Đang tải dữ liệu ...

Đầu Phát Xem Phim HD Himedia Q5 Pro-Dolby Vision 4K

Giá bán: 2.990.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Điện tử khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
Đầu Phát Xem Phim HD Himedia Q5 Pro-Dolby Vision 4K 1.Giới thiệu đầu phát phim Himedia Q5 Pro
Đầu phát Androi tv box Himedia Q5 Pro là sản phẩm được cải tiến từ Himedia Q5 IV với cấu hình chip Hisilicon Hi3798c và công nghệ Dolby Vision 4K mang lại đẳng cấp mới về chất lượng hình ảnh, màu sắc. Himedia Q5 Pro sở hữu thiết kế trang nhã, đẹp và chắc chắn với vật liệu bằng vỏ nhôm nguyên khối cho phép máy có khả năng tản nhiệt vô cùng hiệu quả.
Ngoài ra đầu phát androi tv box himedia Q5 Pro -Dolby được tích hợp khả năng kết nối chia sẻ không dây mới nhất như Miracast, Airplay, DLNA giúp chia sẻ từ màn hình điện thoại, máy tính bảng lên màn hình TV, máy chiếu.
đầu phát himedia Q5 Pro
đầu phát himedia Q5 Pro
đầu phát himedia Q5 Pro
đầu phát himedia Q5 Pro
2.Tính năng nổi bật đầu phát Himedia Q5 Pro Cấu hình mạnh mẽ, chuyên nghiệp
Himedia Q5 Pro được trang bị chip Hisilicon Cortex A9 Quad Core cho phép máy có khả năng giải mã hầu hết các định dạng khó khăn nhất về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Mạnh mẽ với CPU lõi tứ, bộ xử lý đồ họa tám lõi GPU Octa core mang lại sức mạnh vượt trội nhưng tiêu hao năng lượng thấp. Do đó bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh đỉnh cao khi chơi 3D và phim 4K hoàn toàn khác biệt.
Ngoài ra bộ nhớ Ram DDR3 2GB, bộ nhớ Rom eMMC 8GB cung cấp tốc độ và khả năng lưu trữ tối ưu trong suốt quá trình hoạt động. Vì vậy Q5 Pro có khả năng để chơi tất cả các game 3D mượt mà, xem phim HD, 3D và cả 4K một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó Himedia Q5 Pro còn hỗ trợ tuyệt vồi các định dạng âm thanh và định dạng ISO Bluray, ISO 3D.
Himedia Q5 Pro có khả năng chơi 4K2K UHD video Playback
Với sức mạnh của Q5 Quad Core cùng chip xử lý Hisilicon lõi tứ, đồ họa tám lõi cung cấp khả năng chơi video siêu HD ( Ultra HD-4K2K) vô cùng mượt mà, mịn màng và sắc nét. Chơi video playback 4K2K UHD bạn sẽ trải nghiệm hình ảnh với đẳng cấp hoàn toàn mới, hình ảnh siêu mượt mà, siêu nét và độ sâu cao, chi tiết đến từng góc cạnh. Hứa hẹn Himedia Q5 Pro sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ đáng kinh ngạc.
Giải mã phần cứng H.265
H.265 Là chuẩn nén video thế hệ mới. H.265 Cung cấp sức mahj để nents gấp đôi tỷ lệ dữ liệu so với chuẩn nén H.264 Với cùng chất lượng hình ảnh. Ngoài ra H.265 Có khả năng truyền dữ liệu với chất lượng chỉ bằng 1 băng thông mà bạn vẫn có thể thưởng thức hình ảnh chất lượng cao, cũng như trong điều kiện mạng internet chậm.
Cổng USB 3.0 Và Gigabit Ethernet
Tích hợp trên Q5 Pro là cổng USB 3.0 Cho khả năng truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với cổng USB 2.0. Đồng thời mạng Ethernet Gigabit ( 1000Mbps) giúp tăng tốc độ đường truyền của kết nối mạng intehernet nhanh chóng lên đến 12.5Mb.
Thiết kế bền bỉ, sang trọng
Bằng cách làm bằng vỏ nhôm nguyên khối giúp Q5 Pro tản nhiệt vô cùng tốt và bền bỉ. Ngoài ra thiết kế bo tròn, tinh tế và sang trọng đã biến nó thành chiếc Android TV Box cao cấp chất lượng nhất.
Âm thanh Dolby TrueHD 7.1
Nhằm mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh cao cấp nhất và đỉnh nhất trong các dòng Android TV Box hiện nay. HiMedia Q5 Pro hỗ trợ tất cả các định dạng HD-Audio. Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS: X, DTS-HD MA 5.1 / 7.1 LPCM, DTS, Dolby Digital AC3 tất cả có thể được downmixed và bitstreamed (passthrough) bằng cách sử dụng được xây dựng trong HiMedia ứng dụng video player hay bất kỳ phiên bản của Kodi với HiMedia wrapper.
Hỗ trợ play Bluray ISO và 3D Bluray ISO
Himedia Q5 Pro hỗ trợ đầy đủ các định dạng khó nhất từ Bluray ISSO tới 3D Bluray ISO và phụ đề trong BD-ISO và 3D BD-ISO hiệu quả.
Tích hợp ứng dụng XBMC Media Center
XBMC là trung tâm giải trí không thể thiếu trên các Android TV Box, cho phép người sử dụng tùy biến chơi video, music, TV, podcost.... Với Himedia Q5 quadcore, XBMC đã được cài đặt sẵn trong firmware, hỗ trợ giải mã video phần cứng.
Tích hợp Wifi
Được hộ trợ Wifi (2.4GHz 802.11B/g/n) cùng anten ngoài cho phép Himedia Q5 Pro có khả năng bắt sóng Wifi ở khoảng cách xa. Và dễ dàng kết nối với bất kỳ mạng internet và bất kỳ chuẩn bảo mật nào. Vì vậy bạn dễ dàng kết nối và chia sẽ mọi thứ thông qua wifi như Skype, Facebook...
Chia sẻ dữ liệu qua Samba, UPnP và NFS
Hỗ trợ các giao thức Samba,UPnP and NFS trên Himedia Q5 Pro QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV.
Tính năng Airplay, Miracast, Hicontrol và HiShare
Với tính năng Airplay cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ iPhone, iPad, iPod lên TV dễ dàng. Tính năng Miracast cho phép bạn phản chiếu hình ảnh từ Android lên màn hình TV hiệu quả. Hi Control là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q5 Pro dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android. HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời gian thực. Dễ dàng tải và cài tương thích trên Himedia Q5 Pro.
Điều khiển thông minh Smart IR Remote Control
Himedia Q5 Pro được trang bị thế hệ điều khiển từ xa mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và tiện lợi nhất cho Android TV Box.
2.Thông số kỹ thuật Himedia Q5 Pro-Dolby Vision 4K
  • CPU HiSilicon Hi3798C V200 Quad Core 64bit Cortex A53
  • GPU Mail-720 Quad Core
  • Ram 2GB DDR3
  • Bộ nhớ trong 8GB eMMC
  • Hệ điều hành Android 5.1 Lollipop
  • Hỗ trợ cổng cổng AV, USB 3.0, Gigabit LAN, HDMI 2.0
  • Wifi WIFI Dual Band - AC, Bắt và Phát WiFi Mạnh Nhất Hiện Nay.
  • Hỗ trợ xem 4K60 Ultra-HD, 3D Bluray ISO, 7.1 HD-Audio
  • Công nghệ hình ảnh Công Nghệ Hình Ảnh Dolby Vision 4K HDR Đem Lại Chất Lượng Hình Ảnh Đáng Kinh Ngạc.
Giá bán: 2.990.000đ
 
Mời bạn xem clip về Đầu phát Himedia Q5 IV tại Vidia Channel:
[embed]https://www.Youtube.Com/watch?V=NRd5x96WEXo[/embed]
 
 
Các chuyên viên tư vấn tại Vidia Shop luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:
Gọi đến số 0902.799.186 Để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
Truy cập vào website: vidiashop.net/
Đến trực tiếp showroom của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới nhé!

[IMG]
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X