Quay lại

Thời trang trẻ em cao cấp Ku Dũng 481 Kim Mã. Hàng nhập khẩu liên tục, bán buôn và bán lẻ, chỉ với hơn 100k/sp

  • 1120567
  • 03:42 17/10/11 Hà Nội
  • 838

Thời trang trẻ em Ku Dũng

 
    Thời trang cho bé yêu luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế. Sự lựa chọn thông minh của các mẹ sẽ giúp bé yêu ngày càng xinh tươi hơn.

 

     Bạn muốn chọn cho bé yêu của mình những trang phục đáng yêu nhất, chất liệu tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, hãy đến với THỜI TRANG TRẺ EM KU DŨNG, chúng tôi sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng. Bằng tình yêu thương con hết mực và mong muốn san sẻ sự yêu thương ấy qua thời trang của bé cùng với các mẹ, Chị Hồng Đăng đã lấy tên con mình – Ku Dũng để đặt tên cho Shop thời trang cao cấp của mình.

    Thời trang trẻ em Ku Dũng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho các bé với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại phong phú, đa dạng: Quần áo, giày dép, đồ chơi, túi xách, đồ sơ sinh… Các sản phẩm của chúng tôi đều có kiểu dáng đẹp, khỏe khoắn với nhiều chất liệu mềm, mát, nhẹ, giúp các bé thoải mái nhất khi diện đồ.

 

 

   Các sản phẩm thời trang, đồ chơi cao cấp tại cửa hàng chúng tôi được lựa chọn rất kỹ lưỡng chủ yếu từ: hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Trung Quốc trước khi đến tay khách hàng. Những mẫu thiết kế có tại Ku Dũng đầy màu sắc, đầy sức sống, với họa tiết là những bông hoa rực rỡ, chú vịt con nghịch ngợm, sọc kẻ tinh nghịch, hay những chấm bi to nhỏ ngộ nghĩnh,… đem đến cho bé sự thoải mái và năng động, giúp cho bé yêu của bạn thực sự tỏa sáng rực rỡ.

 

    Với quy mô 4 tầng được thiết kế khoa học, hình ảnh vô cùng đáng yêu, cách bày trí gọn gàng. Cửa hàng có chỗ để xe, thuận tiện cho các bâc phụ huynh khi đến với Thời trang trẻ em Ku Dũng. Chúng tôi cung cấp đủ số lượng cho khách bán buôn, bán lẻ với rất nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú, đa dạng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Các trang phục do Ku Dũng cung cấp sẽ làm hài lòng mọi bậc phụ huynh muốn bé yêu của mình duyên dáng hơn, đáng yêu hơn.

 

    Thời trang Ku Dũng thường xuyên cập nhật những chủng loại hàng mới và mẫu mã phong phú cho các bố mẹ lựa chọn. Các bậc phụ huynh có thể tìm thấy cho mình những bộ đồ, những chiếc kính, chiếc mũ xinh xinh thật ngộ ngĩnh, đôi hài đáng yêu, hay mọi thứ mà bé cần.

 

   Các mẹ sẽ chẳng phải đi xa mà vẫn có thể sắm cho bé được nhiều món đồ ưng ý. Nhằm tạo điều kiện mua sắm cho các bố mẹ, thời trang Ku Dũng bán hàng online, bố mẹ có thể lựa chọn những mẫu mã, size hợp với bé của mình qua trang website: www.kudung.com ; rồi sau đó gọi điện trực tiếp đặt hàng, chúng tôi sẽ có những ưu đãi để có những chăm sóc tốt hơn.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

THỜI TRANG TRẺ EM KU DŨNG

Địa chỉ: 481 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

ĐT       :   043.724 6674

Hotline :  0983.099.466

Website: www.kudung.com

Email: hongdang1980@gmail.com

 

 

Thông tin chi tiết xem trực tiếp tại website:

http://qc24h.com.vn/chi-tiet/thoi-trang-tre-em-cao-cap-ku-dung-481-kim-ma/3104.html

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000
Vào shop qc24hvn để xem thêm sản phẩm