Đang tải dữ liệu ...

Headphone ovan X1

Giá bán: 120.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0946703936
172 Nguyễn Thị Tần, P2, Q8, HCM
Lưu lại tin này

Chuyên cung cấp headphone Ovan X1 âm thanh cực hay , chất lượng cực tốt với giá cực rẻ, vui lòng liên hệ

LH:0946703936

GIÁ: 120.000 VNĐ

ĐC: 172 Nguyễn Thị Tần, P2, Q8, HCM

CÓ NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI TỈNH ( SỐ LƯỢNG NHIỀU HAY ÍT) , TRẢ TIỀN KHI NHẬN HÀNG (COD)

Giới thiệu sản phẩm Tai nghe chụp tai kèm mic Ovann X1 

Chi tiết sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cần cơ bản trong việc nghe nhạc, trò chuyện trực tuyến hoặc chơi game nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi cao, hãy thử cân nhắc đến sự lựa chọn tai nghe chụp đầu kèm Mic Ovann X1. Tai nghe Ovann X1 với thiết kế đẹp, thoải mái, đây là dòng tai nghe chụp đầu chống ồn rất tốt. Với chiếc tai nghe này, bạn có thể thưởng thức âm nhạc của bạn ở bất cứ nơi nào: khi tập thể dục, khi lái xe, khi ngồi học, khi làm việc...mà không sợ làm phiền hay ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Hãy sở hữu ngay chiếc tai nghe Ovann X1 để có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.
.
Tai nghe chụp tai kèm Mic Ovann X1
Bộ tai nghe chụp tai kèm Mic Ovann X1
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Thiết kế đẹp mắt
Tai nghe Ovann X1 được thiết kế theo phong cách truyền thống của dòng tai nghe chụp tai với cầu nối khỏe khoắn và mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét tinh tế vốn có nhờ lớp bọc ngoài dày dặn nhưng mềm mại, ôm sát khuôn đầu mà không hề tạo cảm giác bức bối, khó chịu. Phần đệm tai dày và êm ái để bạn có thể nghe nhạc trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu. Bên cạnh đó, thiết kế đệm tai còn giúp âm thanh được giữ kín, âm bass thật sâu và trầm, tạo hiệu ứng âm thanh tốt hơn cho bạn.
Tai nghe chụp tai kèm Mic Ovann X1
Thiết kế phong cách
Âm thanh chất lượng
Với dải âm tần rộng và độ nhạy âm cao, người dùng sẽ thật sự tràn ngập trong một thế giới âm nhạc sống động, âm bass sẽ trở nên dày và ấm hơn bao giờ hết. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi với nút điều khiển đa năng thông minh. Trang bị chuôi cắm 3.5mm cùng nút điều chỉnh âm lượng được tích hợp sẵn sẽ giúp bạn tiện dụng hơn khi sử dụng tai nghe.
Tai nghe chụp tai kèm Mic Ovann X1
Tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng Ovann X1
Đi kèm microphone
Microphone thu tiếng trong và rõ, có thể xoay dễ dàng để điều chỉnh sao cho phù hợp với luồng âm từ miệng người dùng đi ra cũng như xếp gọn lại khi không cần sử dụng. Sản phẩm phù hợp để bạn sử dụng khi gọi điện thoại quốc tế hay tán gẫu trực tuyến cùng bạn bè.
Tai nghe chụp tai kèm Mic Ovann X1
Microphone được thiết kế tiện lợi nhất cho người dùng
Jack cắm 3.5mm thông dụng
Với jack cắm chuẩn 3.5mm, bạn có thể dễ dàng kết nối tai nghe China Solo HD với hầu hết các dòng máy tính hiện đại. Bạn còn có thể nghe nhạc từ các đầu đĩa, máy nghe nhạc hay thậm chí là chiếc điện thoại di động của mình

Headphone ovan X1 Ảnh số 38860477

Thông tin shop bán
0946703936
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 172 Nguyễn Thị Tần, P2, Q8, HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0946703936
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X