Quay lại

Son revlon colorburst líptick.Hàng Mỹ xách tay 100%.Giá ưu đãi.

  • 1070278
  • 21:24 27/08/11 Hồ Chí Minh
  • 1562

Mời bạn ghé thăm website của shop (đang buiding nhé)>>>>>>>>>> www.allskins.plus.vn


Cám ơn bạn đã đến shop.Tất cả các sản phẩm tại shop bảo đảm đều là hàng chính hãng 100%,shop không bán hàng nhái(hàng TRUNG QUỐC).Uy tín-chất lượng-giá hợp lý là tiếu chí hàng đầu của shop đưa đến bạn sản phẩm tốt nhất.Tẩt cả các mặt hàng nhãn made,ngày sản xuất đều được in trực tiếp lên sản phẩm.Đây là link bán hàng bên muare với nick thành viên lâu năm>>> http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/3647445
Xin liên hệ-điện thoại: 091.839.4931.yahoo online: bequay220 (liên hệ để biết giá sỉ/buôn nha)
(hàng em là nhập về liên tục chứ không phải là hàng tồn các nàng nhé)

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc : 0918.394931


Đầu tiên,xin cám ơn sâu sắc đến các khách hàng đã ủng hộ cho allskin tồn tại đến hôm nay.Cũng như cám ơn đến ban quản trị Muare đã tạo cơ hội cho allskin shop phân phối những sản phẩm đến tận tay khách hàng trong cả nước.Cảm ơn các quý vị với sự tôn trọng nhất.

Mong quý vị bỏ ra ít phút đọc vài dòng nhắn gởi:
Văn hóa kinh doanh,Allskin shop luôn nhớ điều này: Gốc rễ của mọi thành công trong kinh doanh là làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Có được khách hàng thì allskin mới có thể tồn tại. Vì vậy allskin shop xin cam đoan tất cả các mặt hàng mà shop bán ra đều mua trực tiếp từ Mỹ và hoàn toàn là hàng Auth nguồn gốc nhãn made được miêu tả rõ ràng trong topic.
Trên thị trường online hiện nay có 1 số seller vì lợi nhuận mà quên đi cái "gốc rễ" để tồn tại vì thế đã làm ảnh hưởng không ít đến sự tin tưởng của khách hàng đối với các seller online.
Vì vậy allskin shop mong quý vị hãy là những người tiêu dùng thông thái nhất.Quý vị đừng vì con số % chênh lệch giá thành mà sở hữu những sản phẩm không đúng chất lượng.Một ví dụ đơn giản hiện nay trong mục Khiếu nại của ban quản trị đang "hot" vấn đề sơn OPI TRUNG QUỐC( nhưng lại bảo là auth) với giá thành 110k/1chai.Xin thưa 1 chai OPI bên Mỹ giá trung bình là 8 usd,nếu như có sale đi nữa thấp nhất cũng là 5 usd thì khi về đến VN làm sao có giá thành như vậy?!!

Một vài điều cần lưu ý cũng như hiểu thêm về cách mua hàng bên MỸ luôn luôn được tính như sau : Giá sản phẩm + tax (thuế từ 8.5% đến 9.5% tùy từng tiểu bang)+ ship web (nghĩa là từ web về nhà,trung bình từ 6$ đến 10$ tùy web chỉ free ship khi các bạn mua trên 50$ or 100$ do mỗi web quy định)= giá tiền bạn phải trả cho sản phẩm.Đó là giá thành khi ở tại Mỹ,còn về đến VN ship từ Mỹ về VN+ phí thông quan .v..v. xin quý vị tự tính nhẩm sẽ ra cái giá cho 1 sản phẩm thật sự là hàng AUTH nhé. " Tiền nào của đó" quý vị ạ.Cám ơn quý vị đã ghé thăm allskin shop.

Sau đây là những thông tin liên lạc mua hàng cũng như cách ship hàng

Cell phone:            0918-394-931      
Yahoo Online:bequay220 (Sn 81 tiện xưng hô nha)


Cách ship hàng như sau
Khách hàng tại Hà Nội: hàng có trực tiếp tại Hà Nội xin liên hệ để biết địa chỉ đến xem hàng.Và cũng nhận giao hàng đến tận tay quý vị (nếu quý vị ko có thời gian đến shop).Mua 1 sản phẩm thì share ship tầm 15k,còn 2 sản phẩm trở lên free ship.Cách tính này dành cho cả đến tận nơi xem hàng hoặc muốn được giao đến tay quý vị.(vì hàng chủ yếu ở SG nên khi chuyển ra em buộc lòng phải có phí vận chuyển ạ).

Khách tại các tỉnh miền Tây:Đồng Tháp,Kiên Giang,Tiền Giang,Bến Tre,Cà Mau v..v... mình gởi xe Tô Châu ở Lê Hồng Phong nghe.Cách tính cũng tương tự 1 sản phẩm share ship 15k đến 20k.Mua 2 sản phẩm thì free ship.Đặc biệt với đồ make up,hoặc sản phẩm nhỏ gọn mình free ship luôn vì xe TÔ CHÂU lấy cước phí rẻ nên free luôn 

Khách tại Vũng Tàu: Quý vị nếu cần hàng gấp trong ngày mình gởi xe Hoa Mai,cách tính ship như các tỉnh kia là 1 sản phẩm share ship,còn 2 thì free.Đặc biệt nàng nào không nôn nao nhận hàng liền thì cuối tuần mình sẽ xuống dưới đó xem như mang hàng các bạn luôn thể.Tiện việc thăm tình yêu mình đang công tác đấy mà.

Khách tại Sài Gòn:Liên hệ nếu muốn đến xem hàng tại nhà.Free ship các quận 1,3,10,phú nhuận,tân bình.Nói chung thường cuối ngày em sẽ lên lịch đi tiện đường ship cho tất cả các quận.Còn nàng nào xa quá 2 sản phẩm em free,1 sản phẩm thì tùy mức độ gần xa hẹn địa điểm cho thuận tiện cả 2 bên.
Khách tại các tỉnh thành khác: Cách tính cũng tương tự như trên.1 sản phẩm share ship từ 15k đến 20k.2 sản phẩm trở lên thì free ship nhé.

Khách các tỉnh thành khác: cước phí cũng như trên 1 sản phẩm share ship từ 15k đến 20k.Hai sản phẩm trở lên được free ship.

Em dùng dịch vụ chuyển phát nhanh nên thường chậm nhất 1 ngày là quý vị nhận được hàng.
Thông tin chuyển khoản:
Ngân hàng Vietcombank: 044-100-400-2172
Họ tên: Trần Thị Kim Khánh.

Lưu ý: nàng nào chuyển khoản xong báo liền dùm em thông tin người nhận hàng như: địa chỉ,họ tên,số điện thoại và sản phẩm cần mua.

* Đối với khách hàng đã từng mua sản phẩm ở shop sẽ có nhưng ưu đãi như sau: Nhân dịp sinh nhật sẽ được giảm 30% món hàng bạn muốn mua ở shop xem như lời cám ơn cũng như món quà mừng ngày đặc biệt nha.Cũng như các chương trình sale off vào các ngày lễ,tích lũy điểm cuối năm để nhận các món quà từ allskin gởi đến bạn v..v..( các nick đã có trong friend list của em nha.). Một điều thú vị hơn nữa là giả cả ở tại allskins Shop sẽ được cập nhật liên tục tùy từng đợt hàng,đợt giá tốt em sẽ đưa giá tốt đến quý vị xem như tiết kiệm trong thời bão giá mà lại thỏa cơn mua sắm của chị em chúng ta 

* Facebook mong các nàng add nick vào xem phần ALbum(hình ảnh).Cũng như chia sẽ các thông tin hàng về:http://www.facebook.com/kimkhanht
Đây là những Link cũ bán hàng của Allskin trong thời gian vừa qua vì hơn 100 trang nên phải lập topic mới: 
http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/3647445
http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/3328958
http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/3028304
http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/2929345

                          Dưỡng Môi EOS

                                  Ảnh số 1Ảnh số 2

Dưỡng môi siêu Cute và cực mềm môi đang làm mưa gió trên Youtube. Thành phần dưỡng môi 100% tự nhiên, Vitamin E, shea butter, dầu jojoba nên ko làm môi khô rích, lại mướt môi nữa. Đặc biệt nó còn giúp cho son màu của bạn lên màu đẹp hơn và ko hề bị bệt nha. Nó hình trái trứng nhìn rất là xinh, lạ mắt.Giá 120k/em

                                                                       Ảnh số 3Ảnh số 4

Có 5 mùi:
- Summer Fruit (màu đỏ) : mùi trái cây hỗn hợp mùa hè ngọt ngào.
- Honeysucke Honeydew (màu xanh lá) : mùi dưa gang + mật ong thơm thơm nhẹ nhàng.
- Sweet Mint (màu xanh dương nhẹ) : mùi kẹo bạc hà the the.
- Lemon Drop (màu vàng) : mùi chanh thơm thơm.
- Cuối cùng màu cam : mùi quýt ngon ngon.
Sao HOLLYWOOD còn sử dụng nữa (ko phân biệt nam và nữ) 

        Maybelline SuperStay 24 Color Long Lasting 

                                       Ảnh số 5Ảnh số 6

xem clip này trước nha,ngạc nhiên lắm luôn ớ : http://www.youtube.com/watch?v=ITkKENC5WAQ
Maybelline SuperStay 24 Color Long Lasting Lips:em này như dòng son nước nhưng khi apply lên 1 phút thì em nó sẽ ở trên môi trong suốt 24h luôn nhoa.Y như tên của em nó super stay,longwear longer..Thoải mái ăn,uống,kiss,nghỉ nghỉ và cả ăn xong dùng giấy để chùi vẫn không bay màu tí nào .(xem clip á,chị í dùng và review chứ ko phải clip quãng cáo đâu).Không có cảm giác dính hay khô môi khi dùng em này như mí em tiny tint gì í.Đặc biệt là bền màu thật thật lâu..Giá 250/màu son và lipbam.
Có các màu: coral,timeless rose,sunset,all day cherry,blush on.Bảng màu nà : http://www.maybelline.ca/products/51...77&view=shades

                             Revlon ColorBurst Lipgloss

                                                 Ảnh số 7Ảnh số 8

Revlon ColorBurst lipgloss: được Revlon mô tả như sau "Lips that shine will killer color"(môi tỏa sáng với màu sắc giết người ).Cho đôi môi độ long lanh gấp 5 lần với các tinh thể micro.cùng với chống oxy hóa và dưỡng môi từ vitamin E,dầu hạnh nhân ngọt

                                                                          Ảnh số 9Ảnh số 10

Với thiết kế đầu cọ son hình "chân nai" , đường cong thon gọn theo đôi môi giúp dễ dàng sử dụng khi apply tạo nên bờ môi quyến rủ mịn màng

                                                                        Ảnh số 11Ảnh số 12

                                            Fire Màu đỏ "rừng rú" 

                                                                          Ảnh số 15Ảnh số 16

                                           Papaya màu sắc chuẩn không cần chỉnh 


Ảnh số 39Ảnh số 40

Ngọt ngào Strawberry .Thật tuyệt vời khi mang tới cảm giác ấm áp trong những tháng se lạnh với một chút hương vị của hoa trái
Ảnh số 41Ảnh số 42


Peony: Nhẹ nhàng,tự nhiên

                                              Ảnh số 13Ảnh số 14

               Hot Pink sắc hồng lung linh

                                              Ảnh số 17Ảnh số 18

Sự bùng nổ sắc màu của Revlon từ gam nóng bỏng đến gam natural đã thực sự làm hút hồn các phái đẹp 

                                              Ảnh số 19Ảnh số 20

                               Revlon colorburst lipstick

Son môi REVLON Colorburst Lipstick(Colorburst: sự bùng nổ màu sắc.)òng son mới của Revlon thật sự đã làm hài lòng yêu cầu về sự nổi bật mãnh liệt của màu son kết hợp với độ bóng mượtngay lập tức với cảm giác không trọng lượng, cảm thấy như một làn da thứ hai cho đôi môi bạn và khả năng dưỡng ẩm cao độ, không mùi, kiểu dáng hiện đại.
-Sản phẩm cao cấp MỚI của Revlon. Sành điệu và đem đến sự tuyệt mỹ cho đôi môi gợi cảm.
Em có các màu sau ạ:

                                                     Ảnh số 21Ảnh số 22

Coral (đỏ san hô):
Đây là màu chủ đạo mà Jessica Alba dùng trong mẫu quảng cáo và cũng là 2 màu rất nóng và thời thượng của mùa hè năm nay. Các bạn người mẫu thành phố đang rất tăng cường sử dụng màu này. Bạn hãy chọn cho mình 1 cây để làm mình nổi bật trong mọi bữa tiệc bạn đến nhé. Một chút phá cách và tạo điểm nhấn thật ấn tượng trên đôi môi gợi cảm nha các bạn !

                                                                                     Ảnh số 23Ảnh số 24

Peach:Màu trái đào thật quyền rũ, thích hợp làn da châu Á và là gu của các bạn gái trẻ văn phòng dùng mỗi ngày cho khuôn mặt tươi tắn.

                                                                             Ảnh số 25Ảnh số 26

Candy Pink::Rực rỡ màu hoa lan;Đây là gam màu vô cùng sang trọng và không quá chói chang. Chỉ cần một làn môi màu hồng rực rỡ kết hợp với mascara đen và kẻ mắt nước cũng đủ khiến bạn tỏa sáng

                                                                             Ảnh số 27Ảnh số 28

Baby pink:Son hồng nhạt;Đây là gam màu dễ thương, và được nhiều teengirl lựa chọn. Nếu bạn mới bắt đầu make up thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn vì tone màu này rất dễ kết hợp và thích hợp với tất cả mọi người.
                                                                          Ảnh số 29Ảnh số 30

Soft nude::Dịu dàng căng hồng;Gam màu hồng phớt sẽ không còn tẻ nhạt với một chút tone da. Nó sẽ khiến gương mặt bạn thực sự tỏa sáng mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên.

                                                                         Ảnh số 31Ảnh số 32

Ice nude::Son màu nude
Make up với tone màu nude là luôn là trend được mọi người cực yêu thích. Đặc biệt là chọn son tone màu nude sẽ mang lại cho bạn vẻ nhẹ nhàng và tự nhiên nhất

        &n

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
215.000
Vào shop allskin để xem thêm sản phẩm