Đang tải dữ liệu ...

Bộ phát wifi từ sim 3G Hame A19 - 21.6Mb/s Kiêm bin sạc dự phòng

Giá bán: 1.180.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0966173727
số 54 ngõ 105 Láng Hạ
Lưu lại tin này

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Trang Hiếu chuyên cung cấp các sản phẩm bộ phát wifi di động CHÍNH HÃNG HAME với giá rẻ nhất Hà Nội.

Sản phẩm Huawei của chúng tôi phân phối CHÍNH HÃNG  là FULL BOX, NGUYÊN SEAL, NGUYÊN TEM, PHIÊN BẢN XUẤT KHẨU THỊ TRƯỜNG MỸ & CHÂU ÂU , được bảo hành chính hãng ( siêu bảo hành 1 đổi 1, BH siêu tốc trong 5 phút) .Website chính thức: http://hico.vn & http://tranghieu.com

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/hico.vn/

Địa chỉ cửa hàng: số 54, ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số điên thoại đặt mua hàng & hỗ trợ sử dụng, cài đặt: 0965 887 789 - 043 6622 301

Giao hàng toàn quốc, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

- Khu vực Hà Nội: giao hàng tại nhà,  miễn phí 5-7km, khách ở xa phụ phí giao hàng 10k , 20k... Giao hàng, cài đặt tại nhà ngay trong ngày

- Tỉnh thành ngoài Hà Nội: chuyển hàng qua bưu điện, khách hàng thanh toán trực tiếp khi nhận hàng + phí vận chuyển tính theo giá bưu điện (Thời gian nhận được hàng tùy khu vực địa lý dao động từ 1 đến 3 ngày)  

Tính năng nỗi bật của bộ phát wifi Hame A19 - 21.6Mb/s

✓ Sử dụng sim 3G phát wifi Tốc độ download lên đến 21,6Mb/s cho 20 thiết bị sử dụng cùng lúc như smartphone, máy tính bảng , laptop smart tivi, camera giám sát… thích hợp cho khách hàng hay di chuyển có nhu cầu sử dụng internet 3G tốc độ cao .
✓ Phát wifi từ mạng Lan ADSL tốc độ lên đến 150Mb/s, sử dụng tại nhà hoặc nơi làm việc rất tiện lợi.
✓ Pin 5200mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 8 -10 giờ.
✓ Chức năng pin sạc dự phòng cho smartphone, giải pháp khi điện thoại của bạn hết pin đột xuất.
✓ Cài đặt tên Wifi, Mật khẩu dễ dàng, giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
✓ Nhỏ gọn như 1 chiếc điện thoại di động, dễ dàng mang theo bên người.

Chi tiết sản phẩm Bộ phát Wifi từ Sim 3G và mạng Lan kiêm Pin sạc dự phòng 5200mAh HAME A19 21,6Mb/s:

– Thời đại công nghệ, internet là một phần không thể thiếu của cuộc sống, không chỉ giúp cho hiệu quả công việc của chúng ta tăng cao mà internet còn giúp cập nhập tin tức một cách nhanh nhất. Chính vì vậy dù bạn ở đâu thì internet cũng là một phần không thể thiếu của bạn, nhưng vào một ngày nào đó khi bạn đi du lịch mà mạng dây và WiFi đều không có mà bạn lại cần vào mạng để giải quyết công việc hoặc chia sẻ những bức hình mới nhất. Phải làm sao bây giờ? Hãy yên tâm, Thiết Bị Phát WiFi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này chỉ trong tích tắc với các sản phẩm bộ thu phát WiFi nhỏ gọn tiện lợi, bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu.

bán bộ phát wifi từ sim 3g

Với bộ phát wifi từ sim 3G HAME A19 21,6Mb/s, bạn có thể truy cập WiFi từ bất kỳ đâu miễn là có sóng điện thoại mà không phải lo lắng tới nguồn điện bởi vì sản phẩm được tích hợp sẵn pin sạc có dung lượng khá lớn. Không cần dây nối rườm rà, bạn chỉ cần cắm một SIM 3G vào khe SIM của thiết bị là đã có sóng WiFi để smartphone, laptop,… truy cập internet.
HAME A19 không đòi hỏi người dùng phải nối dây điện nguồn mà có thể sử dụng ngay nguồn điện từ viên pin sạc tích hợp bên trong. HAME A19 được tích hợp viên pin có dung lượng lên đến 5.200mAh.
Với con số ấn tượng đó, bạn có thể sử dụng HAME A19 liên tục trong 8 giờ.

bán cục phát wifi từ sim 3g

Tuy nhiên khi sử dụng tại nhà, bạn không cần phải tốn kém chi phí dữ liệu gói 3G cho việc phát WiFi từ SIM 3G, mà hãy nối thiết bị với modem thông qua cáp mạng RJ45.
Ngay lập tức, HAME A19 đã trở thành một Router thông minh và sóng WiFi đã tràn ngập khắp ngôi nhà của bạn.

bộ phát sóng wifi từ sim 3g hame

HAME A19 còn có một tính năng khá hay, đó là dùng làm Repeater Wifi.
Thiết bị sẽ tự động nhận biết sóng WiFi khả dụng quanh khu vực và tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng cho wifi nhà bạn. Rất thích hợp nếu bạn muốn “câu” wifi đi xa hơn.

bộ phát wifi từ sim 3g giá rẻ

Chức năng pin dự phòng của thiết bị phát wifi từ sim 3g được nhiều khách hàng quan tâm nhất:
Thiết bị được tích hợp 1 cổng usb dùng để sạc cho các loại smartphone và sạc được cho cả iPad. Hãy tưởng tượng trên tay vừa có 1 thiết bị phát wifi 3g tốc độ cao vừa làm pin dự phòng thì bạn còn ngại gì trong những chuyến đi chơi xa.

bộ phát wifi từ sim 3g kèm pin dự phòng

HAME A19 có thiết kế lớp vỏ khá tinh tế, tên hãng sản xuất và ký hiệu tinh xảo giúp tạo nên sự nổi bật cho thiết bị khi đang sử dụng.
Theo hãng sản xuất, lớp vỏ được chế tạo từ chất liệu cao cấp, cho độ bền bỉ dài lâu theo thời gian, phù hợp với những ai thường xuyên di chuyển và thiết bị cũng có khả năng chống va đập rất ấn tượng nhờ vào lớp vỏ này.

bộ phát wifi từ sim 3g ở hà nội

Nếu muốn tăng tính bảo mật, bạn có thể thiết lập lại tên và password cho thiết bị khá dễ dàng và nhanh chóng với HameTool.
Với HameTool bạn còn có thể xem trạng thái mạng, chọn kết nối mạng ( 3G, LAN, Repeater ) hay xem trạng thái pin của HAME A19 và biết khi nào cần sạc.

bộ phát wifi từ sim 3g giá rẻ tốt

HAME A19 được trang bị công nghệ NFC (Near Field Communication). NFC có thể thay thế quy trình thiết lập kết nối WiFi với mã PIN, chỉ với việc để smartphone và HAME A19 gần nhau để kết nối vào mạng không dây.
Để làm được điều đó thì smartphone của bạn phải hỗ trợ tính năng NFC và đã cài đặt HameTool.

bán bộ phát wifi từ sim 3g

Bởi vì mang trong mình quá nhiều ưu việt và được người dùng ưa chuộng nên những dòng thiết bị phát WiFi từ SIM 3G của hãng HAME đang có xu hướng bị làm giả.
Do đó, bạn cần phải cẩn trọng khi chọn mua.
Thực tế cho thấy, tất cả các sản phẩm nhái đều chỉ hoạt động được trong một khoảng thời gian ngắn rồi hư vĩnh viễn, chưa kể việc phát sóng WiFi yếu và chập chờn.
Ngoài ra, sản phẩm nhái còn không đảm bảo ổn định nguồn điện nên sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ không hay như cháy nổ, mau chai pin. Để đảm bảo mua được những bộ phát sóng WiFi từ SIM 3G chính hãng HAME, bạn hãy đến với HICO.VN nhà phân phối thiết bị Router WiFi 3G HAME chính hãng,
chế độ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng theo đúng quy định của nhà sản xuất.

thiết bị phát wifi từ sim 3g tốt

máy phát wifi từ sim 3g

máy phát wifi từ sim 3g

bộ phát wifi từ sim 3g

thiết bị phát wifi từ sim 3g

 

Thông tin liên hệ để mua hàng nhanh nhất:

 Hotline 24/7 : 0965 887 789 – 043 6622 301 (Ms. Yến))

 Website: http://tranghieu.com & http://Hico.vn Facebook fanpage: https://www.facebook.com/hico.vn/?fref=ts

 Đc: số 54, ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 

Thông tin shop bán
tronghieu1407
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X