Quay lại

Món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine

  • 1231793
  • 11:31 07/02/12 Hà Nội
  • 7015

Món quà ý nghĩa nhất trong ngày Valentine

Tinh dầu thiên nhiên món quà ý nghĩa nhân dịp valetine,  bởi vì tinh dầu không chỉ có tác dụng giúp cho tinh thần phấn chấn, tăng hưng phấn, giúp hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, điều trị đau đầu mất ngủ, giảm căng thẳng, hương thơm rất ấn tượng mà còn được dùng để làm trắng da, trị mụn hiệu quả, giảm bớt nám và dạn ra… đặc biệt tinh dầu thiên nhiên Nga My hoàn toàn triết xuất từ tự nhiên nên không có hóa chất tổng hợp mang lại những lợi ích to lớn cho sức khỏe của bạn. Đây thực sự là món quà độc đáo và ý nghĩa dành cho nửa kia của mình phải không các bạn!

 Ảnh số 1

 

Hẳn nhiên bạn biết Valentine thì nên tặng nhau hoa, sôcôla và bưu thiếp. Nhưng điều quan trọng là tặng thế nào, chọn quà ra sao, tấm lòng dù sao cũng là quan trọng nhất? Ngoài những món quà cơ bản nêu trên vẫn còn có những cách thể hiện tình cảm khác, nếu bạn muốn tìm món quà ý nghĩa tặng người yêu mình nhân ngày Valentine thì hãy thảo khảo các sản phẩm công ty tinh dầu thiên nhiên Nga My cung cấp bạn nhé.

Ảnh số 2 

 Ảnh số 3

 Lời khuyên dành cho các cặp vợ chồng: Valentine chính là dịp các bạn làm mới, hâm nóng lại tình cảm. Căn phòng ngủ thường ngày có thể bừa bộn quần áo trẻ con, nhưng hôm nay hãy dọn cho sạch nhé. Gửi con cái cho ông bà, dù chỉ 2 tiếng buổi tối để vợ chồng dành thời gian cho nhau. Hãy sử dụng những giọt tinh dầu hoa hồng trong phòng ngủ, hai người sẽ cùng nhau đến chốn thần tiên khi đặt mình lên thảm hoa ngát hương ấy.

  Ảnh số 4

 Ảnh số 5

 Gợi  ý về quà tặng Valentine  trên đây sẽ giúp bạn tìm được món quà ý nghĩa nhất tặng người yêu của mình trong ngày lễ Valentine sắp tới. Chúc bạn chọn được món quà ý nghĩa nhất. Bạn cũng có thể vào website: http://tinhdauthiennhienngamy.com.vn để tìm những món quà ý nghĩa nhất tặng nàng nhé!

 Ảnh số 6Ảnh số 7

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
45.000 100.000
Vào shop lamdepngamy để xem thêm sản phẩm