Đang tải dữ liệu ...

Chảo lẩu Happy Call chính hãng

Giá bán: 349.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Trung Quốc

Hãng: Khác

Danh mục: Nồi lẩu điện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0984938161
Cầu Giấy, Hà Nội
Lưu lại tin này
Chảo lẩu Happy Call chính hãng tại MANGXANH.VN
 
Giá chỉ 349k

Free ship nội thành Hà Nội - Ship COD toàn quốc

LH: 04 6683 8520 - 0984.938.161 ( Zalo,iMess, SMS)

Chat FB : http://m.me/mangxanh.vn
Click vào đây để mua hàng: https://mangxanh.vn/chao-lau-happy-call-den-105883/scode_616485

Chảo lẩu nướng điện Happy Call có cấu tạo đơn giản và dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Núm xoay điều chỉnh công suất và nhiệt độ giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ theo ý muốn, đây cũng là yếu tố quan trọng giúp thức ăn chín đều mà bạn không phải đợi quá lâu. Nút điều chỉnh nhiệt độ còn giúp bạn và gia đình tiết kiệm điện hơn các sản phẩm cùng chức năng khác, ngoài ra chế độ tự ngắt khi bếp đã quá nhiệt đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Với 3 chức năng chính là chiên rán, nướng và lẩu, chảo lẩu nướng điện đa năng Happy Call men đá hoa cươngrất thích hợp cho ngày cuối tuần để cả nhà có thể thưởng thức các món lẩu, hay nướng thịt, cá, rau các loại tùy thích chỉ với 1 dụng cụ nấu nướng . 

Chảo lẩu nướng điện đa năng Happy Call men đá hoa cương ưu việt hơn các loại chảo thông thường với lớp men chống dính đá hoa cương cùng tay cầm nhỏ gọn, nhẹ và cách nhiệt, cách điện luôn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho các bà nội trợ. 
Được thiết kế đẹp mắt, đảm bảo độ an toàn, tuyệt đối không bị chập, giật điện khi có nước đổ vào. Chảo lẩu nướng điện đa năng Happy Call men đá hoa cương thu hút người dùng nhờ vào một tính năng rất mới: chỉ cần lượng dầu bằng 1/10 so với chảo thông thường. 

Đặc biệt chảo có lớp chống dính với men đá hoa cương tuyệt vời không bị bong tróc giúp thức ăn không bị cháy và có thể chùi rửa dễ dàng. 

Chảo lẩu nướng điện đa năng Happy Call đá hoa cương được thiết kế với 2 vòng dây may xo làm nóng vượt trội so với các dòng chảo điện thông thường. Nắp kính giúp thuận tiện trong khi nấu ăn.
 
 

MANGXANH.VN

Thông tin shop bán
Kodomoshop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0984938161
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X