Đang tải dữ liệu ...

Máy chụp ảnh Canon EOS Rebel T3 Digital SLR

Giá bán: 13.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Máy ảnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0988188409
196/9 Lê Đức Thọ, P.6, Gò Vấp, TP HCM
Lưu lại tin này

# Kích thước: 5.1 x 3.1 x 3.9 inch, 1,1 pounds
# Vận chuyển Trọng lượng: 2 pounds (mức giá vận chuyển chính sách)
# ASIN: B004J3Y9U6
# Số REBEL T3 BLACK

Công nghệ mới cho hình ảnh nổi bật.
12,2 Megapixel CMOS (APS-C) cảm biến và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 cho chất lượng hình ảnh cao và tốc độ.

Canon cảm biến CMOS (Complementary Metal Oxide Semiconductor) chụp ảnh với độ rõ nét đặc biệt và phạm vi âm, và cung cấp hầu hết các điểm ảnh trong các lớp học. Nó cung cấp nhiều của cùng một công nghệ mới để tối đa hóa hiệu quả tập trung ánh sáng của mỗi điểm ảnh mà lần đầu tiên được nhìn thấy với các mô hình chuyên nghiệp EOS-1D Mark III. Đó là cảm biến APS-C kích thước (22.2 x 14.8mm), và tăng hiệu quả trong chiều dài tiêu cự của ống kính được đánh dấu khi gắn 1.6x.


12,2 Megapixel Kích thước APS-C CMOS cảm biến

Xử lý hình ảnh DIGIC 4
Các cải tiến DIGIC 4 xử lý hình ảnh đảm bảo rằng hình ảnh được chụp, chế biến và lưu lại với tốc độ đáng kể. DSLR EOS Rebel T3 3:02 nhiều tỉ lệ, xử lý hình ảnh RAW trong máy ảnh , bộ lọc sáng tạo, thay đổi kích thước hình ảnh và cung cấp S2 và S3 chất lượng hình ảnh ghi là tất cả có thể xử lý hình ảnh DIGIC 4. Với kết quả rực rỡ, DIGIC 4 mới xử lý hình ảnh cũng làm việc để nắm bắt và xử lý dữ liệu hình ảnh chụp tại 12,2 Megapixels lúc 3,0 fps, cũng như xử lý tín hiệu 14-bit cho màu chuyển tiếp hình ảnh tuyệt vời, tăng cường Mặt Live chế độ phát hiện, quay video Full HD , chiếu sáng tự động tối ưu hoá và Lens Tối ưu hóa ngoại vi


Xuất sắc từ sáng đến Dusk.
ISO 100 - 6400 để chụp hình từ sáng để ánh sáng mờ.

Với một loạt các thiết lập ISO, EOS Rebel T3 cho phép chụp từ mặt trời mọc đến hoàng hôn và giúp đảm bảo nắm bắt của các chi tiết tốt nhất. Với tối ưu hóa độ nhạy cao nâng cao, đối tượng có thể được chụp một cách rõ ràng và dễ dàng với tốc độ màn trập cao mà không có đèn flash, với blur giảm thiểu và tiếng ồn. Trong những cảnh quay sáng, tiếp xúc đặc biệt lâu dài trong ánh sáng ban ngày, tiếp xúc tối ưu có thể đạt được với một ống kính có đường kính rộng mở cửa hoàn toàn, không có bộ lọc tối cần thiết.


High Definition Made Easy.
Cải thiện EOS HD Movie chế độ ghi âm mở rộng [HD: 30p (29,97) / 25p, và với tùy chọn chỉnh sửa video trong máy ảnh.

Tiết mục mở rộng DSLR EOS Rebel T3 của công nghệ bao gồm quay video xuất sắc rõ ràng, exactingly sắc nét độ nét cao để phát lại trên HDTV của bạn! Chụp hình ở 1280 x 720 tại 30 (29,97) hoặc 25 khung hình mỗi giây, quay video HD có thể được thực hiện ngay lập tức thông qua các hoạt động bố trí trực quan và máy ảnh EOS Rebel T3. Các thông số cân bằng trắng và phong cách hình ảnh đã được thiết lập - chỉ cần lấy và đi!
Incredible tự động lấy nét.
Tốc độ cao, đáng tin cậy 9-point AF hệ thống sử dụng một độ chính xác cao, f/5.6 cross-type điểm trung tâm.

EOS Rebel T3 có độ chính xác cao, hệ thống AF 9 điểm sử dụng một độ chính xác cao, f/5.6 cross-type điểm trung tâm. 9-point AF hệ thống sử dụng cả hai tập trung bình thường và độ chính xác cao tùy thuộc vào ánh sáng khẩu độ và có sẵn. 9 điểm lấy nét có thể được chọn tự động hoặc tự chọn.


9-point AF

Đo sáng chính xác cho phơi sáng hoàn hảo.
Tăng cường đo với một hệ thống đo sáng 63 vùng Dual-layer để đo sáng chính xác giữa phơi nhiễm.

EOS Rebel T3 tính năng Dual-layer mới nhất của Canon cảm biến, với 63 khu vực. Bằng cách đo không chỉ số lượng ánh sáng, mà còn tham gia vào tài khoản của màu sắc và độ sáng, hệ thống mới này cung cấp một mức độ chính xác rất cao cho kết quả tốt hơn mỗi lần. Kể từ khi bộ cảm biến đo sáng có một chức năng đo lường màu sắc, các lỗi tiếp xúc và tập trung các lỗi gây ra bởi nguồn ánh sáng khác nhau được giảm thiểu, EOS Rebel T3 cho tiếp xúc ổn định từ bắn để bắn trong các tình huống ánh sáng thay đổi, chẳng hạn như thể thao vào một ngày nhiều mây, hoặc trong nhà kỳ nghỉ cảnh.


Đo sáng vùng

Nhanh chóng, chính xác hoạt động.
3,0 fps chụp liên tục lên đến khoảng 3 hình ảnh JPEG hoặc khoảng 2 RAW.

EOS Rebel T3 hoạt động với tốc độ nỗ lực như vậy mà hoạt động là không có gì ngắn của trực quan. Với thời gian khởi động ngay lập tức, tự động lấy nét nhanh chóng và độ trễ màn trập tối thiểu, EOS Rebel T3 là một trong những máy ảnh nhanh nhất hiện nay. Nó có thể chụp lên đến 3,0 fps (khung hình mỗi giây), trong các vụ nổ lên đến khoảng 3 hình ảnh JPEG hoặc 2 file RAW, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ một shot.


3,0 fps chụp liên tục

Xem hình ảnh trên một màn hình LCD lớn với chức năng Live View.
Rộng 2,7-inch TFT LCD (230.000 điểm) với chức năng Live View để xem được cải thiện.

EOS Rebel T3 có một lớn, tươi sáng 2,7 inch TFT (thin film transistor) màn hình LCD với 230.000 điểm ảnh và góc xem 170 °. Nó hoàn hảo cho thành phần Live View hoặc cài đặt máy ảnh xem như AF, ISO, đo sáng, lựa chọn điểm AF và các tùy chọn flash. Và độ sáng tối đa của chiếc máy ảnh DSLR EOS Rebel T3 của màn hình LCD khoảng 30% lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó, đó là một lợi ích lớn khi bạn đang sử dụng máy ảnh trong ánh sáng mặt trời.

Live Xem Chức năng
Live View chức năng cho phép bạn xem đối tượng của bạn trực tiếp trên màn hình lớn màn hình LCD 2,7-inch. Thật dễ dàng để phóng to bất kỳ phần nào của cảnh 5x hoặc 10x để tập trung hướng dẫn sử dụng chính xác. Và bây giờ, có hai cách để sử dụng Tự động lấy nét cùng với chức năng Live View EOS Rebel T3. Bạn thậm chí có thể chọn một lớp phủ lưới điện, hoàn hảo để giữ cho đường thẳng trong chủ đề của bạn thẳng vào hình ảnh của bạn. Trong phòng thu, Live Xem Chức năng có thể được sử dụng từ xa thông qua một máy tính thông qua kết nối USB DSLR EOS Rebel T3.


Làm cho hình ảnh của bạn Khi bạn thấy Them.
Đưa sự sáng tạo của bạn một cách dễ dàng bằng cách sử dụng các tính năng chụp ảnh tiên tiến như chức năng + mới cơ bản, chức năng Cài đặt nhanh và tự động sáng tạo.

+ Cơ bản là một tính năng chụp ảnh mới sáng tạo mà làm cho nó dễ dàng để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh mà bạn muốn. Nó có thể được thiết lập với các màn hình điều khiển nhanh trong chế độ Khu Basic. Cơ bản + cung cấp hai lựa chọn:

Bắn bằng cách lựa chọn không khí:
Dựa trên Style Hình ảnh và các thông số của nó (độ sắc nét, tương phản, độ bão hòa, màu sắc và giai điệu), bù phơi sáng và điều chỉnh cân bằng trắng được điều chỉnh để đạt được lại không khí được lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn sức mạnh của hiệu ứng khí.

Bắn bởi loại ánh sáng hoặc cảnh:
Mặc dù các thiết lập tham số thực tế là cân bằng trắng, các thiết lập được thể hiện trong thuật ngữ dễ hiểu.

Màn hình điều khiển nhanh DSLR EOS Rebel T3 cung cấp cho bạn truy cập nhanh đến các thiết lập phổ biến nhất, tất cả ở một nơi! Đó là một cách tuyệt vời để nhanh chóng xác nhận hoặc thay đổi cài đặt trong khi bạn đang chụp. Màn hình điều khiển nhanh là đặc biệt hữu ích khi bạn đang chụp từ một giá ba chân hoặc monopod, với máy ảnh ngang tầm mắt, bởi vì nó giúp loại bỏ sự cần thiết phải xem dữ liệu của bảng điều khiển màn hình LCD trên máy ảnh trong khi thay đổi cài đặt.

Đối với người mới bắt đầu tìm kiếm để mở rộng chân trời nhiếp ảnh của họ, EOS Rebel T3 cung cấp chế độ tự động sáng tạo. Trong khi cài đặt cơ bản được dựa trên hoạt động tự động đầy đủ, hướng dẫn chụp trên màn hình LCD cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa dựa trên đơn giản để làm theo hướng dẫn. Về bản chất, với chế độ tự động sáng tạo, bạn có thể tìm hiểu về nhiếp ảnh, trong khi những bức ảnh tuyệt đẹp.

Nhiếp ảnh xứ Quả thật dễ dàng.
Hướng dẫn tính năng mới cung cấp các mô tả ngắn của mỗi chức năng và màn hình điều khiển nhanh cho hoạt động dễ dàng.

Canon EOS Rebel DSLR T3 demystifies chụp ảnh tuyệt vời bằng cách bao gồm một hướng dẫn tính năng trong máy ảnh. Xuất hiện trên màn hình LCD của máy ảnh, hướng dẫn tính năng hiển thị một mô tả đơn giản hoặc lời khuyên cho các chức năng tương ứng. Nó được hiển thị trong mỗi chế độ chụp, trong quá trình hoạt động quay số chế độ, và cho các chức năng màn hình điều khiển nhanh (trong quá trình chụp bình thường, Live View chụp hình, quay phim, và phát lại). Hướng dẫn tính năng tự động xuất hiện trong quá trình hoạt động quay số chế độ và một chức năng được chọn trên màn hình điều khiển nhanh.

Speedy, Chụp ảnh và truyền tải điện không dây.
Khả năng tương thích với thẻ nhớ SD / SDHC / SDXC.

EOS Rebel T3 sử dụng phổ biến SD, SDHC và thẻ nhớ SDXC. Nhỏ gọn, rẻ tiền và có sẵn trong năng lực ngày càng lớn, SD, SDHC và thẻ nhớ SDXC là một bổ sung hoàn hảo cho thiết kế thân máy DSLR EOS Rebel T3 nhỏ gọn và nhẹ.

Ngoài ra, EOS Rebel T3 là tương thích với Eye-Fi SD card, được trang bị một máy phát Wi-Fi (IEEE 802.11b / g) và ăng-ten nội bộ cho việc chuyển giao không dây tốc độ cao, hình ảnh. Với một thẻ Eye-Fi cài đặt, Rebel EOS T3 có thể hiển thị tình trạng kết nối Eye-Fi và ghi chú lỗi một cách dễ dàng để tải lên không dây đầy đủ chức năng của hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh.

* Máy ảnh Canon không đảm bảo để hỗ trợ chức năng thẻ Eye-Fi, bao gồm cả chuyển giao không dây. Trong trường hợp của một vấn đề với thẻ Eye-Fi, xin vui lòng tham khảo ý kiến với các nhà sản xuất thẻ. Việc sử dụng các thẻ Eye-Fi có thể không có sẵn bên ngoài Hoa Kỳ và Canada, hãy liên hệ với nhà sản xuất thẻ để sẵn sàng lãnh thổ.

Chụp dễ dàng
Tương thích với đầy đủ các dòng Canon EF và EF-S ống kính.

EF và EF-S ống kính
EOS Rebel T3 là tương thích với tất cả các ống kính Canon EF và EF-S các dòng sản phẩm khác nhau, từ góc siêu rộng siêu ống kính tele. Canon ống kính sử dụng chuyên môn quang học tiên tiến và kỹ thuật có độ chính xác micron để cung cấp hiệu suất chưa từng có trong tất cả các khía cạnh của quá trình chụp ảnh. Đặc biệt công nghệ quang học, chẳng hạn như Aspherical, phân tán cực thấp, hoặc các yếu tố fluorit được đặc trưng trong các ống kính dòng L phổ hoan nghênh, và hình ảnh quang của Canon ổn định công nghệ đặc trưng trong các ống kính lựa chọn để giảm thiểu hiệu ứng máy ảnh bị rung. Thông qua ống kính Canon, các nhiếp ảnh gia thực sự có thể tối đa hóa chất lượng và hiệu suất giải phóng của EOS Rebel T3.

Có gì trong Box:

    
* EOS Rebel T3 cơ thể

    
* EF-S 18-55mm f/3.5-5.6 IS Lens Type II

    
*   Eyecup EF

    
*Wide Strap EW-200DB

   
* Giao diện Cable IFC-130U

    
* Bộ pin LP-E10

    
* Bộ sạc pin LC-E10

    
*Giải pháp kỹ thuật số EOS ổ đĩa và Tài liệu Hướng dẫn "Great nhiếp ảnh là dễ dàng" Booklet và "vĩ mô" Booklet

Mô tả sản phẩm
5157B002 Canon EOS Rebel T3 kỹ thuật số SLR Máy ảnh và EF-S 18-55mm f/3.5-5.6 IS Ống kính loại II. Máy ảnh và ống kính này là hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia đã sẵn sàng để di chuyển để chụp ảnh kỹ thuật số SLR. EOS Rebel T3 cung cấp hình ảnh đẹp và video tốc độ, đơn giản và vui vẻ. Nó có tính năng cảm biến hình ảnh 12,2 Megapixel CMOS và hình ảnh Canon DIGIC 4 bộ xử lý cho hình ảnh giàu chi tiết và phản ứng máy ảnh nhanh chóng. Nó có tuyệt vời Canon 63-khu, dual-layer đo độ phơi sáng chính xác và các tính năng cơ bản của Canon + chức năng, HD quay video và chụp Live View, cộng với một hướng dẫn trong máy ảnh tính năng thuận tiện.

================================================== =======

HOTLINE :: 0988 188 409 (Gặp Loan)- 08 38329726 (104)

URL :www.e24h.vn- Email : erainsale21@yahoo.com
YM: erainsale21 - Skype: strawberry0104


Add Vietnam :


:: Address: 314/1A Dien Bien Phu St - Dist 10 - HCM City - VietNam
:: Address: 101 - D10 Ngo 63, Thai Thinh, Phuong Thinh Quang, Quan Dong Da, TP Ha Noi

Add USA :
:: Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 717 889 9999 - 714 797 8002 - Fax: 714 468 8001

Thông tin shop bán
e24h_loan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 196/9 Lê Đức Thọ, P.6, Gò Vấp, TP HCM
  • Điện thoại 0838329726104
  • Hotline 0988188409
Bình luận (5)
    Lưu sản phẩm
    X