Đang tải dữ liệu ...

Máy đọc mã vạch không dây Datalogic, Motorola giá tốt nhất

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903803810
456/57 Cao Thắng Nối Dài, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này

Cong ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cam kết cung cấp các thiết bị mã vạch, Máy quét mã vạch DatalogicDenso,MotorolaNewlandMicroscanAidaChamptexĐầu đọc mã vạch chính hãng giá tốt nhất.

 

1. Đầu đọc mã vạch datalogic

Sản phẩm » Máy quét mã vạch »Datalogic » Máy quét công nghiệp

Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PM8300

Ảnh số 1

PowerScan PM8300 series bao gồm các dòng khác nhau có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.PM8300 là dòng không dây cơ bản, PM8300-D là dòng trung với 1 bộ hiển thị và bàn phím 3-phím, và PM8300-DK là dòng cao cấp với 1 bộ hiển thị và bàn phím 16 phím. PM8300-DK với các tính năng hiện đại kết nối với máy chủ và dễ dàng phát triển những tính năng cho các ứng dụng, làm cho nó thích hợp với các ứng dụng mà thông thường phải đòi hỏi thêm thiết bị cầm tay đầu cuối đắt tiền. Bàn phím giống như của điện thoại di động cho phép nhập bằng tay các mã vạch không đọc được và cho phép quản lý dễ dàng các ứng dụng Sốlượng-Mã đơn giản như kiểm kê hàng, chọn lựa, thu nhận …

* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PD7100

Ảnh số 2


Dòng sản phẩm PowerScan 7100/7000là dòng sản phẩm có giá trị của Datalogictrong việc dòng máy thu thập dữ liệu cầm tay trong ngành công nghiệp. Máy quét ảnh tuyến tính có dây PowerScan D7100là sự kết hợp của độ bền bỉ cao và khả năng đọc nhanh tuyệt vời với một mức giá phải chăng. Với thiết kế quang học độc nhất và hiện đại nhất của Datalogic, dòng máy quét PowerScan 7100kết hợp được những tính năng mạnh mẽ của các dòng máy quét khác: Độ phân giải tối đa lên đến 3mils, khoảng cách đọc tiếp xúc lên đến 3m/9.8ft và với một góc quét khá rộng. Kết quả tạo thành đây là một máy quét đa năng, dễ sử dụng, mạnh mẽ nhằm đơn giản hóa bất kì việc đọc quét mã vạch nào.

* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PBT7100

  Ảnh số 3

Đầu đọc mã vạch ảnh tuyến tính PBT7100 với công nghệ không dây Bluetooth cung cấp cho người dùng sự thoải mái không vướng cáp, tính bền bỉ và hiệu suất đọc cực tốt với một mức giá hợp lý.

  * Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PM8500 2D
Ảnh số 4

Đầu đọc ảnh vùng không dây PowerScan PM8500 cung cấp khả năng đọc đa hướng các mã 1D và 2D. Kết hợp với sự di động vô hạn đảm bảo bởiDatalogic STAR Cordless System™. Datalogic STAR Cordless System với thông tin vô tuyến dãy hẹp cung cấp chìa khóa để tăng năng suất và tính linh hoạt tại nơi làm việc. Nó cung cấp các giải pháp mở rộng từ những ứng dụng điểm-điểm đơn giản đến khả năng kết nối mạng. Một bộ hiển thị tùy chọn với bàn phím 3-phím cung cấp thông tin hữu dụng tới người dùng như thời gian, trạng thái pin và sự cho phép tương tác với máy chủ.

* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® 7000 2D

Ảnh số 5

Đầu đọc ảnh tuyến tính PowerScan 2D rất thích hợp cho những ứng dụng công nghiệp và thương mại mà ở đó cần phải đọc những biểu tượng (1D và 2D) trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

 

 

 

* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PD8500 2D

Ảnh số 6

Đầu đọc mã vạch 2D Datalogic PD8500 cung cấp khả năng đọc đa hướng các mã 1D và 2D. Cảm biến ảnh với độ phân giải cao hàng Mega-Pixel của nó có năng lực thực thi vượt trội trong các ứng dụng công nghiệp.

 

 

 

* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PD8300

 Ảnh số 7


 Máy quét mã vạch Laser PowerScan PD8300 mang lại khả năng làm việc tuyệt vời trong dòng sản phẩm có dây dùng trong công nghiệp.PD8300 sở hữu công nghệ 3 Green Lights (3GL™) (3 Đèn xanh) giúp tăng khả năng phản hồi khi quét. Công nghệ Green Spottrực tiếp trên mã vạch và 2 đèn Good Read LEDs tăng độ trực quan ở bất kì góc độ nào. Khả năng đọc tuyệt vời được phát triển nhờ công nghệ PuzzleSolvergiúp đọc nhanh và chính xác hơn với những mã vạch chuẩn, hay cả những mã vạch đã bị hư hoặc chất lượng in kém.

 

 

* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan™ PBT8300

 Ảnh số 8


 Đầu đọc mã vạch công nghiệp PowerScan PBT8300 series bao gồm các dòng khác nhau có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. PBT8300 là dòng không dây cơ bản, PBT8300-D là dòng trung với 1 bộ hiển thị và bàn phím 3-phím, và PBT8300-DK là dòng cao cấp với 1 bộ hiển thị và bàn phím 16 phím. Dưa trên chuẩn Bluetooth 2.0, máy quét PBT8300 dễ dàng cấu hình tương thích với yêu cầu Class 1 hoặc Class 2, cho khoảng cách di động mong muốn, lên đến 90m trong không khí. Kết nối được thực hiện thông qua trạm thu cơ sở, thông tin truyền tới host thông qua một giao diện chọn lựa (Serial, USB, Keyboard Wedge hoặc Wand Emulation) hoặc bằng cách kết nối trực tiếp máy quét với những thiết bị tương tính Bluetooth.

 

Sản phẩm » Máy quét mã vạch »Datalogic » Máy quét không dây

 

* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic Gryphon™ I GBT4100-HC

 

Ảnh số 9

Máy quét mã vạch Gryphon I GBT4100-HC – máy quét trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Vỏ máy được xử lý kèm theo các chất phụ gia chng khuẩn SANITIZED™. Công nghệ không dây Bluetooth, phạm vi 30m (trong không khí) Công nghệ Datalogic ‘Green Spot’ báo hiệu đọc tốt, là một công cụ tránh lỗi hiệu quả. Green Spot kết hợp với tốc độ đọc nhanh và khả năng giải mã làm cho đầu đọc Gryphon I GBT4100-HC trở thành sự lựa chọn tốt nhất để cải thiện năng suất trong các bệnh viện, phòng thí nghiệm, và các hiệu thuốc.

 

 

* Máy quét mã vạch Không dây 2D Datalogic Gryphon™ I GBT4400 2D

 

Ảnh số 10  

Máy đọc mã vạch Gryphon GBT4400 2D– Máy quét mã vạch 2D với công nghệ không dây Bluetooth. Gryphon GBT4400 2Dđược thiết kế với công nghệ cảm ứng chuyển động Motionix ™ của Datalogic, cho phép máy quét chuyển trực tiếp sang chế độ cầm tay khi cầm lên và trả về chế độ rảnh tay khi đặt xuống chân đế, loại bỏ sự phiền phức khi phải quét vào một mã hoặc phải chờ bấm công tắc để chuyển sang 2 chế độ trên. Máy quét còn có tính năng ‘Green Spot’phát một điểm màu xanh lá ây trực tiếp lên mã để xác nhận đọc tốt.

 

 

* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic Gryphon™ M100

 

Ảnh số 11

Đầu đọc ảnh tuyến tính không dây Gryphon M100rất linh hoạt và bền,Gryphon M100 là giải pháp tối ưu cho các ứng dụng trong bán lẻ và trong công nghiệp mà ở đó sự di độnglà cần thiết để cải thiện năng suất.Thông tin di động còn loại bỏ những hạn chế của linh kiện cáp, cung cấp một môi trường an toàn hơn và hiệu quả hơn cho nhân viên.

 

 

* Máy quét mã vạch Không dây WIFI Datalogic Gryphon™ I GM4100

 

Ảnh số 12

Đầu đọc ảnh tuyến tính không dây Gryphon GM4100cung cấp sự thiết lập tính năng phong phú nhất trong số các dòng sản phẩm đa mục đích. Rất linh hoạt và bền, Gryphon GM 4100là giải pháp tối ưu cho các ứng dụng trong bán lẻ và trong công nghiệp mà ở đó sự di động là cần thiết để cải thiện năng suất.Thông tin di độngcòn loại bỏ những hạn chế của linh kiện cáp, cung cấp một môi trường an toàn hơn và hiệu quả hơn cho nhân viên.

 

 

* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic QuickScan® QS6500BT

 

Ảnh số 13

Đầu đọc ảnh tuyến tính QS6500BT là thành viên không dây thực thi cao nhất của họ QuickScan.Với công nghệ không dây Bluetooth và phạm vi 10m,QS6500BTcó thể loại bỏ các dây cáp giới hạn sự di chuyển và tạo an toàn tại nơi làm việc. Một cách tùy chọn, đầu đọc có thể truyền dữ liệu tới máy chủ thông qua trạm cơ sở của nó cũng như bất kỳ thiết bị nào tương thích Bluetooth® 2.0 thương mại hoặc nhúng.

 

 

2. Đầu đọc mã vạch Motorola

SẢN PHẨM » Máy quét mã vạch » Motorola

* Máy quét mã vạch Motorola Symbol LS4208

 

Ảnh số 14

Máy quét Mã Vạch Đa Năng Symbol LS4208 Máy quét laze cầm tay Symbol LS4208 mang lại hiệu suất vượt trội trong một gói sản phẩm dễ sử dụng, trực quan. Thiết kế một bo mạch của máy đảm bảo sự cứng cáp và hình dạng thuận tiện giúp tối đa hóa sự thoải mái cho người dùng. Quét liên tục với một lần lướt, dạng quét kiểu mành nhiều dòng tiên tiến, phạm vi làm việc rộng và dung sai chuyển động ưu việt giúp việc thu nạp dữ liệu trở nên dễ dàng, ngay cả với người mới sử dụng.Máy quét này có hai mẫu sản phẩm: LS4208-SR, xử lý tất cả mã vạch 1D và LS4208-PR, cũng có thể thu nạp PDF417, microPDF và hệ thống ký hiệu hỗn hợp.

 

* Máy quét mã vạch Motorola LS2208

Ảnh số 15

Đầu đọc mã vạch không dây LS2208 là dòng máy quét mã vạch 1 chiều của hãng Symbol MotorolaMáy quét mã vạch LS2208có thể quét tất cả các loại mã vạch 1 chiều thông dụng trên thế giới với độ nhạy và độ bền cao. Thiết kế cấu trúc 1 bo mạch duy nhất.Có thể rơi ở độ cao 1.5m.Màn hình scan chống trầy xước.

 

 

* Máy quét mã vạch Motorola LS9208i


Ảnh số 16

Máy quét Mã Vạch Đa Năng Symbol LS9208iMáy quét mã vạch tốc độ cao LS9208i tiết kiệm thời gian và mang lại sự linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng giữa chế độ cầm tay và rảnh tay. Dạng quét mọi hướng kiểu mành 100 dòng cho phép bạn thu nạp mã vạch nhanh chóng cho dù mã vạch được đưa vào bằng cách nào, và khả năng quang học hiệu suất cao cho phép thu nạp dữ liệu ưu việt trên trên nhiều loại mã vạch -- từ 13/1000 (100% UPC) đến 4/1000 (Mã 39). Khả năng quản lý máy quét từ xa giúp giảm chi phí với việc cho phép quản lý tập trung từ xa các thiết bị. Diện tích nhỏ gọn của máy và ăng-ten Thiết bị Giám sát Điện tử (EAS) tại Điểm thanh toán tích hợp giúp tiết kiệm không gian. Để đảm bảo khả năng tương thích với các chuẩn mới, thiết bị hỗ trợ hệ thống ký hiệu GS1 DataBarvà mã vạch Mã số Thương phẩm Toàn cầu (GTIN) 14 số.

* Máy quét mã vạch Motorola Symbol DS3508

Ảnh số 17

Máy quét Bộ tạo ảnh 1D/2D Bền chắc DS3508 Seriescủa Motorola Máy quét kỹ thuật số mọi hướng, bền chắc DS3508 Seriesmang lại khả năng thu thập dữ liệu toàn diện, hiệu quả cao cho môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Được thiết kế với công nghệ tạo ảnh kỹ thuật số mang tính đột phá, dòng máy quét này mang lại khả năng thu thập dữ liệu cực nhanh và chính xác đối với mã vạch 1D và 2D, hình ảnh và nhãn phụ kiện trực tiếp (DPM), đồng thời hỗ trợ Nhận dạng Mã số Duy nhất của Thiết bị (Item Unique Identification - IUID). DS3508 Series có một số mẫu sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu thu thập dữ liệu đa dạng: DS3508-SR: mã vạch 1D/2D; thu thập/truyền hình ảnh DS3508-HD: mã vạch 1D/2D và được tối ưu hoá để thu thập những mã vạch 2D rất nhỏ, có mật độ cao; thu thập/truyền hình ảnh DS3508-DP: mã vạch 1D/2D; nhãn DPM; hỗ trợ IUID; thu thập/truyền hình ảnh

* Máy quét mã vạch Motorola Symbol LS9203i


Ảnh số 18

Máy quét Mã Vạch Đa Năng Symbol LS9203iMáy quét mã vạch mọi hướng Symbol LS9203ilý tưởng cho các hoạt động bán lẻ nhỏ và các tổ chức cơ quan cần giải pháp nhập dữ liệu đáng tin cậy. Khả năng quang học hiệu suất cao giúp thu nạp dữ liệu ưu việt, ngay cả trên những mã vạch mật độ cao, và âm beep siêu lớn (85dBa) giúp đảm bảo thu nạp mã vạch thành công. Người dùng có thể chọn sử dụng rảnh tay hoặc cầm tay. Đặc tính dễ triển khai và độ bền của máy quét giúp giảm tổng chi phí sở hữu. Thiết bị dễ tích hợp với giải pháp POS hiện tại của bạn để cung cấp thông tin bán hàng chi tiết và đúng lúc, mang lại cho bạn sự hiểu biết về hành vi của khách hàng. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với môi trường có ít diện tích cho quầy thanh toán.

4. Đầu đọc mã vạch Aida

5. Đầu đọc mã vạch Microscan 

6. Đầu đọc mã vạch Denso

7. Đầu đọc mã vạch Champtex

8. Đầu đọc mã vạch Newland

 

Công Ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu (Global Vision Co., Ltd.) 
Địa chỉ : 456/57 Cao Thắng Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh 
Tel : (84-8) 3868 0104 
Fax : (84-8) 3868 0105 
Email : sales@globalvision.com.vn 
URL : www.globalvision.com.vn

 

Máy quét mã vạch Máy in mã vạch   Máy bán hàng POS     Máy chấm công    Ngăn đựng tiền

www.vinapos.com.vn -   www.globalvision.com.vn  -  www.tamnhintoancau.com   www.maykiemkho.vn -  www.mayinhoadon.com.vn -  mayquetmavach.com.vn

 

Thông tin shop bán
globalvisionco
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 456/57 Cao Thắng Nối Dài, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại 0838680104
  • Hotline 0903803810
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X