Đang tải dữ liệu ...

Danh Nhân chuyên cung cấp máy in Epson 1400 chính hãng

Giá bán: 9.580.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Epson

Kiểu: In phun màu

Khổ giấy: A3

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy in

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0934565677
95/6/33, đường D4, Lương ĐÌnh Của, PBinh An, Q.2, TP. HCM
Lưu lại tin này

Máy in Epson 1400 – đây là loại máy in 6 màu tầm trung của hãng Epson  có hỗ trợ gần như đầy đủ các yêu cầu về in ấn như in văn bản, in ảnh photo, in mặt đĩa CD-DVD, tốc độ nhanh, độ phân giải cao cho ảnh in sắc nét, màu sắc rực rỡ. Máy in phun Epson gắn bộ tiếp mực ngoài  là giải pháp tối ưu cho việc in ấn tiện dụng, đa năng ( có thể dễ dàng thay đổi mực có tính khác nhau), giảm đáng kể giá thành sản phẩm.

  Máy in epson 1400 được thiết kế nhỏ gọn, không khó khăn trong việc bố trí gian phòng làm việc của bạn. Đồng thời vẻ ngoài đẹp cũng tạo nên nét sang trọng, quyến rũ và đẹp mắt với người dùng.

  •   Chức năng đa dạng, tiện ích:

       Là dòng máy epson 1400 khổ lớn tiết kiệm hơn khi sử dụng mực in liên tục, dùng cho chức năng in ấn chuyên nghiệp, in ấn văn phòng ( giấy copy, inkjet ) in ảnh Bitmap ( giấy photo Glossy ) in Card Visit ( double inkjet paper 230g ) .

  • Chất lượng in vượt trội:

       Máy chuyên in màu, in ảnh, in chuyển nhiệt lên áo.

       Máy in ra bản đẹp, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian.

     Tự động hiệu chỉnh hình ảnh:Với chức năng Epson Photo Enhance tự động phân tích điều chỉnh màu sắc, ánh sang, màu da, giảm hạt trên ảnh cho hình ảnh đẹp, màu sắc rực rỡ.

  • Thiết kế hiện đại, tiết kiệm chi phí:

       In trực tiếp từ máy ảnh : Máy in Epson 1400 hỗ trợ cổng PictBridge giúp người dùng có thể in trực tiếp từ máy ảnh mà không cần máy tính.

In trực tiếp trên CD/DVD: Nhờ chức năng này mà người dùng có thể làm các nhãn đĩa chuyên nghiệp hơn. Không những thế, Phần mềm Epson PrintCD đi kèm theo máy còn có thể giúp người dùng tự thiết kế và in vỏ bìa cho hộp đĩa CD/DVD.

       Tương thích với hệ điều hành: Epson 1400 hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành Windows 2000, Xp và Win Vista, MacOS, Win 7, Win8,…

       Thông tin liên hệ

         Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách đến văn phòng công ty hoặc nhấc máy gọi điện thoại cho chúng tôi khi quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào về máy in  epson 1400.

Skype : danh.quang1 , Yahoo : danh_quang2006 .

Điện thoại : 08.66 595 595 – 093456 56 77

Công ty TNHH TM & DV Kỹ Thuật Công Nghệ Danh Nhân 

Thông tin shop bán
BuiDanhQuang
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 95/6/33, đường D4, Lương ĐÌnh Của, PBinh An, Q.2, TP. HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0934565677
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X