Đang tải dữ liệu ...

Nồi lẩu điện hai ngăn Hàn Quốc vừa rán, nướng, lẩu cao cấp, bảo hành 24 tháng

Giá bán: 990.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hãng: Khác

Danh mục: Nồi lẩu điện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này
Chảo lẩu điện OSAN 2 ngăn Hàn Quốc rất rộng, thích hợp cho gia đình 6-8 người ăn
Hàng chính hãng, Bảo hành sản phẩm 24 tháng

- Nguồn điện : 220V – 50 Hz – 60 Hz
- Công suất : 1350w
- Kích thước đường kính 30 cm
- Chức năng : tự động kiêm soát và điểu chỉnh nhiệt độ
- Bảo hành 24 tháng.

Nồi lẩu điện 2 ngăn Hàn Quốc Osan với thiết kế ngăn đôi giúp bạn có thể ăn lẩu + nướng với chỉ trong một thiết bị, hoặc lẩu cay - không cay cho gia đình có trẻ nhỏ bạn nhé.

Chất lượng nhôm hợp kim tốt, bề mặt thiết kế đặc biêt, tốt cho sức khỏe.hệ thống sưởi ấm cao an toàn
- Nắp Kính giúp thuận tiện trong khi nấu ăn, cán không dẫn nhiệt, nhiệt độ tự do điều chỉnh và ngắt khi trong nồi không có gì
- Bề mặt nấu rộng, độ chống dính tốt, chất lượng cao và đẹp. Dễ dàng lau chùi , vệ sinh sản phẩm

 

- 3 lớp men đá với độ bền cao: Chảo được tráng 3 lớp vân men đá cao cấp, chống dính siêu bền. Nhờ lớp chống dính này, bạn chỉ cần một lượng mỡ tối thiếu để chế biến thực phẩm, chỉ bằng 1/10 lượng mỡ sử dụng so với chảo thông thường nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon của món ăn.

- 3 tính năng rán, nướng và nấu lẩu: Chảo điện đa năng Magic One MG41 có 3 tính năng chính là rán, nướng và nẩu lẩu. Vào những buổi tiệc tùng hay sum họp gia đình chiếc chảo đa năng sẽ phát huy hết công dụng.

- Làm nóng nhanh và đều: Với công suất cao, lên tới 1600W nên làm nóng nhanh chóng và đều khắp lòng nồi. Ngoài ra, 2 vòng dây mai xo làm nóng vượt trội so với các dòng chảo điện thông thường. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng khi sử dụng loại chảo đa năng này.

 

- Vung kính trong suốt: Vung kính trong suốt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm trong nồi khi nấu ăn. Nắp có viền inox nên bảo vệ vung kính, chống nứt vỡ khi rơi.

- Tính năng an toàn: Chảo điện đa năng Magic One MG41 an toàn tuyệt đối với tính năng chống nước, tự động kiêm soát và điểu chỉnh nhiệt độ, đảm bảo không bị chập, giật điện khi có nước đổ vào. Chất liệu hợp kim nhôm và lớp chống dính không tiết ra chất độc hại khi hoạt động, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Chảo điện đa năng bằng chất liệu hoàn toàn cách điện, khi bị nước vào cũng không truyền dẫn điện. Chất liệu men đá chống dính, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm sẽ là một dụng cụ nhà bếp tiện ích, giúp các bà nội trợ chăm sóc bữa ăn hàng ngày của gia đình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thông tin shop bán
giadungtot9
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903290900
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X