Quay lại

CLB Khiêu vũ Thanh Niên Hà Nội HYEC

  • 1791712
  • 09:12 23/09/13 Hà Nội
  • 1340

Nếu đặt câu hỏi “HYEC là thế nào đối với bạn?” cho tất cả những thành viên đã tham gia sinh hoạt ở đây, có thể không phải câu trả nào cũng sẽ là “Tôi yêu HYEC!”, nhưng nhất định tất cả các bạn ấy sẽ nói rằng: “Đó là một nơi rất đáng nhớ!”. 

CLB Khiêu vũ Thanh Niên Hà Nội HYEC Ảnh số 29778613

Ra đời từ 5/2001, HYEC nằm trong nhóm các CLB đầu tiên truyền bá khiêu vũ phong cách quốc tế ở Hà Nội. Kiên trì mục đích nâng cao nhận thức cho cộng đồng khiêu vũ về phong cách quốc tế, tới nay HYEC là một trong số rất ít các CLB duy trì được hoạt động liên tục và không ngừng phát triển cả về quy mô cũng như chất lượng. Hiện tại, với 10 chương trình đào tạo khiêu vũ khác nhau, hoạt động liên tục 7 ngày trong tuần, đào tạo gần 3.000 lượt học viên mỗi năm,HYEC đã góp phần đưa phong cách quốc tế trở thành xu hướng chủ đạo trong phong trào khiêu vũ của Hà Nội.

CLB Khiêu vũ Thanh Niên Hà Nội HYEC Ảnh số 29778616

Không dừng ở hoạt động phong trào, HYEC còn là CLB đi đầu về đào tạo khiêu vũ chuyên sâu. Hầu hết các đôi nhảy hàng đầu Việt Nam đều chập chững những bước nhảy đầu tiên từ sàn tập của HYEC. Từ khi bắt đầu có các giải khiêu vũ chính thống tới nay, HYEC đã liên tục gặt hái thành công cả trong DanceSport lẫn Salsa, cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giỏi chuyên môn và đầy kinh nghiệm, với chương trình đào tạo khoa học và chuẩn mực, HYEC là nơi khơi dậy và nuôi dưỡng niềm đam mê cho hàng ngàn học viên ở mọi lứa tuổi.

CLB Khiêu vũ Thanh Niên Hà Nội HYEC Ảnh số 29778614

Không chỉ là một CLB khiêu vũ xuất sắc, HYEC còn là nơi không thể quên với tất cả những ai đã từng đi qua. Điều gì đã tạo nên sự khác biệt?

CLB Khiêu vũ Thanh Niên Hà Nội HYEC Ảnh số 29778615

HYEC luôn tự xây dựng mình như một CLB kết bạn. Mọi người đến đây không phải chỉ để được đổ mồ hôi tập luyện trong các lớp khiêu vũ chuẩn mực, hay tự mình trải nghiệm những bước nhảy đầy cảm xúc trong không gian âm nhạc quyến rũ, hoặc được đứng trong đội tuyển thi đấu trên những sàn đấu lớn. Mọi người còn được hết mình tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi của CLB: các chương trình lễ hội 8.3, Trung thu, Noel; lễ Sinh nhật cho các thành viên hay của cả CLB, những chuyến dã ngoại hoành tráng hay đơn giản là những lúc cùng thư giãn bên cốc nước mía sau một buổi tập miệt mài và hào hứng… Chính những hoạt động được tổ chức rất chu đáo này đã gắn kết các thành viên của CLB thành một cộng đồng có bản sắc riêng, quan tâm tới nhau vừa như bạn bè, vừa như anh em dưới cùng mái nhà. HYEC đã tạo nên một sự khác biệt cơ bản với tất cả những CLB khác.

Đến với HYEC để làm học viên và ở lại với HYEC như một thành viên, bạn đã góp phần tạo nên giá trị khác biệt của CLB, được khẳng định và lưu truyền qua nhiều thế hệ thành viên. Đó là “Văn hóa HYEC”.

CLB Khiêu vũ Thanh Niên Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 2 Cung Văn hóa Thể thao, Số 1 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 098 868 7418 - 0904.116.947

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000 400.000
Vào shop giaitri_eb để xem thêm sản phẩm