Quay lại

Mứt củ Sen Món quà Thu sang của xứ Huế Nhận đặt các đặc sản Huế giao hàng tại Hà Nội

  • 1054655
  • 09:50 12/08/11 Hà Nội
  • 3098



NEW: Mùa sen Hè THu  2017

 


**** Sen tươi Huế xịn chuẩn : 
140.000đ/ Kg

 

 

Chào các bạn!

    Chắc các bạn cũng đã từng nghe hay đã đôi lần đặt chân đến xứ Huế mộng mơ với Hoàng Cung và các Lăng Tẩm,chùa chiền. Nghe đến người Huế chân chất thật thà cần mẫn, các món ăn đậm chất dân dã cũng như một vài món ăn không nơi nào có được. Mình là gái Huế đang sống ở Hà Nội. Để như một niềm tự hào nói về vùng đất sinh thành, hôm nay mình xin được giới thiệu một món ăn ngọt mà chắc hẳn không phải ai cũng đã từng nghe đến và được thử. Vì đối với người Huế "nó" gần như đắt đỏ và số lượng không nhiều khi vào vụ. Vậy đó là gì?

Xin thưa với các bạn đó là món mứt củ sen hay còn gọi là ngó sen

Ngó sen là phần rễ của cây Sen ( loại cây được trồng rất nhiều ở Việt Nam,một loại cây vừa được trồng làm cảnh, thực phẩm và làm thuốc. Các bộ phần của cây sen tử rễ, thân, lá , hoa hat...điều có tác dụng chữa bệnh...). Bạn đã từng ăn mứt hạt sen, nghe đến vị đắng của tâm sen, ngắm nhìn hoa sen, ăn xôi vò lá sen, uống trà sen, ăn nộm ngó sen (rễ sen non)... Nhưng tại sao chưa nghe đến món mứt củ Sen??? Bởi vì một mùa Hạ về Sen đưa nở, một cây có thể ra vài ba bông hoa sen nhưng củ sen hay ngó sen chỉ có khi Sen tàn, người ta mới có thể đào lên đem bán để kết thúc mùa Hạ, chào đón Thu sang.

Trong ngó sen có tinh bột, đường glucoza, vitamin C thường được dùng tươi hay chế biến thành các món canh củ sen hầm đuôi heo, củ sen nhồi nếp, củ sen nhồi tôm, củ sen nhồi nếp cẩm....Củ sen- ngó sen là phần cây nằm dưới bùn có tác dụng dưỡng tâm, an thần, bổ tì, cố tinh,nấu canh ăn chữa chứng mất ngủ, suy nhược....

Mứt củ sen được chế biến từ những củ sen tươi, ngào với đường, ăn không ngấy vẫn cảm giác được vị tươi và giữ được toàn bộ chất bổ dưỡng trong đấy. Là món quà đáng để dâng cho ông bà cha mẹ khi dịp Thu sang- Trung Thu về, là quà biếu không gì hơn để chung vui với bạn bè bên tách trà nóng ngắm Trăng lên...

Đảm bảo không có chất bảo quản, hàng tươi ngon, vệ sinh an toàn. Do chính bàn tay người Huế chân chất làm ra. Số lượng có hạn.

Giá bán :190.000 vnd / kg 

Đóng gói : 1kg/bao, 500gr/bao 

Nhận ship hàng trong nội thành Hà Nội và ngoại tỉnh ( chi phí vận chuyển do người mua chịu)

Chỉ có đúng 1 giá 1 chất lượng. Nếu bạn chưa từng ăn hãy đến tận nơi để thử hoặc mua 1/2kg ( =500gr) cho gia đình và bạn bè thưởng thức.


* Của ngon dành cho người sành ăn, vì sức khỏe của bạn và gia đình"

****^-^****

Đăng tin mới mãi không được,nen hienlovely xin thông tin thêm ở bài viết này.

Hiện nay hienlovely nhận đặt hàng các sản phẩm mặt hàng đặc sản của Huế như :


* Hạt sen tươi, sen khô, sen sấy, tâm sen Huế

* Mè xửng ( loại dai, loại dẻo, mè gương, kẹo cau...)

* Mứt gừng Huế, mứt nghệ vàng...

* Tôm chua, ruốc Huế, cà pháo, mắm cá, mắm nêm...

* Các loại bánh như bánh lọc, bánh nậm, bánh bèo, bánh ít ram...

..... Hoặc các bạn có thể đặt mua theo yêu câu, vui lòng cung cấp nhãn mác... hienlovely sẽ cố gắng mua giúp các bạn.

Mua hàng của hienlovely bạn hãy yên tâm, giá cả phải chăng, hàng đúng chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không phẩm màu, không chất bảo quản. Giao hàng trong thời gian sớm nhất. Có gì liên lạc với hienlovely để biết thêm chi tiết nha.

*Yahoo ( 24/24): hienlovely2011

* Alo Hiền: 0168798sáu 759

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
140.000 160.000
Vào shop hienlovely để xem thêm sản phẩm