Đang tải dữ liệu ...

Nồi từ nấu bột nấu cháo TONBO japan ihs-14

Giá bán: 295.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Danh mục: Nồi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0949473098
số 3 ngõ 54 Khương Trung Hà Nội
Lưu lại tin này

Mô tả sản phẩm

 

Nồi nấu cháo, nồi quấy bột cho bé cao cấp thuộc thương hiệu nổi tiếng TONBO đảm bảo chất lượng, chống dính, chống oxy hóa an toàn tuyệt đối cho bé, bắt nhiệt nhanh bảo toàn Vitamin và dinh dưỡng trong quá trình nấu.

Nồi từ nấu bột nấu cháo TONBO japan

có hai kích thước để bạn lựa trọn 14cm > 295K

và 18cm > 340K

đun nấu trên tất cả các loại bếp đun cả bếp từ

- Nồi được sản xuất có nguyên vật liệu chính là hợp kim nhôm tấm siêu bền bỉ. Nhôm được sản xuất là nhôm chuẩn, mà trắng, chứ không phải loại nhôm pha chế để giảm chi phí nhé.
- Trong lòng nồi phun 2 lớp sơn chống dính DaiKin ( nhập khẩu Nhật Bản), sau khi sơn sẽ được hấp ở nhiệt độ ở khoảng 400 đến 500 độ C
 
- Bên ngoài chảo lớp sơn ngoài, sơn này được hấp sấy ở nhiệt độ khoảng 250 đến 300 độ C. Lô sản phẩm vừa về sẽ có thêm lớp sơn nhũ bên ngoài để tăng mức độ nhiệt
- Lớp sơn chống dính rất tốt nên làm giảm lượng dầu ăn cần dùng và không bị khói
- Quai hay tay cầm là quai chống cháy.
 
Bộ đôi nồi quấy cháo cho trẻ TONBO đạt tiêu chuẩn JQA của Nhật Bản bền tốt và chất lượng, chất liệu cao cấp, nhẹ cứng dẫn nhiệt nhanh, mẫu nồi bột từ dùng chuyên dụng cho bếp từ, ngày nay bếp từ được sử dụng phổ biến vì thế bộ đôi Nồi nấu bột TONBO IHS14, IHS18 là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.
Chất liệu cao cấp hấp thụ nhiệt nhanh giúp ích cho việc chế biến món ăn cho bé nhanh chóng hơn tiết kiệm nguyên liệu, tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian nấu nướng, giúp các mẹ có nhiều thời gian hơn.
 
 
 
Thông tin shop bán
nguyenduylc98
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 3 ngõ 54 Khương Trung Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 046 329 1021
  • Hotline 0949473098
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X