Quay lại

Nam Anh massage vip Body and Foot massage : massage Thái, sauna massa, massage toàn thân đá nóng, xông hơi

  • 1315890
  • 16:50 25/04/12 Hà Nội
  • 1101

NAM ANH MASSAGE VIP
“Body and Foot massage”



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những căng thẳng mệt mỏi, những áp lực luôn đè nặng lên mỗi người. Đó là điều không thể tránh khỏi. Sau những ngày giờ tập trung cho công việc, ai cũng muốn có một thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc phục hồi thể lực và tinh thần. Vì vậy mà ngày càng có nhiều người tìm đến các cơ sở xông hơi massage như một xu hướng, lựa chọn tất yếu trong cuộc sống.

Ảnh số 1

Đáp ứng nhu cầu này, Nam Anh Spa đã xây dựng một cơ sở Xông hơi Massage vip với quy mô vừa phải gồm 06 phòng VIP được trang trí theo phong cách trang nhã, lịch sự và nhằm vào đối tượng phục vụ khách hàng là nhân viên công sở, văn phòng, lái xe, khách tua… Ngoài ra còn có 02 phòng xông hơi khô, ướt tập thể, và có bể tắm sục tập thể.


Phòng ốc trang nhã, lịch sự

Cơ sở nằm trong một ngõ nhỏ nhưng xe lớn có thể vào thuận lợi và gần bãi để xe nên rất thuận tiện cho những khách hàng đi ô tô, đi đông người. Không gian yên tĩnh, lịch sự, hài hòa và trang nhã.

Ảnh số 1 Đến với Nam Anh quý khách có thể sử dụng các dịch vụ:
Sauna Massage phòng VIP:

Nếu quý khách muốn có những phút thư giãn riêng tư yên tĩnh, tại đây quý khách có thể sử dụng các dịch vụ xông hơi, tắm sục thủy lực cùng với các loại thảo dược dân gian, được các nhân viên chuyên nghiệp thực hiện các sản phẩm massage khác nhau như: massage kiểu Thái, massage tinh dầu kiểu Thụy Điển, massage toàn thân đá nóng và massage toàn thân 4 tay, massage chân.

Sauna Massage Tập thể:
Nếu khách hàng muốn có một không gian tập thể ồn ào, vui nhộn, khách hàng có thể chọn dịch vụ này. Tại đây có các phòng xông khô, xông ướt, tắm sục và phòng mang phong cách massage tập thể, có thể phục vụ từ 5 đến 7 người trong một thời điểm. Khách hàng sử dụng dịch vụ vừa rẻ vừa tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái, thân thiện cùng bạn bè và gia đình.



KHUYỄN MÃI VIP!
Dịch vụ trả trước (với khách hàng VIP thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Nam Anh Spa)



Bản đồ chỉ dẫn tới Nam Anh massage Vip



Mọi chi tiết xin liên hệ:


NAM ANH MASSAGE VIP
“Body and Foot massage”

Địa chỉ: C33 Ngõ 76 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần tòa nhà FPT 16 Tầng - Ngân Hàng Tiên Phong)

Tell      : 04.7304.1358/ 0935.050.688 / 0912.260.654 

Website: http://namanhmassagevip.com/

Email: namanhvip01@gmail.com





Thông tin chi tiết xem trực tiếp tại website:

http://qc24h.com.vn/chi-tiet/nam-anh...2012/3615.html

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
175.000
Vào shop qc24h để xem thêm sản phẩm