Quay lại

Kinh Nghiệp Xem Phí Ship nội địa Trung Quốc khi Order Taobao

  • 1552247
  • 22:34 17/02/13 Toàn quốc
  • 7536

Trong quá trình từ làm dịch vụ order hàng Taobao từ năm 2012 đến nay, chúng tôi đã nhập hàng từ Quảng Châuvận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam cho hàng nghìn shop bán buôn, bán lẻ và chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp khách hàng mới còn lăn tăn về Phí Ship nội địa Trung Quốc và họ cũng không hiểu được phí này là phí gì? 

Đúc kết những kinh nghiệm qua từng ấy năm làm dịch vụ order hàng taobao chúng tôi sẽ chia sẽ một số kinh nghiệm để quý khách có thể dự đoán trước được khoản phí mà mình sẽ phải trả cho người bán Trung Quốc.

Đầu tiên tôi xin trả lời Phí Ship nội địa Trung Quốc là gì? 
- Đây là phí mà người bán sẽ giao hàng đến kho Quảng Châu của chúng tôi và họ sẽ thông báo chính xác nhất khi các bạn đặt hàng
(Ví dụ: bạn đặt mua một món đồ trên mạng với giá 200k. và người bán thông báo ship đến chỗ bạn sẽ thêm 15k nữa nhé)




Vậy làm sao để biết được chi phí này là bao nhiêu?
Chúng tôi nhận order hàng từ taobao, tmall, 1688. Nên sẽ phân tích cho các bạn về phí của 3 trang này:

1) Mua hàng từ Taobao.com
- Đối với các mặt hàng thời trang và phụ kiện như quần áogiày déptúi xáchcasephụ kiện - trang sứcmặt hàng nhẹ....:
+ 80% các Shop sẽ miễn phí vận chuyển nội địa Trung Quốc.
+ 20% các shop còn lại phí sẽ giao động từ 5 - 12 tệ/đơn hàng.  
+ Trường hợp khách hàng đặt đơn hàng số lượng lớn (ví dụ: 100 đôi giày, 100 túi xách...) thì phí nội địa mỗi sản phẩm giao động từ 0.1-1 tệ/ 1 sản phẩm hoặc miễn phí nếu họ nằm trong số 80% . Quần áo, phụ kiện taobao đa phần là miễn phí nhé vì quần áo nhẹ hơn giày dép và túi xách.

- Đối với mặt hàng máy móc, phụ tùng các mặt hàng nặng hoặc cồng kềnh thì họ sẽ tính phí theo kilogram. Thông thường 1 kg đầu sẽ là 8-10 tệ và các kg tiếp theo 4-6 tệ

Xem thêm: Kinh nghiệm order hàng taobao, săn nguồn hàng giá rẻ không phải ai cũng biết

2) Mua hàng từ Tmall.com
- Đối với hàng hóa Tmall thì cách tính tương tự như Taobao nhé. Theo mình thấy thì hàng Tmall giá cao hơn một chút so với hàng Taobaonhưng bù lại số lượng shop ở Tmall miễn phí vận chuyển lên đến 95%

3) Mua hàng từ 1688.com
- Đối với các chủ shop trên 1688 thì lại khác, do đặc thù là bán sỉ nên lợi nhuận của họ rất thấp chính vì thế họ sẽ không hỗ trợ phí nội địa như Taobao và Tmall.
- Thông thường các Shop miễn phí vận chuyển nội địa ở 1688 chỉ chiếm khoản 1%
- 99% các Shop còn lại sẽ tính 1kg đầu 8-12 tệ và các kilogram sau 4-6 tệ.

Xem thêm: Dân buôn tìm xưởng và nhà sản xuất uy tín trên 1688 như thế nào?

Trên đây là các kinh nghiệm xem phí nội địa dành cho các khách hàng không có tài khoản trên taobao, 1688 để test phí. Hy vọng sẽ giúp được các bạn hiểu hơn phần nào về phí nội địa Trung Quốc và không còn bỡ ngỡ khi đặt hàng taobao tại Nhập Hàng Sài Gòn. Bạn nào có nhu cầu nhập hàng Quảng Châu về bán thì hãy đến với dịch vụ nhập hàng Quảng Châu chuyên nghiệp của chúng tôi. Rất mong hợp tác cùng các bạn.

Tin liên quan:

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
37.000 45.000
Vào shop shop3T để xem thêm sản phẩm