Phyto Powder in Cleasing Foam Green Tea

- Thoa một lượng vừa đủ và thấm một ít nước.

- Massage đều da mặt và rửa sạch bằng nước (ấm).


 

Sữa rửa mặt  Acne Solution Foam Cleansing The Face Shop - Sữa rửa mặt dành cho da dầu có mụn

 

Giá 180K

 

Chăm sóc da đúng cách trong quá trình điều trị mụn đóng một vai trò hết sức quan trọng, vừa giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao, vừa giúp bệnh thuyên giảm nhanh. Đồng thời giúp hạn chế những hậu quả, biến chứng do mụn để lại.

 

Làm sạch da rất quan trọng, giúp lấy đi những chất bụi bẩn, vi trùng, đồng thời nó còn giúp làm sạch tế bào chết trên mặt da, giúp cho các kem bôi được hấp thu tốt hơn. Và The face Shop đã cho ra đời Sữa rửa mặt  Acne Solution Foam Cleansing dành cho da mụn.

Trọng Lượng: 150ml

Sữa rửa mặt dành cho da mụn
Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh dành cho da mụn, với phức hợp kháng khuẩn tác động sâu vào lỗ chân lông giúp loại trừ những tác nhân gây mụn và nhẹ nhàng làm sạch làn da bĩ tổn thương, giúp kháng viêm, diệt khuẩn và ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn

 

Hướng dẩn sử dụng: Sữa rửa mặt Acne Solution Foam Cleansing The Face Shop 

 

Bạn hãy dùng các ngón tay để bắt đầu thoa sữa rửa mặt lên mặt và cổ, sau đó massage nhẹ nhàng theo những đường tròn hướng ra phía ngoài trong vài giây. Kế tiếp, dùng một miếng bông gòn ướt để lau mặt hoặc vỗ nước lên da mặt. Cuối cùng, dùng khăn ấm để lau khô da. Tránh kéo căng hoặc chà xát da mặt khi rửa mặt. Tốt nhất, bạn hãy dùng ngón trỏ để massage quanh mắt từ góc mắt phía trong hướng ra phía ngoài, dưới xương chân mày kèm động tác vỗ ngón tay thật nhẹ lên vị trí này. Hàng ngày, nên rửa mặt ít nhất 1 hoặc 2 lần để tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ suốt trong ngày. Tuy nhiên, bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày vì sẽ làm làn da mau lão hóa và khô.

 

Những cách dùng Sữa rửa mặt  Acne Solution Foam Cleansing Ngằn ngừa và trị mụn đem lại hiệu quả nhất

 
Bước 1: Rửa tay sạch Bởi nếu tay bạn bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn và bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm bạn nhé.


Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có) Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước cái đã. Bắt đầu tẩy trang từ phần mắt trước nhé.


Bước 4: Làm ướt gương mặt làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.

 
Bước 5: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút. Lưu ý, không bao giờ loại bỏ ngay sữa rửa mặt ngay lập tức khi thoa nó nhé. Bạn nên để nó trên gương mặt trong khoảng thời gian tổng cộng từ một đến hai phút để nó thấm sâu vào da.


Bước 6: Rửa mặt rửa lại mặt thật sạch cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.


Bước 7: Rửa lại với nước lạnh rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh để đóng mở các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.


Bước 8: Thấm khuôn mặt thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch nhé hoặc bạn có thể để mặt tự khô một cách tự nhiên.


Bước 9: Dùng kem dưỡng ẩm để làm ẩm da mặt sau khi rửa mặt là thích hợp nhất đấy. Đừng bỏ qua khâu này nhé.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
170.000
Vào shop Anh3101979 để xem thêm sản phẩm