Quay lại

Khử mùi hôi nách Once A Week

  • 1398783
  • 09:52 06/08/12 Hồ Chí Minh
  • 17573

 CUNG CẤP SỈ, LẺ KHĂN VI SINH ONCE A WEEK

Dung : 0938198899 (chỉ 1 số đt này)(zalo)

Khử mùi hôi nách Once A Week Ảnh số 38945252

Mùi hôi cơ thể rất khó chịu đối với tất cả mọi người.Mồ hôi ra nhiều khi vận động, làm cản trở trong công việc, không tự tin khi giao tiếp hay gần gũi với người khác phái...mùi hôi (hôi nách) sẽ làm chúng ta mất tự tin vô cùng. Bên cạnh đó, thời tiết nóng ẩm ở việt nam cũng làm cho cơ thể của chúng ta luôn đổ mồ hôi, nóng nực làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn.Ngoài biện pháp tắm rửa vệ sinh thân thể thường xuyên thì sử dụng sản phẩm khử mùi là biện pháp ngăn mùi tốt nhất.

Sáp lăn hay dạng xịt: phải dùng mỗi ngày, và có mùi thơm rất nồng, khi chúng ta sử dụng,thứ nhất người khác sẽ biết ngay chúng ta bị bệnh hôi nách. Thứ hai, chúng ta không thể dùng nước hoa, nếu không, cả 2 mùi sẽ hòa vào nhau, mất đi mùi hương đặc trưng quyến rũ của nước hoa.

Khăn vi sinh ONCE A WEEK : chỉ cần lau 1 lần, có thể ngăn mùi cho cả tuần, tắm rửa cũng không làm mất đi hiệu quả của nó. Thêm vào đó, khăn không có mùi hương, mọi người sẽ không ai biết bí mật nho nhỏ này và hơn nữa khi chúng ta sử dụng nước hoa, có thể giữ được nguyên mùi hương của perfume, mà không bị ảnh hưởng bởi mùi hương khác.

                  Khăn vi sinh Once a week- 1 lần cho 1 tuần

                        Khử mùi cơ thể suốt tuần

Sản phẩm của Mỹ - công ty PIO RESEARCH LLC Boston, MA 02196 USA

-         Đối tượng sử dụng: cho người bình thường có nhu cầu khử mùi hôi cơ thể, hoặc cho người bị chứng nặng mùi (hôi nách). Khăn dùng được cho cả nam & nữ, già , trẻ do khăn không có mùi, sử dụng công nghệ vi sinh nên rất an toàn.

-         Thành phần: Khăn tẩm ướt 85% bởi các thành phần gồm chủng vi sinh khử mùi Lactobacillus Ferment, Propylene Glycol, Lactic Rotassium Sulfide, Glycerol hòa tan trong nước tinh khiết.

-         Cách dùng: Rửa sạch những vùng da có mùi (nách, bẹn…)à lau khô à dùng khăn Once a week chà sát kỹ lưỡng trên những vùng da này à làm khô vùng da vừa lau bằng bằng quạt (3-5 phút) trước khi mặc áo quần. Vứt bỏ khăn & rửa tay khi lau xong. Vi sinh tốt trong khăn sẽ thay thế vi khuẩn gây mùi trên da, do vậy chỉ cần lau 1 lần sẽ giữ cơ thể không mùi suốt tuần, tắm rửa hàng ngày không làm mất hiệu quả khử mùi. Nên lau khăn Once a Week vào buổi tối, nếu dùng ban ngày cần tránh ánh nắng khi lau khăn.

-         Qui cách: Hộp 3 khăn (3 vỉ xé, mỗi vỉ có 1 khăn)

-         Bảo quản: Tránh nơi nhiệt độ cao & ánh sáng mặt trời.

-         Sản phẩm của: PIO RESEARCH LLC, Boston, USA.

-         Sản xuất bởi: Jiangmen Nobelles Applied Biotech Ltd.,P.R.C

-         Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất

GIÁ : 79.000 vnd/ hộp nhỏ( 3 khăn)

Nếu mua 1 hộp lớn ( 60 khăn) - freeship

LIÊN HỆ SHOP:

Dung : 0938198899 (chỉ 1 số đt này)(zalo)

 Hình thức thanh toán:

 Phạm Thị Kiều Dung

 Ngân hàng PVcombank chi nhánh Gia Định,HCM :000024097456

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
79.000 100.000
Vào shop Jeannynguyen để xem thêm sản phẩm