Quay lại

Shop Thuý Hà 83 85 Chùa Bộc: Topic Kính áp tròng, Kính giãn tròng CibaVision, Bausch Lomb, FreshLook, FreshKon,...

  • 1099108
  • 14:26 28/09/11 Hà Nội
  • 15905

 

Kính mắt Thuý Hà: Đại lý phân phối chính thức của các tập đoàn kính áp tròng, giãn tròng lớn nhất thế giới CiBa Vision, Bausch & Lomb,...


Hãy quan tâm đến chất lượng, đừng so sánh giá cả khi bạn sử dụng kính đeo trực tiếp lên mắt mình!!!


Với uy tín 20 năm trong ngành phục vụ đôi mắt, Kính Mắt THUÝ HÀ đã xây dựng được một thương hiệu vững mạnh tại trụ sở 83-85 Chùa Bộc, cũng như uy tín trong lòng người tiêu dùng Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung.


Để tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi nhất, từ năm 2007, Kính Mắt THUÝ HÀ tưng bừng khai trương thêm 1 showroom tại 100 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.


Kính áp tròng, giãn tròng là 1 bộ phận buôn bán rất mạnh của Kính Mắt THUÝ HÀ


______________________________

 



Một số lưu ý khi sử dụng Kính áp tròng, Kính giãn tròng:


(*) Hiện nay, người dùng kính ở Việt Nam hay nhầm lẫn gọi Kính Áp Tròng và Kính Giãn Tròng như 2 loại kính khác nhau. Điều này không hoàn toàn chính xác vì bản chất 2 loại kính này là một và trên thế giới người ta vẫn gọi chung là Contact LENs. Điểm khác nhau ở chỗ, với Kính Áp Tròng thường, chỉ số về độ giãn DIA ở mức tự nhiên (thường vào khoảng DIA 13.8 với mắt người Châu Á) còn Kính Giãn Tròng đúng hơn nên gọi là kính Áp Tròng Giãn, có chỉ số DIA cao hơn chỉ số trung bình, loại kính này tạo cảm giác mắt to và sâu hơn khi đeo.




(*) Ngoài tác dụng rất thú vị là làm cho mắt trở nên lung tinh, tạo cảm giác to hơn, cuốn hút hơn, tạo màu mắt ưng ý phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc, quần áo hay đơn giản chỉ là thay thế kính gọng cận vướng víu, nhất là khi trang điểm, Contact LENs còn là một sản phẩm y tế dùng cho mắt; Vì vậy mà bạn rất cần quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc kính cũng như loại kính tốt nhất dành cho mắt với các chất liệu và công nghệ tiên tiến (loại kính hiện đại và an toàn nhất hiện nay là kính tinh thể, hay còn gọi là kính nước)



(*)  Chính vì lý do này mà khi quyết định dùng kính áp tròng, bạn nên lựa chọn các dòng kính đang được phân phối trực tiếp tại Kính mắt THUÝ HÀ  83-85 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - nơi cung cấp các loại kính siêu tinh thể với công nghệ tiên tiến nhất thế giới của các hãng nổi tiếng sản xuất. Ngoài việc dễ dàng chọn được loại kính ưng ý với độ an toàn tối ưu, bạn sẽ thực sự hài lòng với mức giá ưu đãi khách hàng nhất của Kính mắt THUÝ HÀ bởi sản phẩm được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay khách hàng chỉ thông qua duy nhất 1 kênh phân phối của kinhmatthuyha.com.vn




LƯU Ý: Hiện nay trên thị trường cũng như trên mạng thưòng rao bán những loại kính áp tròng nói rằng hàng Hàn Quốc, thời gian sử dụng lên đến 6 tháng (thậm chí 1 năm!!!) với giá rất rẻ. Các bạn rất cần chú ý rằng, 2 tập đoàn Kính áp tròng Bausch & Lomb cũng như CiBa Vision chỉ đồng ý cho lưu thông mặt hàng kính sử dụng từ 1 ngày đến 3 tháng tại thị trường Việt Nam, để nhằm đảm bảo chất lượng kính tại một đất nước có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm. Kính Mắt THUÝ HÀ cung cấp thông tin để mong các bạn chọn lựa đc mặt hàng hợp lý, hoàn hảo nhất.


Hàng luôn có sẵn với toàn bộ 24 màu và mọi độ cận.


Không phải order. Không phải chờ đợi.


Nhận ship hàng miễn phí toàn quốc!!!


_______________________________


Các mặt hàng mà Kính Mắt THUÝ HÀ phân phối


1. Kính áp tròng CiBa Vision (loại dùng 3 tháng): Trọn bộ gồm 1 cắp kính + 1 dung dịch ngâm + 1 lọ nhỏ mắt (tặng kèm hộp đựng kính tráng bạc kháng khuẩn khi mua cả bộ)


Ảnh số 4


2. Kính áp tròng Bausch & Lomb (loại dùng 3 tháng): Trọn bộ gồm 1 cắp kính + 1 dung dịch ngâm + 1 lọ nhỏ mắt (tặng kèm hộp đựng kính khi mua cả bộ)


Ảnh số 2


3. Kính áp tròng màu FreshLook (loại dùng 3 tháng):  Trọn bộ gồm 1 cắp kính + 1 dung dịch ngâm + 1 lọ nhỏ mắt (tặng kèm hộp đựng kính tráng bạc kháng khuẩn khi mua cả bộ)


Ảnh số 5


4. Kính giãn tròng FreshKon (loại dùng 3 tháng):  Trọn bộ gồm 1 cắp kính + 1 dung dịch ngâm + 1 lọ nhỏ mắt (tặng kèm hộp đựng kính tráng bạc kháng khuẩn khi mua cả bộ)


Ảnh số 3

5. Kính áp tròng 1 tháng (không màu, có độ cận)


6. Kính áp tròng 1 ngày


Hãy liên lạc với Kính Mắt THUÝ HÀ hoặc đến trực tiếp để nhận được những tư vấn chuẩn xác nhất!!!


Ảnh số 6


Ưu đãi đặc biệt với khách hàng trên ENBAC



 

Thông tin liên hệ:

 

Điện thoại: 04 3853 3079

Di động   : 0989 060 443  hoặc  0923238133

Website   : http://kinhmatthuyha.com.vn

Địa chỉ    : Showroom1: 83-85 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

                 Showroom 2: 100 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

 

 

 

Còn rất nhiều mẫu kính thời trang, mời các bạn ghé thăm Website:

http://kinhmatthuyha.com.vn/


Các bạn cố gắng gọi điện trực tiếp hoặc SMS cho mình để biết được thông tin nhanh nhất nhé!!!


Dưới đây là những gian hàng khác của shop, các bạn tham khảo nhé:


Topic: Túi Gucci hàng da thật cao cấp


Topic: Túi Burberry, Dior, Aimily, Guess,...


Topic: Ví Hermes, Louis Vuitton, Gucci,...


Topic: Kính thời trang hàng chính hãng


Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn :X

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
180.000
Vào shop thuyha_85chuaboc để xem thêm sản phẩm