Đang tải dữ liệu ...

Tivi Led Asanzo 43T690

Giá bán: 5.690.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: LED

Màn hình: 40 - 49 inch

Độ phân giải màn hình: Full HD

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973853248
số 5 Ngõ 111- Quan Hoa- Cầu Giấy- Hà Nội
Lưu lại tin này
Đặc Điểm Nổi Bật Của Tivi Led Asanzo 43T660

Tivi Led Asanzo 43T660 là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng của dòng sản phẩm 43inch của Asanzo, sản phẩm không chỉ thu hút khách hàng về mẫu mã sản phẩm, chất lượng hình ảnh và đặc biệt giá thành sản phẩm cũng như các chương trình chăm sóc khách là điểm mang đến sự tin cậy cho sản phẩm và mang đến vị thế rất lớn trong trong người sử dụng, và dưới đây là một vài điểm nổi bật của sản phẩm.

Giá Thành Rất Rẻ, Phù Hợp Túi Tiền Mọi Đối Tượng Sử Dụng

Không một sản phẩm nào trên thị trường với kích thước màn hình lên tới 43inch,chất lượng hình ảnh đạt chuẩn Full HD, áp dụng các công nghệ sản xuất tivi tiên tiến của thế giới, thiết kế sang trọng, hiện đại mà giá thành chỉ có gần 6 triệu đồng một con số rất rẻ so với nhiều chủng loại khác, bạn đã tiết kiệm ít nhất 20% chi phí số tiền để làm những công việc khác. 

Thiết Kế Hiện Đại Sang Trọng, Phù Hợp Mọi Không Gian Gia Đình

Sản phẩm tivi led Asanzo 43T660 được thiết kế dựa trên những ý tưởng rất tiến bộ, với kiểu dáng thiết kế rất mới mẻ và mạnh mẽ, sản phẩm sử dụng khung nhôm nguyên chiếc tạo lên sự hiện đại những không kém phần chắc chắn.

Sử Dụng Tấm Nền Màn Hình Hiện Đại- Siêu Tiết Kiệm Điện

Tivi LED Asanzo 43T660 được sử dụng tấm nền với công nghệ đèn LED tiên tiến nhất, mang đến cho sản phẩm chất lượng hình ảnh tốt nhất, bên cạnh đó khi sử dụng tấm nền hiện đại sẽ giảm sự tiêu hao điện năng một cách rất lớn.

Tivi Asanzo 43T660 -Công Nghệ Hình Ảnh Picture Wizard II

Tivi Led Asanzo 43T660 sử dụng "Công Nghệ Hình Ảnh Picture Wizard II" mang đến cho sản phẩm khung hình ảnh tuyệt vời nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.

Tivi Asanzo 43T660- Công Nghệ Âm Thanh Infinite- Sống Động

Tivi Led 43T660 sử dụng  "Công Nghệ Âm Thanh Infinite" để tạo ra những âm thanh trầm bổng lan toả theo mọi hướng, với hiệu ứng âm thanh vòm cung cấp âm thanh đa chiều, chuyển tải tới mọi ngóc ngách trong gia đình bạn làm bạn được sống trong không gian giải trí nhiều màu sắc.

Đầu Thu KTS Mặt Đất DVB-T2

Công nghệ tiên tiến hiện đaị giúp cho chúng ta dần dần loại bỏ những phiền toái trong sử dụng các sản phẩm tivi ngày nay không còn những cột angten thu sóng vệ tính cũ, không còn những hình ảnh thiếu độ tin cậy...vv vì vậy sản phẩm Tivi Led Asanzo 43T660 đã được tích hợp sẵn trong mình hệ thống truyền hình số mặt đất DVB- T2 sẽ mang tới cho người sử dụng những chương trình truyền hình với chất lượng cao, mà không bị các yếu tố môi trường chi phối, giúp người sử dụng có thể dễ dàng tận hưởng các chương trình giải trí một cách tuyệt vời nhất.

Sử Dụng Tần Số Quét Lên Tới 100Hz

So với các sản phẩm tivi khác tivi led asanzo 43T660 có sử dụng tần số quét lên tới 100Hz giúp cho các khung hình được chạy một cách mượt mà nhất, các hiện tượng co hình, giật hình cơ bản bị loại bỏ.

Cổng Kết Nối Đa Dạng

Tivi Led Asanzo 43T660 là sản phẩm tivi được kết hợp tối đa các yêu cầu sử ngoài khi mang trong mình đầy đủ các đầu vào căn bản nhất đó là các cổng" HDMI, VGA. USB"  để người sử dụng trong quá trình sử dụng có thể thay thể được các tính năng khác, làm màn hình hiển thị, kết nối đầu thu ...vv

Xem Phim Qua USB

Đây chính là một đặc điểm nổi bất của sản phẩm, không cần phải sử dụng tới đầu đia DVD để xem các bộ phim bom tấn, các vở hài kịch, bạn chỉ cẩn có USB là đã tận hưởng đầy những điều bạn cần xem trong Tivi LED Asanzo

Bảo Hành Chính Hãng 24 Tháng Trên Toàn Quốc

Với rất nhiều các chương trình chăm sóc khách hàng về sau, bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, khi mỗi sản phẩm đều được bảo hành chính hang trên toàn quốc 24 tháng, đặc biệt các sản phẩm đều được bảo hành tại nhà gảm thiểu rất nhiều các chi phí phát sinh về sau cho khách hàng.

Thông tin shop bán
vuhaihd89
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 5 Ngõ 111- Quan Hoa- Cầu Giấy- Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0903489326
  • Hotline 0973853248
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X