Quay lại

Cracking the Toefl iBT

  • 179296
  • 21:32 08/04/09 Hà Nội
  • 1960

Đây là bộ sách luyện thi TOEFL iBT thế hệ mới, được biên soạn, cập nhật hóa về nội dung và hình thức theo thể thức thi TOEFL mới nhất nhằm giúp các thí sinh đang luyện thi đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi TOEFL iBT.

Bộ giáo trình luyện thi Cracking the TOEFL iBT sẽ giúp thí sinh từng bước xây dựng, phát triển và nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Qua giáo trình này, các bạn sẽ học được tất cả những kiến thức cần thiết cho kỳ thi: thông tin tổng quát về cấu trúc bài thi (phần I); các khái niệm cơ bản bằng cách xác định các kỹ năng cần thiết để làm bài tốt trong kỳ thi TOEFL (phần II); các chiến lược làm bài (phần III), và cả bài thi thử kèm đáp án, giải thích chi tiết (phần IV). Nhờ đó, thí sinh sẽ nắm vững được những kỹ năng cần thiết để học tập, ôn luyện và thi đạt kết quả cao nhất.

Những nét chính của bộ sách:
o Hướng dẫn sử dụng các chiến thuật chuẩn bị và kỹ năng làm bài để nâng cao điểm số.
o Chú trọng vào phần nghe, đọc giúp thí sinh dễ dàng xác định được những phần quan trọng của các đoạn văn và bài luận.
o Giúp thí sinh cải thiện và ngày càng thành thạo tiếng Anh nói cũng như sử dụng tốt vốn từ và ngữ vựng tiếng Anh.
oRèn luyện kỹ năng viết luận đạt điểm cao bằng cách trả lời cho từng dạng câu hỏi cụ thể và biết cách tổ chức ý tưởng một cách rõ ràng.
o Kiểm tra kiến thức với những câu hỏi ôn tập và những kỹ năng thực hành cho từng chủ đề.
oTất cả những câu hỏi của bài thi thử trong sách cũng giống như những câu hỏi của bài thi thực, sách kèm hướng dẫn cách trả lời cho từng dạng câu hỏi.

Princeton Review là một tổ chức luyện thi Anh Ngữ uy tín hàng đầu trên thế giới. Hằng năm, tổ chức này đã giúp hàng vạn thí sinh chuẩn bị và đạt kết quả cao trong cho các kỳ thi TOEFL, SAT, GRE, MCAT… Bằng cách dành nhiều thời gian nghiên cứu các bài thi để rút ra cách làm bài hiệu quả nhất, Princeton Review đã mang đến các chiến lược và kỹ thuật làm bài hay nhất nhằm giúp thí sinh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Cách luyện thi TOEFL tốt nhất là phải luyện tập các dạng câu hỏi càng nhiều càng tốt, và giáo trình này sẽ giúp thí sinh cơ hội thực hành với hơn 200 câu hỏi mẫu. Tuy nhiên, để khai thác lợi ích của giáo trình Cracking the TOEFL iBT một cách hiệu quả nhất, các thí sinh nên học từng phần sách theo đúng thự tự biên soạn (ngay cả những thí sinh có trình độ nói, đọc, viết tiếng Anh giỏi cũng học được rất nhiều kiến thức bổ ích từ phần khái niệm cơ bản - Phần II), đặc biệt phải luyện tập theo các chiến lược và kỹ thuật làm bài mà trong sách đã hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý: Sachngoaingu.info chỉ cung cấp Sách có Bản quyền!

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
98.000 108.000
Vào shop sachngoaingu để xem thêm sản phẩm