Đang tải dữ liệu ...

Máy in Epson PX 501A

Giá bán: 1.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Epson

Kiểu: In phun màu

Khổ giấy: A4

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy in

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0934565677
95/6/33, đường D4, Lương ĐÌnh Của, PBinh An, Q.2, TP. HCM
Lưu lại tin này

Máy in Epson PX 501A cũ là loại máy in đa dụng thế hệ mới đa qua sử dụng. Máy in là loại đa chức năng thế hệ mới nhất giúp đáp ứng tốt các nhu cầu in ấn, sao chép, scan dành cho nhiều đối tượng từ gia đình, cá nhân cho đếncác văn phòng, cơ quan nhỏ. Được Danh Nhân cung cấp và bảo hành, chiếc máy này là sự hội được đầy đủ cả hai yếu tố chất lượng về tính năng lẫn giá cả hợp lý.

  1. Sử dụng loại mực DuraBrite Ultra tiên tiến nhất, loại mực này được phát triển đặc biệt nhằm chống nhòe màu, bạc màu mà lại luôn đảm bảo được bản in có được sự bền màu cũng như màu sắc rực rỡ. Không giống như các loại mực khác, loại mực này nổi bật bởi không hề bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, kết hợp giấy in của Epson, máy sẽ đạt được độ bền màu đến mức gấp 6 lần so với các thương hiệu máy khác.
  2. Máy thực sự gây được ấn tượng tốt ở cả khía cạnh về tốc độ in cũng như sao chép khi mà máy có thể ra được 34 trang trắng đen mỗi phút. Và trong đó, bạn chỉ phải bỏ ra 26 giây để có thể có một bức ảnh khổ 4 x 6 inch tương đối hoàn hảo.
  3. Như một máy photocopy thực thụ khi mà chất lượng photocopy tốt với tốc độ 30 trang mỗi phút. Và bạn có thể phóng to hay thu nhỏ kích thước bản sao từ 25% – 400% dễ dàng nhanh chóng có thể thiết đặt khổ hình 4 x 6 inch hay 5 x 7 inch.
  4. Máy trang bị đầu in MicroPiezo đây là đầu in đặc trưng của Epson kết hợp công nghệ DX3, từ đó có thể phun chính xác với 3 kích cỡ giọt mực hoàn toàn khác nhau. Hệ thống hộp mực đơn giúp quý khách dễ dàng thay thế duy nhất màu cần thiết.
  5. Máy có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ hầu hết các định dạng thẻ trên thị trường hơn thế còn trangbị màn hình LCD 2,5 inch giúp cho phép nhanh chóng có thể chuyển tập tin trực tiếp hoàn toàn không phải thông qua máy tính.
  6. Máy có hỗ trợ chế độ in ảnh điều chỉnh giúp loại bỏ mép trắng. Hay có kỹ thuật Auto Photo Correction để hoàn thiện độ sắc nét, giúp chỉnh sửa các bức ảnh thiếu ánh sáng từ đó tách biệt chủ thể và quang cảnh, giúp cho tăng sắc độ da cũng như làm màu nền tươi sáng hơn.
  7. Máy hỗ trợ cổng USB 2.0 và có khả năng tương thích với hầu hết các hệ điều hành của Windows, cũng như Mac OS X.

Máy in này có tên đầy đủ là máy in Epson MultiPhoto Colorio PX-501A cũ. Máy được đánh giá là công cụ vô cùng hữu hiệu từ việc in các báo cáo ngân sách, in các chỉ dẫn, trình bày cho đến cả những bức thiệp… tất cả đều được thể hiện một cách chuẩn mực mà lại tinh tế nhất. Danh Nhân có thể khẳng định máy in này hoạt động vô cùng linh hoạt mà lại còn bền bỉ từ đó đạt được hiệu quả kinh tế vô cùng cao

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Skype : danh.quang1 , Yahoo : danh_quang2006 .
  • Website : www.banmayincu.vn– mail : danhnhan.co@gmail.com
  • Điện thoại : 08.66 595 595 – 093 456 56 77
  • Công ty TNHH TM & DV Kỹ Thuật Công Nghệ Danh Nhân
  • 255, Hoàng Hoa thám, P 13, Q Tân BÌnh, TP. HCM
Thông tin shop bán
BuiDanhQuang
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 95/6/33, đường D4, Lương ĐÌnh Của, PBinh An, Q.2, TP. HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0934565677
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X