Quay lại

Tell me more English: Phần mềm nói tiếng anh hiệu quả nhất đây!!!!

  • 202875
  • 17:44 28/04/09 Hà Nội
  • 1816
TELL ME MORE ENGLISH PREMIUM 8.0

"Tell Me More English" là một phần mềm học tiếng Anh rất nổi tiếng trên thế giới bởi chương trình được thiết kế nhằm giúp người học nhanh chóng nói được ngôn ngữ mình cần học mà không phải mất nhiều thời gian, công sức.

TMM được hơn 5 triệu người trên thế giới sử dụng hàng ngày.
Đặc biệt TMM là sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức chính phủ Hoa Kỳ; Canada; các tập đoàn lớn như EDS, BMW, Carnival Cruise Lines, Mercedes, Telefónica... và hơn 10 000 học viện đào tào trên thế giới sử dụng để huấn luyện cho nhân viên và học viên của mình nắm bắt tiếng Anh 1 cách hiệu quả và nhanh nhất.


Phần mềm này đã được tôi sử dụng để học rất hiệu quả và đã giới thiệu cho nhiều bạn bè và tất cả đều công nhận như vậy!

Với TMM bạn có thể tự tạo riêng cho mình một tài khoản đăng nhập với password riêng để thuận tiện cho việc theo dõi sự tiến bộ trong quá trình học tập của mình, chương trình có thể theo dõi nhiều tài khoản học tập cho nhiều người trên cùng một máy tính . Như vậy bạn có thể tạo ra sự thi đua học English trong nhà nhằm cải thiện trình độ của mỗi thành viên nhà mình!
TMM có thể giúp bạn thực hành nói – giao tiếp (HỘI THOẠI) ngay trên máy tính với người bản xứ mà bạn không phải e ngại vì khả năng nói của mình hay phải đi xa để được thực hành nói. Chỉ khi nào bạn phát âm và nói đúng thì chương trình mới đưa bạn sang câu hội thoại tiếp theo - tức là mới có thể tiếp tục cuộc HỘI THOẠI. (Để làm được việc này máy bạn chỉ cần có Card âm thanh - tất cả các máy tính bây giờ đều có và 1 phone có Mic để nói).


Qua việc thực hành này bạn sẽ thấy rõ sự tiến bộ của mình mỗi ngày!

Đặc biệt nếu bạn cảm thấy khả năng nói (phát âm) của mình vẫn chưa được chuẩn thì TMM đã có 1 phần riêng giúp bạn luyện phát âm theo đúng chuẩn của người bản xứ theo từng từ hoặc từng câu đúng ngữ điệu (một yếu tố quan trọng để người nước ngoài hiểu bạn đang nói gì?) dưới sự giám sát của 1 biểu đồ phát âm và được chấm điểm ngay tức thì, bạn có thể tự luyện với công cụ này cho tới khi đạt điểm cao nhất

Trọn bộ: 3 level chứa trong 1 đĩa DVD, bao gồm  đầy đủ hướng dẫn cài dặt và sử dụng.

 

Giá: 30k/ 1 đĩa

Liên hệ:

A Long (0975 184 789)

Yahoo: mrlong_auto

Địa chỉ: 554 Trường Chinh (gần Ngã Tư Sở). Các bạn đến đây để lấy đĩa. Khi đến các bạn alo cho mình, mình sẽ mang đĩa ra cho các bạn.

 

Các bạn ở xa có thể gọi điện đặt hàng, mình sẽ chuyển đĩa qua đường bưu điện đến cho các bạn. Chi phí vận chuyển cho các bạn ở xa theo đường bưu điện là 10k. Sau 24h bạn sẽ nhận được đĩa. Bạn vui lòng thanh toán trước cho mình qua tài khoản ngân hàng:

 

Nguyễn Bá Long 

STK: 122 2807 1986 019

Ngân hàng Techcombank (bạn nhớ đến ngân hàng này giao dịch để được miễn phí chuyển tiền).

 

Số tiền là 50k (bao gồm 30k tiền đĩa và 20k tiền chuyển phát nhanh). Sau đó bạn gửi cho mình địa chỉ và số điện thoại để mình chuyển đĩa cho bạn. Thanks!

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
30.000
Vào shop mrlong để xem thêm sản phẩm